Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần đầu tháng (1-2/5) vận trình đã lao dốc cực nhanh, con giáp xui xẻo này chạy trời không khỏi nắng

Thứ Sáu, 30/04/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/5). Nếu không may nằm trong số đó thì bạn hãy cứ vững vàng, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua cả thôi.
 

Tuổi Tý

 
Rất tiếc khi người tuổi Tý là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/5) dưới đây.
 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, dù đang trong những ngày nghỉ lễ nhưng vận trình của những chú Chuột vấp phải không ít xui rủi, khiến bạn chẳng thể an tâm nghỉ ngơi được.
 
Đặc biệt là ở phương diện tình duyên, chuyện tình cảm trắc trở đủ bề, không được như ý. Có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh có thể sẽ gặp phải chuyện buồn trong tình cảm. Gia đình có mâu thuẫn lục đục, không quá lớn nhưng cũng khiến cho con giáp này muộn phiền.
 
Đáng lẽ nhân những ngày nghỉ cả gia đình phải quây quần bên nhau, nhưng không khí căng thẳng hiện tại khiến các thành viên ai cũng nặng nề tâm sự, chẳng ai chia sẻ với ai.
 
Chẳng những vậy, áp lực của công việc cũng không hề nhỏ, khiến dù là ngày nghỉ lễ nhưng con giáp này vẫn bù đầu để giải quyết nhiệm vụ còn dang dở cho kịp tiến độ. Vốn dĩ tuổi Tý là người có trách nhiệm cao với công việc nên không an tâm khi nghỉ lễ mà chưa làm xong việc của mình.
 
Thế nhưng bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe của bản thân nữa nhé, làm việc cố sức ngay cả trong thời gian nghỉ ngơi thư giãn chưa hẳn là điều tốt đâu. Và đừng quên hàn gắn tình cảm gia đình nữa nhé.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/5)
 

Tuổi Mão

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, cuối tuần này không phải là thời điểm thuận lợi với người tuổi Mão khi bạn có thể gặp phải nhiều điều rắc rối trong cuộc sống do chịu tác động từ hung tinh nhập mệnh.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 1/5/2021, con giáp này dễ xảy ra cãi vã, va chạm với người khác vì những vấn đề rất nhỏ nhặt. Nếu bạn là người gây ra lỗi lầm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách đùn đẩy, đổ tội cho người khác.  
 
Tài lộc ở thời điểm này chẳng những không tăng tiến mà còn có có phần sa sút hơn nhiều, kinh doanh buôn bán cũng không thấy lời lãi chi. Đầu tư sinh lời cũng không thuận lợi, ngược lại có thể gặp họa phá tài bất cứ lúc nào. 
 
Có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý cũng như tính toán cẩn thận trước khi đầu tư là điều bạn cần phải luôn nhắc nhở bản thân. Đặc biệt, dù là ngày lễ tết, bạn cũng cần chú ý chi tiêu có kế hoạch, tránh để túi tiền tránh rơi vào tình trạng thất thoát. 
 
Với người làm ăn, cho dù bạn có sốt sắng và nuôi tham vọng làm giàu lớn đến đâu đi chăng nữa thì cũng cần bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp.

Con giáp xui xẻo cuối tuần
 

Tuổi Mùi

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Mùi trong 2 ngày cuối tuần đầu tiên của tháng 5/2021 này có nhiều điều phải chú ý, khi mà vận đen đeo bám không ngừng, khiến bản mệnh hành sự khó thành. 
 
Bản mệnh dễ gặp phải sự tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc người thân của mình. Những mâu thuẫn liên quan tới tiền bạc hoặc tình cảm luôn khó giải quyết, nhưng cần sự bình tĩnh để không gây ra những khúc mắc nặng nề ảnh hưởng tới mối quan hệ hai bên.
 
Bạn cần phải tìm cách lắng nghe ý kiến của đối phương trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào. Nếu biết đặt mình vào vị trí của người đối diện, có thể bạn sẽ hiểu ra nguyên nhân vì sao đối phương làm thế và cảm thấy thông cảm hơn.
 
Đường tài lộc tuy không đến mức túng thiếu nhưng cũng chẳng dư dả gì. Nguồn thu nhập chính có phần chững lại, chẳng có thêm điều gì tiến triển. Thu nhập phụ lại càng chẳng đáng nhắc đến.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên quản lý tiền bạc cho cẩn thận, tránh rơi vào tình trạng “vung tay quá trán” hoặc vì nóng vội mà dẫn đến làm ăn thất thoát ở thời điểm này. Dù đang trong kỳ nghỉ lễ nhưng nếu bạn cứ để tiền thoải mái như vậy thì sẽ có ngày bạn cảm thấy hối tiếc vì hành động của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X