Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu tháng đã đủ chuyện đau đầu, con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/3) chớ nên lơ là

Thứ Sáu, 12/03/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đủ thứ rắc rối ập đến ngay hai ngày đầu tháng như thử thách khả năng chịu đựng của những con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/3). Cùng xem liệu bạn có đen đủi xuất hiện trong danh sách này không nhé.
 

Tuổi Dần

 
Có vẻ như cuối tuần này sẽ là thời điểm người tuổi Dần khá vất vả khi vận trình sa sút nghiêm trọng, khó khăn vây hãm, làm gì cũng không thuận lợi.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 13/3/2021, công việc chồng chất, đã vậy còn dễ xảy ra những bất đồng quan điểm dẫn tới tranh cãi giữa đồng nghiệp với nhau càng khiến mọi thứ trở nên rối ren. Dù những chú Hổ đã cố gắng bình ổn mọi thứ nhưng đành phải chịu cảnh lực bất tòng tâm.
 
Từ những vấn để nhỏ nhặt nhưng do có hiềm khích sẵn có nên dễ to chuyện ầm ĩ, làm phiền cả tới cấp trên. Muốn bảo vệ quan điểm bạn cũng nên tranh luận văn minh, đặc biệt là tránh công kích đối phương nhé.
 
Trước khi đổ hết mọi lỗi lầm cho người khác, bản mệnh cũng nên xem xét lại thái độ bản thân. Không thể phủ nhận bạn cũng có thời điểm để sự nóng giận che mờ mắt, điều khiển lý trí nên làm ra hành động quá khích, khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng.
 
Đường tình duyên của tuổi Dần cũng chẳng được suôn sẻ. Sự nóng vội của bạn có thể sẽ phản tác dụng, khiến đối phương cảm thấy bạn không nghiêm túc, không coi trọng mối quan hệ này mà chỉ muốn nhanh chóng qua đường thôi, họ sẽ sợ hãi mà rút lui mất.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 13-1403
 

Tuổi Dậu

 
Xin chia buồn với tuổi Dậu khi bạn chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Vận đen đặc biệt sẽ đeo bám trên phương diện tài lộc, gây ra những nguy cơ rủi ro tài chính không thể xem thường với con giáp này.
 
Có lẽ bạn nên dành thời gian xem xét lại các kế hoạch đầu tư của mình bởi khả năng mất tiền của bạn đang rất lớn.
 
Cứ mù quáng dốc tiền đầu tư một cách nóng vội, không kiểm tra kĩ nguồn thông tin có thể khiến bạn trả giá đắt bằng chính những đồng tiền mồ hôi nước mắt bản thân kiếm được. 
 
Trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào, hãy tham khảo ý kiến của người xung quanh để có nhận định khách quan và tổng thể nhất. 
 
Còn nếu cứ khăng khăng nghe theo linh tính mách bảo, bản mệnh có thể sẽ đưa ra những lựa chọn sai lầm khi mù quáng đặt lòng tin sai chỗ, tiền mất rồi mới ngồi tiếc nuối.
 

Tuổi Thân

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, người tuổi Thân có thể sẽ phải đương đầu với rất nhiều khó khăn nếu cứ tiếp tục hành động theo cảm tính, chẳng hề cân nhắc trước sau.
 
Đặc biệt, những chú Khỉ nên chú ý giữ mình, càng cố tránh xa những vụ tranh cãi, chia bè kết phái nơi làm việc thì càng tốt. Bởi những việc này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp trong tương lai của bạn. Hãy đủ minh mẫn để nhận ra những việc mình cần làm là gì, đừng quá lo chuyện bao đồng.
 
Nếu cần thiết, hãy hỏi xin lời khuyên từ người làm việc lâu năm, nhưng nhớ là chỉ tham khảo chứ đừng nhất nhất nghe theo nhé. Một thái độ trung lập, khiêm tốn sẽ giúp con giáp này hạn chế được rất nhiều rủi ro không đáng có.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý chăm lo sức khỏe của mình hơn trong thời điểm này. Điềm báo tử vi cho thấy tuổi Thân dễ bị tổn thương vì sự cứng đầu, ngang ngạnh của mình, không nghe lời khuyên mọi người trong vấn đề rèn luyện sức khỏe nên có dấu hiệu suy giảm sức đề kháng, dễ ốm vặt do thay đổi thời tiết...

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 13-1403 1
 

Tuổi Hợi

 
Tiểu nhân lăm le ngáng trở ngay trong 2 ngày cuối tuần này báo hiệu vận trình của tuổi Hợi khó mà suôn sẻ ở thời điểm này. Mới đầu tháng đã đủ chuyện đau đầu, nếu không xử lý tốt có lẽ cả tháng tới của bạn sẽ khó mà yên thân.
 
Công việc của con giáp này phải đương đầu với nhiều sóng gió, ngày nghỉ nhưng bạn vẫn phải vất vả chống chọi với đủ thứ rắc rối, chẳng phút nào được nhẹ nhõm nghỉ ngơi.
 
Cũng bởi tiểu nhân rình rập, luôn tìm cách phá hoại, gây cản trở cho con giáp này. Môi trường công sở vốn nhiều thị phi, biết người biết mặt khó biết lòng nên bạn đừng quá tin tưởng ai khác mà phải chăm chú cẩn thận, luôn có ý thức tự bảo vệ mình nhé.
 
Trong khoảng thời gian này, tốt nhất làm gì cũng phải thận trọng. Đừng tùy tiện quyết định chuyện gì, cũng đừng mang hết ý tưởng, kế hoạch của mình ra chia sẻ với mọi người xung quanh kẻo tiểu nhân sẽ chẳng để bạn thực hiện được ý đồ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X