Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tai ương đeo bám những con giáp xui xẻo cuối tuần này (28-29/11), chớ nên chủ quan

Thứ Sáu, 27/11/2020 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo cuối tuần này (28-29/11) dù không muốn thì cũng phải đối mặt với những rắc rối, đen đủi xảy đến với mình. Cùng xem bạn có tên trong số đó không để còn có sự chuẩn bị trước nhé.
 

Tuổi Dần: Tiền bạc hư hao

 
Xui xẻo lận đận là điều chẳng ai muốn nhưng xin chia buồn với người tuổi Dần khi bạn sẽ phải nếm trải những điều đó vào hai ngày cuối tuần này. Thôi thì vận trời khó tránh, cách tốt nhất là hãy thẳng thắn đối mặt và vượt qua. 
 
Cụ thể, vận đen sẽ tác động chủ yếu lên đường tài lộc của những chú Hổ. Những kế hoạch kiếm tiền của con giáp này không trục trặc thì cũng thất bại nửa chừng.
 
Dù bạn đã tính toán rất cẩn thận nhưng mọi chuyện chẳng được như ý muốn, khiến bạn muộn phiền vô cùng. Bạn có thể hỏi xin ý kiến của người có kinh nghiệm để xem mình đã sai ở đâu nhé, cái nhìn của người ngoài đôi khi tỏ tường hơn người trong cuộc.
 
Đây cũng là thời điểm để mệnh chủ nhìn thẳng vào những lỗ hổng trong cách quản lý tài chính của mình. Việc kiếm tiền có thể bạn làm khá tốt nhưng lại không biết cách để giữ tiền, khiến tiền bạc tổn hao, thất thoát.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 28-2911 1
 

Tuổi Tị: Tình cảm rạn nứt

 
Theo tử vi cuối tuần này, người tuổi Tị khá đau đầu khi mà chuyện tình cảm của mình chẳng suôn sẻ như mong muốn. Mối quan hệ tồn tại nhiều vấn đề, trục trặc liên miên khiến bạn chán nản vô cùng.
 
Tình cảm gia đình có nhiều rạn nứt, vợ chồng trục trặc, mối quan hệ hai bên càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Dù bạn đã có thiện chí muốn hàn gắn nhưng nỗ lực từ chỉ một phía thì khó mà thành công. 
 
Bạn hiểu rằng nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn theo chiều hướng hiện tại thì sớm muộn gì mối quan hệ này cũng tan vỡ, nhưng lại chẳng tìm ra cách để giải quyết hợp tình hợp lý.
 
Tình cảm rối ren còn gây tác động không nhỏ đến hiệu suất công việc của những chú Rắn. Bạn dễ bị phân tâm vì những suy nghĩ bế tắc trong đầu.
 
Bạn nên tập trung hoàn thành công việc trong khoảng thời gian cho phép sẽ tốt hơn là vừa làm vừa nghĩ ngợi, để đầu óc chạy theo những việc bên lề khác, dễ mắc sai sót cũng là vì thế.
 
Công việc bất thuận, cần bản mệnh phải nỗ lực rất nhiều mới có được điều mình muốn. 
 

Tuổi Dậu: Hung tinh đeo bám

 
Tuổi Dậu cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (28-29/11) do bị hung tinh đeo bám.
 
Điềm báo tử vi cho thấy hung tinh này khiến công việc của những chú Gà dễ xảy ra những trở ngại, khiến cho công sức mà trước giờ bản mệnh bỏ ra trở nên uổng phí, vất vả nhưng không được ghi nhận.
 
Do đó, bạn cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào trong hôm nay để tránh gây ra hệ lụy về sau. 
 
Thời điểm này cũng không tốt cho việc gì liên quan tới tiền bạc, nhất là nên hạn chế cho vay tiền nếu không bạn sẽ mất cả tiền lẫn mối quan hệ vốn đang tốt đẹp. Bên cạnh đó, tiết kiệm cũng sẽ tốt hơn là đầu tư vào một dự án chưa thực sự khả thi.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 28-2911 2
 

Tuổi Thân: Tiểu nhân ngáng trở

 
Tử vi cuối tuần cho thấy họa tiểu nhân đang đeo bám tuổi Thân, con giáp này có thể mắc vào những phiền phức, rắc rối không đáng có. Bản thân bạn muốn thoát ra nhưng chẳng thể tự mình gỡ được những rắc rối đang vây quanh. 
 
Ở nơi làm việc bạn cần phải chú ý các mối quan hệ với đồng nghiệp, cư xử tinh tế và khéo léo để tránh vướng thị phi không đáng có.
 
Bạn nhớ phải tỉnh táo nếu không sẽ lọt bẫy lúc nào chẳng hay. Đừng nghe những lời lôi kéo, cạnh khóe, kích động của những kẻ xấu bụng. Bạn cần phải học cách kiềm chế bản thân.
 
Bên cạnh đó, những chú Khỉ cũng cần thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư, kinh doanh hay đơn giản hơn là mua hàng hóa nọ kia trong ngày hung tinh rình rập như hôm nay. Hãy tỉnh táo bởi có thể những người bạn tin tưởng hóa ra lại chẳng hề đáng tin lắm đâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X