Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (17-18/10) vận khí sa sút, con giáp này đầu tháng đã bị hung họa cản lối thành công

Thứ Sáu, 16/10/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem liệu bạn có nằm trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/10) để có sự chuẩn bị trước, đề phòng hung họa cản bước thành công nhé.
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi cuối tuần, vận trình cuối tuần này của người tuổi Dần không được lý tưởng, nhiều biến động theo hướng tiêu cực.
 
Đáng lẽ phải là hai ngày nghỉ ngơi xả hơi sau một tuần vất vả nhưng những chú Hổ vẫn sẽ phải khá đau đầu khi đủ chuyện thị phi cứ quấn lấy bạn. 
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 17/10/2020, điềm báo tử vi cho thấy bạn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân, ngay ngày mồng 1 đầu tháng âm mà đã xui xẻo như vậy thì cả tháng sẽ bấp bênh lắm đấy. Vì thế đừng đưa ra những quyết định quá nóng vội khi gặp kích động, biết đâu bản mệnh sẽ vô tình trở thành cái gai trong mắt kẻ khác.
 
Cho dù bản mệnh chỉ muốn chăm chỉ làm việc của mình nhưng cũng chẳng được, kẻ xấu thấy vậy sợ bạn bứt phá vượt lên nên gieo cho tiếng xấu, ngăn cản cơ hội thăng tiến của con giáp này. Nếu bạn muốn đạt được mục tiêu của mình thì phải cần đến rất nhiều nỗ lực.
 
Trong một ngày như hôm nay, sự bình tĩnh và tỉnh táo sẽ giúp bạn hạn chế được rất nhiều rắc rối không đáng có. Bạn chớ nên hiếu thắng hoặc quá mức cố chấp trong một vấn đề nào đó. 
 
Khi tiếp nhận hoặc giải quyết việc gì, bản mệnh cần lắng nghe nhiều chiều chứ không nên chủ quan tin theo điều mình muốn tin. 

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 17-1810
 

Tuổi Mùi

 
Rất tiếc khi người tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/10). Bao sóng gió thăng trầm đang chờ đợi con giáp này, ngay ngày đầu tháng nhưng vận thế lên xuống thất thường, nếu bạn còn tiếp tục giữ thái độ chủ quan lúc này thì thất bại là điều sớm muộn.
 
Hung vận cuối tuần của bạn khá lớn, thị phi giăng lối, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này không được thuận lợi, dễ đánh mất những gì mình đang có. 
 
Nhiều chuyện ngoài ý muốn xảy ra, bản mệnh chưa tìm được cách khống chế tình hình mà không khiến cho tình hình ngày càng xấu đi.
 
Thời điểm này còn có điềm báo tiểu nhân rình rập. Lời khuyên dành cho những chú Dê là bạn nên tập trung hơn trong công việc hàng ngày. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ lợi dụng những kẽ hở sai sót do bạn tạo ra để gây chuyện, tốt nhất là phòng còn hơn tránh.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải cân nhắc nhiều trong những quyết định của mình, đồng thời xem xét về các mối quan hệ đang có, tránh bắt tay với kẻ thù mà không hề hay biết. 
 
Nếu khó khăn hiện tại là điều không thể tránh khỏi, vậy thì cách tốt nhất là bạn nên học cách chấp nhận. Hãy cố gắng vượt qua, sóng gió nào rồi cũng sẽ qua cả thôi.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 17-1810 1
 

Tuổi Hợi

 
Cuối tuần này, vận khí sa sút là nguyên nhân khiến đủ chuyện xui xẻo ập đến với người tuổi Hợi. Điềm báo tử vi cho thấy bạn sẽ gặp phải không ít chuyện bực mình, phiền não. 
 
Chẳng những trong công việc, tài chính mà còn cả vấn đề tình cảm đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhiều chuyện ngỡ là sẽ thành công thì lại thất bại ngay từ những bước đầu, khiến bản mệnh thất vọng nặng nề. 
 
Công việc phát sinh sự cố bất ngờ, dù bản thân bạn đã nỗ lực hết sức để giải quyết nhưng xem chừng mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu. Mọi việc đều cần phải có thời gian và quá trình thực hiện, đừng quá nóng vội.
 
Đã vậy, tài lộc của bản mệnh còn có nguy cơ bị đe dọa do hung thần chiếu mệnh. Họa phá tài hao tài đã rất rõ ràng, con giáp này cần có biện pháp tích cực để thắt chặt chi tiêu, giữ tài lộc tích tụ, tránh cho tiền bạc tiêu tan ngay trong tức khắc.
 
Vận xui còn đeo bám bản mệnh cả ở phương diện tình cảm khi mối quan hệ của bạn với nửa kia không được như ý muốn. Người đã có đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn khi mà cả hai có cái tôi quá lớn nên không thể nhún mình nhường nhịn, khiến cho mối quan hệ đi vào bế tắc. 
 
Những lúc khó khăn như hiện tại, bạn chỉ mong được người ấy hỏi han, san sẻ chứ không phải những lời trách móc, ghen tuông. Điều này khiến bạn vô cùng mệt mỏi và chán nản.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X