Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình bấp bênh, tuổi Tý và 3 con giáp này xui xẻo đủ mọi bề cuối tuần (31/10 – 1/11)

Thứ Sáu, 30/10/2020 13:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (31/10 – 1/11) gồm những ai? Ai cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều biến động bấp bênh có thể xảy đến với mình trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật tới? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, rất tiếc khi tuổi Tý chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (31/10 – 1/11). Nguyên nhân của phần lớn những điều đen đủi xảy ra trong hôm nay cũng đến từ cảm xúc thay đổi thất thường của bản mệnh.
 
Những chú Chuột thay đổi suy nghĩ của mình một cách quá nhanh chóng, khiến người xung quanh đôi khi không thể hiểu bạn đang nghĩ gì, vấn đề trao đổi với đồng nghiệp cũng rơi vào bế tắc vì thế.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 31/10/2020, thái độ không đúng mực của bạn rất có thể sẽ đẩy bạn vào tình huống đắc tội người khác, nếu đó là kẻ tiểu nhân ghi thù thì rất có thể bạn sẽ gặp rắc rối to đấy. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé.
 
Chẳng những công việc, vận xui còn đeo bám con giáp này cả trong chuyện tình cảm. Cuối tuần này, đường tình duyên của mệnh chủ cũng chịu nhiều tác động tiêu cực. 
 
Tình cảm vợ chồng không như ý muốn, ai cũng mải mê với thế giới riêng, thiếu sự tương tác nên mỗi khi có vấn đề xảy ra rất dễ dẫn tới mâu thuẫn, tranh cãi. 
 
Xui xẻo không đến thì thôi, đã đến là cả loạt vấn đề xảy ra. Do đó, hãy bình tĩnh tháo gỡ từng việc một, mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường thôi.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 3110-111 1
 

Tuổi Thìn

 
Theo tử vi cuối tuần, vận trình của người tuổi Thìn trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này biến động khá rõ. Điều này khiến bản mệnh có nhiều phiền muộn, vận trình thăng trầm rõ rệt. Theo đó, làm việc gì mệnh chủ cũng phải hết sức thận trọng, kẻo sẽ bị tổn hại lớn về nhiều mặt.
 
Càng những lúc như này, bạn càng chớ nên để sự hiếu thắng che mờ lý trí. Đặc biệt là trong công việc, những chú Rồng thể sẽ gặp phải mâu thuẫn, bất đồng với cấp trên, cần hết sức chú ý đến cách ăn nói của mình. 
 
Nếu tự tin mình là người đúng, hãy tranh luận một cách nhẹ nhàng và văn minh. Đừng quên chuẩn bị các tài liệu dẫn chứng xác đáng nhé, nếu nói suông thì sẽ chẳng thể chứng minh nhận định của bạn là đúng được.
 
Hung tinh hoành hành còn khiến con giáp này trở nên cố chấp, khó tính hơn thường ngày khiến người xung quanh khó có thể chịu được. Thái độ gây hấn của bạn có thể khơi mào chiến tranh với nửa kia, khiến không khí gia đình căng thẳng, ngột ngạt. 
 

Tuổi Tị

 
Trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này, không thể không kể đến người tuổi Tị. Xem bói tử vi, bản mệnh tuy trong tuần cũng có thời điểm kiếm được tiền nhưng lại phải chi tiêu cho đủ thứ tiền, khiến cho túi tiền chưa kịp đầy lên thì đã càng ngày càng cạn kiệt rồi.
 
Cuối tuần này, họa phá tài rình rập nhắc nhở bạn càng cần phải thận trọng với túi tiền của mình hơn. Đặc biệt là trong vấn đề đầu tư, nguyên nhân dẫn đến hao tài tốn của của bản mệnh rất có thể đến từ mưu sâu kế hiểm của kẻ tiểu nhân. 
 
Có đôi lúc con giáp này tin người thái quá, thế nên kẻ xấu xa kia chỉ cần vẽ nên kịch bản hoàn hảo mà moi tiền từ bạn mà thôi. 
 
Do đó, bạn rất cần phải tỉnh táo trong những quyết định đầu tư, kinh doanh của mình. Chớ vội nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ tiểu nhân mà tới lúc chẳng còn đồng nào dắt túi nữa nhé.
 
Ngoài ra vấn đề chi tiêu cũng không thể xem thường. Khi có ý định mua sắm thứ gì, bạn cần phải cân nhắc kĩ, chớ phung phí đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình vào những thứ không xứng đáng.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 3110-111 2
 

Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất khó mà thảnh thơi tận hưởng ngày cuối tuần như bao người khi hung tinh có thể gây tác động xấu lên vận trình của bản mệnh. 
 
Với người khác đây là dịp để nghỉ ngơi thư giãn sau cả tuần bận rộn, nhưng với con giáp này thì chưa phút nào bạn được ngơi tay lấy sức.
 
Công việc chất chồng thành đống, đã vậy, bản mệnh còn dễ gặp phải những mâu thuẫn trong công việc với đồng nghiệp. Rất có thể nguyên nhân đến từ những hiềm khích trước đó, ấm ức tích tụ từ lâu chỉ đợi tới ngày bùng nổ. Hãy cư xử một cách khéo léo và bình tĩnh để giải quyết mâu thuẫn bạn nhé.
 
Điềm báo tử vi còn nhắc nhở con giáp này đề phòng họa thị phi có thể xảy đến bất cứ lúc nào, gây cản trở những việc bạn đang tiến hành, lại thêm xui xẻo bất ngờ giáng xuống nên các kế hoạch hầu như bị đình trệ, rất có thể sẽ phải tiến hành lại từ đầu. 
 
Do đó, nhớ thận trọng trong mọi việc để hạn chế xui xẻo đến với mình bạn nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X