Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu xuân năm mới nhưng xui xẻo chẳng chừa một ai, tuổi Thìn và 3 con giáp này nhớ cẩn thận cuối tuần (13-14/2)

Thứ Sáu, 12/02/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu có tên trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/2) dưới đây, có lẽ bạn sẽ cần phải thận trọng hơn, bởi bạn sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện chẳng thể nào tin nổi ngay trong những ngày đầu xuân năm mới này.
 
 

Tuổi Thìn

 
Xem tử vi cuối tuần, đang trong những ngày Tết rộn ràng không khí xuân mới nhưng người tuổi Thìn đang tự làm khó mình với những suy nghĩ tiêu cực trong đầu thì phải. Chính điều này khiến bạn nhìn đâu cũng thấy không vừa mắt, lòng dạ rối bời.
 
Có đôi khi chỉ là những lời nói vui đùa của người khác, vì Tết là dịp mọi người thoải mái thăm hỏi vui vẻ với nhau nhưng con giáp này lại nhạy cảm nghĩ theo một hướng khác và rồi tự sinh hậm hực.
 
Những chú Rồng hãy suy nghĩ thoáng hơn, mỉm cười để thấy khá hơn nhé. Đâu cần phải quá căng thẳng làm gì, tự làm cho mình mất vui mà mọi người cũng thấy khó xử, ảnh hưởng tới mối quan hệ của cả hai. Tốt hơn hết hãy nghĩ theo hướng tích cực hơn, vui vẻ cho đời thêm vui.
 
Thêm nữa, trong 2 ngày cuối tuần này bản mệnh cũng nên chú ý hơn về sức khỏe, nhất là trong chuyện ăn uống. Ngày Tết có những khi ăn uống thất thường, uống nhiều hơn ăn, dễ gây đau bụng khó tiêu, lưu ý chút để không đổ bệnh ngay đầu năm bạn nhé.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 13-1402 2
 

Tuổi Sửu

 
Rất tiếc khi tuổi Sửu cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/2). 
 
Nhiều chuyện xảy ra có thể khiến con giáp này gặp nhiều chuyện không được như ý ngay trong những ngày xuân mới này. Mới là đầu năm thôi nhưng chuyện tình cảm có thể sẽ xảy ra trục trặc, cãi vã to tiếng.
 
Lúc này, bạn cần phải bình tĩnh để chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Một điều nhịn là chính điều lành, nhất là trong những ngày Tết này đừng để những chuyện vụn vặt phá hủy bầu không khí tươi vui và đầm ấm khi cả gia đình quây quần.
 
Ngoài ra, điềm báo tử vi cho thấy con giáp này có thể gặp một vài vấn đề bất ổn về sức khỏe. Ăn uống ngày Tết toàn món nhiều thịt mà ít rau có thể gây khó khăn cho việc tiêu hóa, khiến cho con giáp này dễ cảm thấy đầy bụng, chán ăn.
 

Tuổi Mão

 
Xin chia buồn với người tuổi Mão khi mà đang trong những ngày Tết mà bạn cũng chẳng được yên thân khi bị vận xui đeo bám. Hung tinh xuất hiện gây ra không ít khó khăn và trắc trở cho bản mệnh trong ngày đầu xuân năm mới này, đặc biệt là ở phương diện tình cảm.
 
Vận trình tình cảm có nhiều rối ren khúc mắc, đang những ngày đầu xuân năm mới nhưng vợ chồng khắc khẩu vì những chuyện nhỏ nhặt khiến hòa khí trong nhà bị phá vỡ. Bên ngoài mọi chuyện có vẻ như vẫn ổn nhưng thực chất nội bộ gia đình lục đục từ lâu.
 
Ngày này bản mệnh còn dễ gặp chuyện bực mình bởi những lời nói thiếu ý nhị từ người khác. Đó là những người tới chơi nhà hoặc người mà bạn tới chúc Tết nhưng nói lời không tốt lành, cố tình gây hấn, gợi ra những vấn đề khó xử.
 
Tâm trạng những chú Mèo vì đủ thứ chuyện mà chùng xuống nhưng cuối ngày mọi chuyện sẽ dần bình ổn lại. Bạn có thể hẹn bạn bè để tâm sự, quên đi chuyện khó chịu lúc trước. Tết là phải vui mà, đừng mặt nặng mày nhẹ, ủ rũ mãi làm gì.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 13-1402 1
 

Tuổi Mùi

 
Tết là dịp để vui nhưng tâm trạng của tuổi Mùi lại khá rối ren bởi những tác động từ bên ngoài, đặc biệt là những bạn độc thân. 
 
Bản mệnh không khỏi cảm thấy cô đơn buồn bã vì thấy xung quanh ai cũng có đôi có cặp, quây quần bên nhau ngày lễ Tết nhưng bản thân vẫn cứ một mình. Vốn dĩ con giáp này không phải là người hay thể hiện tình cảm ra ngoài, nhưng hôm nay có lẽ là ngoại lệ.
 
Ngày xuân năm mới người người cười nói nhưng bản mệnh lại có những nỗi khổ trong lòng chẳng biết tỏ cùng ai, thế mới buồn phiền không thôi. Bản mệnh không khỏi ao ước có người thấu hiểu lòng mình.
 
Cuối tuần này sức khỏe của bản mệnh còn có dấu hiệu sa sút, do đó bạn nên quan tâm hơn đến cơ thể mình, nhất là người có tiền sử bệnh dạ dày. Ngày Tết ăn uống nhiều lại sử dụng rượu bia, ngủ nghỉ không đúng với nhịp sinh hoạt bình thường nên rất dễ khiến bệnh tái phát.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X