Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn quấn thân, con giáp này làm gì cũng chịu nhiều tổn thất nặng nề cuối tuần (27-28/2)

Thứ Sáu, 26/02/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp xui xẻo cuối tuần này (27-28/2), phải chịu nhiều tổn thất, khó khăn chất chồng? Bài viết dưới đây của Lịch Ngày Tốt sẽ vén màn bí mật này cho các bạn nhé.
 

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu là một trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này (27-28/2). Do đó, bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những chuyện rắc rối có thể xảy tới với mình, tránh rơi vào tình huống bị động.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, thời điểm này những chú Trâu không dễ giành được thành công như mong muốn. Bạn gặp đủ chuyện khó khăn, trở ngại, bỏ công sức ra mà chưa chắc đã được hưởng thành quả. 
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 27/2/2021, con giáp này có thể phải chịu nhiều tổn thất, đương đầu với không ít khó khăn khi không đủ bình tĩnh để xem xét và giải quyết vấn đề. 
 
Bạn dễ đánh mất sự tỉnh táo thường ngày, bốc đồng làm theo ý thích của riêng mình mà thiếu suy xét trước sau, gây nên hậu quả to lớn, khó lòng có thể bù đắp được. 
 
Nếu không sớm thay đổi cách làm việc của mình, đặt nhiều tâm huyết và trách nhiệm vào công việc hơn thay vì cứ mãi tùy hứng, làm việc theo cảm xúc lên xuống thất thường thì có lẽ thành công sẽ mãi ở cách bạn rất xa.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 27-2802 1
 

Tuổi Tý

 
Theo tử vi cuối tuần, người tuổi Tý dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn khi mà hung vận quá lớn, lấn át hết cát khí đang có.
 
Mệnh chủ có thể đương đầu với cạnh tranh, đấu đá trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật tuần này. Công việc thường xuyên xảy ra trục trặc, bản mệnh không thu về thành quả xứng đáng, còn có thể bị bạn bè xa lánh, vì lợi ích cá nhân mà trở mặt.
 
Hai ngày này, tâm trạng của những chú Chuột khá bất ổn. Bạn thiếu kiềm chế, tính tình nóng nảy, thay đổi thất thường, không kiểm soát được cảm xúc của mình. 
 
Có đôi khi bạn khá bốc đồng và làm theo ý thích của mình, không lắng nghe ý kiến của mọi người, cứ như vậy thì rất dễ dàng nhận lấy thất bại khi không có sự hậu thuẫn của người bên cạnh.
 
Chẳng những công việc, đường tình duyên của con giáp này cũng càng ngày càng đi vào ngõ cụt. Bao nhiêu khó khăn đổ dồn xuống đầu là vậy, mệnh chủ những mong về nhà sẽ được nửa kia an ủi, hậu thuẫn, nhưng mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. 
 
Cảm giác lạc lõng trong gia đình của con giáp này càng ngày càng lớn, các thành viên không hiểu ý nhau, không khí gia đình căng thẳng, rất khó chịu.
 

Tuổi Ngọ

 
Rất tiếc khi người tuổi Ngọ không may cũng nằm trong danh sách những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Hai ngày thứ 7 và chủ nhật này là lúc mà vận khí của bản mệnh sa sút, cần phải đặc biệt chú ý.
 
Nhiều điềm báo tử vi cho thấy những chú Ngựa có thể đang tự đánh mất vận may của mình khi để tính háo thắng che mờ lý trí. 
 
Bạn tự cho mình là đúng nên cố chấp làm mọi thứ theo ý bản thân, sẵn sàng nổi đóa lên với bất cứ ai tỏ ý nghi ngờ hay phản đối cách làm của mình. Chính điều này khiến bạn trở thành kẻ khó ưa trong mắt mọi người xung quanh, rất bất lợi cho đường tiến thân của bạn.
 
Thêm vào đó, nguy cơ mất tiền của tuổi Ngọ còn khá cao. Tiền bạc theo nhau đội nón ra đi. Do đó bạn cần chú ý cẩn trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc để tránh phá tài hao lộc, tiền bạc tiêu tan một cách đáng tiếc. 
 
Dù có nhiều việc phải chi tiêu nhưng bạn nên có kế hoạch rõ ràng, xem xét việc gì thực sự cần thiết chi tiền thay vì mua sắm theo sở thích. 

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 27-2802 2
 

Tuổi Dậu

 
Vận xui ập đến khiến người tuổi Dậu chẳng được yên ổn tận hưởng hai ngày cuối tuần này. Trong khi người khác thoải mái tận hưởng ngày nghỉ thì những chú Gà lại tất bật ngược xuôi, đương đầu với không ít khó khăn và áp lực. 
 
Bản mệnh đang phải chịu quá nhiều sức ép từ công việc của mình, khiến cho tinh thần bất ổn, không tìm được hứng thú, càng không có ý tưởng gì mới mẻ để tiến hành những kế hoạch mới, cứ loanh quanh trong ao nước tù.
 
Đã vậy, có quá nhiều công việc được giao cùng một lúc, đến mức bạn phải mang cả việc về nhà làm tiếp, thứ 7 chủ nhật vẫn chẳng được thả lỏng đầu óc nhưng mọi thứ vẫn vô cùng rối ren, chưa đâu vào đâu.
 
Thách thức lúc này không nhỏ khiến cho con giáp này nhiều khi chỉ muốn buông xuôi vì không biết phải làm thế nào để có thể vực dậy tinh thần hăng hái chiến đấu.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X