Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với con giáp có vận đen chạm đỉnh, đụng đâu xui đấy trong 2 ngày cuối tuần (24-25/4)

Thứ Sáu, 23/04/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo cuối tuần này (24-25/4) dưới đây phải chịu những tác động không nhỏ do bị vận đen đeo bám. Không chỉ ảnh hưởng tới tài lộc mà tất cả mọi mặt trong cuộc sống đều sóng gió, bất lợi.
 

Tuổi Thìn

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Thìn chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (24-25/4).
 
Vận đen ập đến khiến những chú Rồng chẳng kịp trở tay. Đã vậy, điềm báo tử vi còn cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân không nhỏ của con giáp này. Bản mệnh thiếu sự cảnh giác, để kẻ tiểu nhân có cơ hội o ép, cướp đoạt công sức của mình.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 24/4/2021, những sai sót xảy ra do thái độ làm việc chểnh mảng, thiếu sự tập trung sẽ khiến bạn phải trả giá đắt bằng chính thời gian và công sức quý giá của mình.
 
Do đó, bạn nên cố gắng chỉn chu hết mức có thể để không lộ sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì cũng nên suy nghĩ cẩn thận, tính toán trước sau, hạn chế mọi sai sót có thể xảy ra.
 
Công việc đương lúc rối ren, chuyện tình cảm cũng chẳng yên ổn càng khiến con giáp này thêm phiền lòng. Đường tình duyên ảm đạm, bạn và người ấy có những mâu thuẫn, bất đồng nhưng chẳng ai chịu chịu nhún nhường để giải quyết. 
 
Giữa hai bạn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng ai cũng muốn trốn tránh. Dường như tình cảm chưa đủ quan trọng, cái tôi cá nhân mới là thứ mà hai bạn muốn bảo vệ vào thời điểm này, tình cảm rạn nứt là điều tất yếu.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (24-25/4)
 

Tuổi Tý

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Tý đang gặp nhiều vấn đề trong chuyện quản lý tài chính vào 2 ngày cuối tuần này. Bản mệnh cần phải thận trọng trong việc đầu tư hay kinh doanh nhé. Nhẹ dạ cả tin quá là không được đâu.
 
Ở thời điểm này, vận trình tài lộc của những chú Chuột không được tốt, nguy cơ hao hụt khá lớn. Thời điểm này, bản mệnh nên cẩn trọng với túi tiền của mình. 
 
Tiền bạc kiếm được vốn đã chẳng dễ dàng, nếu bạn không giữ được sự tỉnh táo sáng suốt trong những vấn đề tài chính thì rất dễ mắc phải sai lầm.
 
Đặc biệt, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi cho vay mượn tiền bạc, dù là người thân thiết cũng cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân vay mượn và xem xét khả năng trả nợ của họ. Đừng để tiền bạc làm mất tình cảm, nhưng cũng chớ nên để mình là người chịu thiệt, vừa mất tiền, vừa mất cả tình.
 
Hôm nay người kinh doanh cũng nên thận trọng khi đứng trước các quyết định đầu tư. Đây chưa phải thời điểm thích hợp cho những ý tưởng mạo hiểm, nếu cứ vội vàng một cách mù quáng, bạn có thể phải trả giá đắt cho sự nóng vội của mình.
 

Tuổi Mão

 
Với người tuổi Mão, vận trình công danh sự nghiệp của bạn đang giảm sút rõ rệt trong dịp cuối tuần này. Bạn vấp phải không ít khó khăn trở ngại, cứ vừa muốn cố gắng nỗ lực nhiều hơn thì lại bị cản trở ở một mắt xích nào đó.
 
Nhiều lần bị dội gáo nước lạnh như vậy khiến mọi ý chí phấn đấu của mệnh chủ bị lung lay ít nhiều. Tinh thần bất ổn là nguyên nhân chính khiến con giáp này làm việc bệ rạc, đầu óc treo ngược cành cây. 
 
Bạn có thể bị cấp trên khiển trách vì không duy trì được hiệu quả làm việc, không hoàn thành công việc đúng thời gian đã hẹn. Đây là cơ hội tuyệt vời để tiểu nhân giậu đổ bìm leo, đâm sau lưng bạn khi bạn đang sa cơ lỡ vận.
 
Thời điểm này, điều tốt nhất là hãy cứ hết sức tập trung vào công việc của mình để hạn chế những sai sót có thể xảy ra. Nhất là trong những công việc chung, bạn cần phải có trách nhiệm hơn bởi đó là công sức của rất nhiều người chứ không chỉ riêng mình bạn.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chăm sóc cơ thể mình trong 2 ngày này để tránh áp lực công việc khiến sức khỏe suy sụp.

Con giáp xui xẻo
 

Tuổi Thân

 
Cuối tuần này, người tuổi Thân khá mệt mỏi vì chuyện tình cảm không như ý. Khoảng cách giữa các thế hệ khiến cho các thành viên trong gia đình không thực sự hiểu tâm tư, tình cảm của nhau, dễ nảy sinh tranh cãi, bất đồng.
 
Trong khi đó, các cặp đôi có thể sẽ xảy ra những mâu thuẫn trong mối quan hệ hiện tại vì những cơn nóng giận thất thường, vô tình nói những lời khiến cho đối phương tổn thương của bạn.
 
Dù bạn chẳng hề có ác ý nhưng cứ mỗi lần nóng lên là bạn lại vứt hết lý trí ra sau đầu, hành xử tùy tiện, chẳng màng tới hậu quả sau đó. Đến khi tỉnh táo lại mới nhận ra thì cũng đã muộn màng. Hãy nhanh chóng sửa cái tật xấu này đi nhé. 
 
Dù xảy ra bất cứ vấn đề gì, cả hai đều nên bình tĩnh lắng nghe nhau tâm sự, chia sẻ. Có thể cái nhìn từ một phía sẽ khiến bạn có nhận xét phiến diện, hiểu lầm cho người mình yêu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X