Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiền mất tình tan, vận đen bám mãi không tha với 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (30-31/1)

Thứ Sáu, 29/01/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (30-31/1) dưới đây hãy chuẩn bị tinh thần chấp nhận những điều đen đủi có thể xảy đến bất cứ lúc nào với mình. Điều bạn nên làm là hãy luôn vững vàng, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.

Tuổi Sửu: Tình tan tiền mất

 
Rất tiếc khi người tuổi Sửu chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (30-31/1). Vận đen đeo bám khiến bản mệnh đau đầu vì tình không yên mà tiền cũng chẳng giữ được. 
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 30/1/2021, đường tài lộc của những chú Trâu khá bấp bênh, nguy cơ hao tài tốn của trong ngày rất lớn. Càng những ngày như vậy, mệnh chủ càng cần khắc phục thói xấu trong sử dụng tiền bạc của mình. 
 
Hôm ấy có quyết định gì về tiền bạc cũng cần phải cân nhắc cho kỹ, đừng có cứ thấy thích là vung tay, mua vô tội vạ, cứ như vậy thì tiền có kiếm được cả núi cũng hết sớm thôi.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, tránh hành động theo cảm tính. Để cảm xúc dẫn đầu, những chú Trâu dễ đưa ra những quyết định còn thiếu lý trí, chính vì thế mà tài lộc tuy kiếm được nhiều nhưng chưa chắc đã tích tụ được trong tay lâu dài.
 
Còn ở phương diện tình cảm, mối quan hệ của hai bạn đang trên đà sa sút. Dù vẫn còn dành tình cảm cho nhau nhưng hai bạn khó vượt qua được những trở ngại để tình yêu thăng hoa, sóng gió bủa vây khiến đôi bàn tay nắm chặt ngày càng tách xa nhau.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 30-31012021
 

Tuổi Dần: Tiểu nhân quấy phá

 
Xui xẻo là điều chẳng ai muốn nhưng khi cái vận đen tới thì khó mà tránh được. Không may khi tuổi Dần lại phải trải nghiệm cảm xúc đó trong 2 ngày cuối tuần tới.
 
Vận tiểu nhân của bản mệnh đang khá vượng, thị phi đeo bám không ngừng, con giáp này chẳng được an yên dù đã cố gắng không gây bất cứ rắc rối nào. Công việc trục trặc liên miên kéo theo đủ thứ vấn đề phát sinh, bạn phải tốn rất nhiều thời gian và công sức khắc phục mà vẫn chưa xong.
 
Hơn nữa, bạn còn có thể sẽ mất tiền oan vì tin tưởng người khác quá mức. Tiểu nhân che mắt, con giáp này trở nên mù quáng, đánh mất sự sáng suốt, minh mẫn vốn có, thành ra bị lừa gạt, lợi dụng mà cũng chẳng hề hay biết. 
 
Điềm báo từ vi cho thấy những chú Hổ có thể sẽ gặp phải nhiều bất trắc trong chuyện làm ăn, đánh mất tiền bạc vì những chuyện ngoài mong muốn. Thực ra, đó có thể chính là âm mưu của kẻ tiểu nhân đã đặt ra trước đó, chỉ chờ bạn sập bẫy mà thôi. 
 
Tiền bạc kiếm được chẳng dễ dàng, đừng tin lời mật ngọt dụ dỗ của kẻ tiểu nhân mà tới cuối cùng tiền bạc mất mát chẳng thể kêu ai. Hãy cân nhắc kỹ trước bất cứ quyết định tài chính nào, dù là số tiền lớn hay nhỏ thì cũng là công sức bạn bỏ ra.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 30-31012021 1
 

Tuổi Thân: Rắc rối ập đến

 
Càng về cuối tuần vận khí của người tuổi Thân lại càng sa sút khiến bạn gặp khá nhiều trở ngại trong công việc. 
 
Có những rắc rối đột nhiên ập đến khiến bạn không kịp trở tay, kế hoạch lên sẵn từ trước cũng bị đổ bể. Lúc này hoang mang là không thể tránh khỏi nhưng bạn vẫn nên bình tĩnh hơn để giải quyết vấn đề, tránh ảnh hưởng tới cục diện chung.
 
Hai ngày cuối tuần này nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bạn là không nhỏ. Có thể bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân đùn đẩy trách nhiệm, gài bẫy nhằm hạ bệ, cướp công của bạn.
 
Con đường sự nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng nếu như bản mệnh không kiềm chế bản thân. Hơn thế nữa, nhân duyên cũng sẽ bị phá hoại, các mối quan hệ xã giao trở nên bất ổn, thiệt hại chẳng thể đong đếm được. 
 
Không dừng lại ở đó, vận xui còn đeo bám con giáp này sang cả chuyện tình cảm nữa. Bản mệnh khó giữ được bình tĩnh nên việc phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đối phương là việc không thể tránh khỏi. 
 
Nguyên nhân thường bắt nguồn từ những việc vụn vặt thường ngày nhưng ấm ức tích tụ không hề nhỏ, tình cảm rạn nứt lúc nào chẳng hay.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X