Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo con giáp xui xẻo cuối tuần này (7-8/11) nếu vẫn tiếp tục thiếu cảnh giác với tiểu nhân

Thứ Sáu, 06/11/2020 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vì bị hung tinh đeo bám, kẻ xấu quấy nhiễu nên những con giáp xui xẻo cuối tuần này (7-8/11) sẽ có tháng hai ngày thứ 7 và chủ nhật cực kỳ vất vả, làm gì cũng dễ đổ bể, vận xui đeo bám. Cùng xem họ là ai nhé.
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần chính là một trong những cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (7-8/11) khi mọi thứ tưởng chừng như đen đủi nhất đều đổ ập xuống đầu bạn.
 
Phương diện bị ảnh hưởng lớn nhất có lẽ là sự nghiệp. Cái tính cố chấp, ngang bướng của những chú Hổ bỗng trỗi dậy mạnh mẽ trong hôm nay khiến bản mệnh gặp không ít rắc rối. 
 
Đây là nguyên nhân chính khiến công việc thường xuyên bị trì trệ, bạn thường có cảm giác không xác định được phương hướng làm việc cụ thể. Các mối quan hệ xã giao thiếu hài hòa, xảy ra mâu thuẫn hoặc tranh cãi với đồng nghiệp liên miên.
 
Nếu cứ tiếp tục một mình một ý như vậy, có thể bạn sẽ tự tay chặn đứng đường công danh của mình, hơn nữa còn tạp điều kiện để kẻ tiểu nhân tìm ra điểm yếu và nắm thóp bạn. Để cải thiện tình hình hiện tại, bản mệnh cần tỏ rõ tinh thần cầu thị, lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. 
 
Đôi khi người ngoài cuộc lại có cái nhìn sáng suốt hơn người trong cuộc, bạn vẫn cần những người ngoài cuộc cho mình ý kiến khách quan nhất. 
 
Ngoài ra, những quyết định mang tính chất quan trọng cũng không thích hợp được đưa ra ở thời điểm trạng thái tinh thần của bạn bấp bênh như hôm nay. Đề nghị người tuổi Dần không nên quyết định ngay mà hãy rời kế hoạch sang thời điểm khác, tránh sai càng thêm sai.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 7-11-2020
 

Tuổi Mão 

 
Với tuổi Mão, tử vi phương Đông nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng hơn với bất cứ việc gì mình làm trong cuối tuần này.
 
Những ngày cuối tuần bạn có thể sẽ trải qua nhiều chuyện không như ý, nhất là trong thứ 7 ngày 7/11/2020, khi mà hung vận lên cực lớn cũng là lúc vận xui đang rất vượng, có thể bạn sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp về tài chính khi mà tiền bạc trong nhà có thể đội nón ra đi bất cứ lúc nào.
 
Những khoản chi tiêu ngoài dự kiến có thể khiến cho bản mệnh điêu đứng. Nếu bạn vẫn quen thói tiêu xài phung phí như trước đó thì e rằng chẳng chống chọi được lâu mà sớm phải đi vay mượn. 
 
Trước tình hình hiện tại, tiền kiếm không ra thì tuổi Mão có lẽ cần phải nhanh chóng cắt giảm chi tiêu, chỉ tiêu dùng cho những thứ thực sự cần thiết, thực hiện chính sách tiết kiệm là điều cần thiết nhất lúc này.
 
Người làm kinh doanh cần hết sức thận trọng trong các quyết định đầu tư, tránh để tiền bạc thất thoát do sai lầm trong phút chốc. Nhất là trong ngày hung tinh đe dọa, cả tin và vội vàng có thể khiến bạn phải trả giá đắt.
 
Tất nhiên thời cơ chẳng chờ người, chúng ta không thể chần chừ do dự mà để cơ hội vụt qua trước mắt, nhưng thực sự nếu bạn vội vàng thì thứ mà bạn mất sẽ không còn đơn giản là cơ hội phát tài mà chính là tất cả những gì bạn đang có trong tay.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 7-11-2020 1
 

Tuổi Tị

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, họa tiểu nhân đang đeo bám khiến người tuổi Tị khá đau đầu trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này. Nhiều chuyện thị phi cùng ập tới, bản mệnh không hiểu tại sao vận xui cứ đeo bám mình không dứt.
 
Trong lúc bản mệnh còn đang hoang mang, ngỡ ngàng thì kẻ tiểu nhân đã nhân cơ hội này để hạ thấp uy tín của những chú Rắn. Đây có thể sẽ là ngày xui xẻo của con giáp này khi không làm gì cũng vướng tai họa từ trên trời rơi xuống. Xem ngay bạn có phải con giáp dễ mắc bẫy tiểu nhân khiến sự nghiệp nhiều trắc trở?
 
Bản mệnh vốn thẳng tính, chẳng hề quan tâm chú ý đến những tiểu tiết nên có khi bị người khác chơi xấu, tung tin đồn nhảm mà cuối cùng vẫn chẳng hề biết mình đã bị hại thê thảm đến thế nào, bị đâm sau lưng ra sao.
 
Lòng dạ rối bời, con giáp này có thể sẽ phạm phải nhiều sai lầm về tiền bạc, khiến cho tiền bạc thất thoát nhanh chóng ngoài mức kiểm soát.
 
Chỉ một phút thiếu cảnh giác thôi là sẽ đánh mất vận may, tài khí thất thoát, không giữ được tiền bạc bên mình. 
 
Cho nên làm việc gì cũng phải cẩn trọng, suy tính trước sau, đặc biệt cần phải suy nghĩ theo chiều hướng tích cực thì mới không bị vận xui đeo bám.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X