Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp xui xẻo cuối tuần này (3-4/4), quay cuồng đủ đường vì vận đen và tiểu nhân phủ đầu

Thứ Sáu, 02/04/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu chẳng may nằm trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (3-4/4) dưới đây thì bạn nên đề cao cảnh giác và có sự chuẩn bị trước nhé. Hãy cứ vững vàng, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.
 

Tuổi Ngọ: Đề phòng tiểu nhân

 
Rất tiếc khi người tuổi Ngọ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (3-4/4). Có những rắc rối đột nhiên ập đến khiến bạn không kịp trở tay, kế hoạch lên sẵn từ trước cũng bị đổ bể.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 3/4/2021, điềm báo tử vi cho thấy nguy cơ bạn đụng độ tiểu nhân là rất lớn. Công việc, chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này có thể sẽ chịu ảnh hưởng của điều này khi mà kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để lừa gạt. 
 
Có thể bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân đùn đẩy trách nhiệm, gài bẫy nhằm cướp công, hạ bệ bạn. Con đường sự nghiệp vì thế sẽ bị ảnh hưởng nếu như bản mệnh không thận trọng. Hơn thế nữa, nhân duyên cũng sẽ bị phá hoại, các mối quan hệ xã giao trở nên bất ổn, thiệt hại chẳng thể đong đếm được.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (3-404)
 

Tuổi Thân: Có nguy cơ tiền mất tình tan

 
Đón chờ người tuổi Thân trong 2 ngày cuối tuần này sẽ là không ít khó khăn và thách thức, đòi hỏi bản mệnh phải thật bình tĩnh và vững tâm mới có thể vượt qua sóng gió một cách nhẹ nhàng.
 
Thời điểm này, đường tài lộc của những chú Khỉ khá bấp bênh. Thậm chí, bạn còn phải đối mặt với nguy cơ phá tài không nhỏ. 
 
Những lúc vận xui đeo bám như này, bạn cần có những quyết định mang lý trí nhiều hơn nữa thay vì để cho cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ. Đưa ra lựa chọn bốc đồng sẽ khiến cho tiền của công sức mà bạn tích cóp được tan biến.
 
Không dừng lại ở đó, xui xẻo còn ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của con giáp này. Bản mệnh khó giữ được bình tĩnh nên việc phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đối phương là việc không thể tránh khỏi.
 
Hỏa khắc Kim gây bất lợi cho chuyện tình cảm của người tuổi Thân trong thứ 7 này. Người độc thân có thể gặp nhiều nỗi buồn phiền khi tình duyên lận đận, dù đã tìm được người tâm đầu ý hợp nhưng chưa chắc cả hai đã nên duyên, giữa hai bạn còn tồn tại nhiều vấn đề chưa được giải quyết.

Top con giáp xui xẻo cuối tuần này (3-404)
 

Tuổi Hợi: Vận trình sa sút mọi bề

 
Tuổi Hợi cũng là cái tên góp mặt trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này do bị hung tinh chiếu mệnh.
 
Điềm báo có thị phi xuất hiện, người tuổi Hợi có thể phải đối mặt với những chiêu trò chơi xấu, ngấm ngầm vu oan giá họa của tiểu nhân nhằm hạ bệ uy tín của bạn. Có vẻ như những gì bạn đạt được thời gian qua khiến tiểu nhân ganh ghét, đố kị nên tìm mọi cách để hãm hại, chặn bước tiến của con giáp này.
 
Những điều tiếng thị phi mà tiểu nhân gây ra khiến bạn trầy trật, vất vả ngược xuôi để giải quyết hậu quả. Ở thời điểm vận trình sa sút như này, bạn cần phải tuân thủ những quy định đã được đặt ra chứ không phải làm việc theo cảm hứng, thích làm sao thì làm. 
 
Ngoài ra, đường tình duyên của tuổi Hợi cũng có dấu hiệu bất ổn. Giữa bạn và nửa kia còn quá nhiều vấn đề chưa thể giải quyết, mâu thuẫn mới lại cứ xuất hiện mỗi ngày khiến bạn muộn phiền vô cùng. 
 
Người độc thân chưa thực sự hiểu về điều trái tim mình muốn nên rất khó để có thể tìm được người thực sự phù hợp với bản thân. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X