Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung vận ập đến, ai sẽ là con giáp xui xẻo mọi bề trong 2 ngày cuối tuần này (10-11/10)?

Thứ Sáu, 09/10/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận xui đeo bám, làm gì cũng trục trặc đủ đường khiến tuổi Tý và 2 con giáp dưới đây không may lọt vào top con giáp xui xẻo cuối tuần này (10-11/10) này. Nếu có tên bạn thì nhớ cẩn trọng nhé!
 

Tuổi Tý: Tình cảm phai nhạt

 
Rất tiếc khi tuổi Tý chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (10-11/10). Vận xui đeo bám và gây tác động không nhỏ lên vận trình tình cảm của bản mệnh.
 
Với các cặp đôi, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những cơn sóng ngầm, dù không ai trong hai người nói ra nhưng tình cảm đã phôi phai tự bao giờ.
 
Người độc thân chưa tìm được cơ hội để ngỏ lời với người mình thầm mến, dù yêu thương rất nhiều nhưng có lẽ bạn vẫn nên đợi tới thời cơ thích hợp vẫn hơn. Đừng cố gượng ép bất cứ thứ gì trong tình cảm nếu không bạn sẽ là người tổn thương đấy.
 
Tình cảm rối ren khiến tâm trạng của những chú Chuột sa sút rõ ràng. Bạn nên tâm sự với một ai đó cho vơi nhẹ nỗi lòng hoặc làm những việc khiến bản thân hứng thú, tránh ngồi suy nghĩ một mình kẻo khiến tình hình càng thêm tiêu cực.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 10-1110
 

Tuổi Sửu: Hiệu suất sụt giảm

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, vận trình của người tuổi Sửu trong hai ngày nghỉ khó mà suôn sẻ khiến bạn trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này (10-11/10) cần phải hết sức đề phòng.
 
Cuối tuần là thời điểm mọi người nghỉ ngơi dưỡng sức, nhưng những chú Trâu thì chẳng được thảnh thơi chút nào khi mà đủ thứ rắc rối trong công việc khiến bạn lao đao tìm cách giải quyết.
 
Có những việc tưởng chừng đang tiến hành suôn sẻ lại bỗng xảy ra vấn đề nửa chừng. Lại thêm có kẻ buông lời thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh của bản mệnh, khiến cho con đường sự nghiệp của bạn gặp phải không ít khó khăn. 
 
Đã vậy, bạn còn dễ bị mất tập trung bởi những chuyện xung quanh mình, để cảm xúc dẫn đường làm việc theo cảm hứng nên hiệu suất giảm sút khá rõ. Nếu không sớm chấn chỉnh thái độ làm việc của mình, bạn có thể bị cấp trên khiển trách vì thế.
 

Tuổi Tị: Thị phi bủa vây

 
Nếu có ý định nghỉ ngơi vào cuối tuần này thì e rằng kế hoạch này của tuổi Tị khó mà thực hiện được khi vận xui đang đeo bám chẳng để bạn phút nào được yên ổn.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 10/10/2020, điềm báo tử vi cho thấy bạn sẽ trải qua một ngày nhiều áp lực, lắm thị phi, tinh thần mệt mỏi. 
 
Trong ngày như vậy, bạn nên tránh kiện tụng, tranh chấp với người khác vì sẽ rất dễ nhận phần thiệt thòi. Tốt nhất là chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có, giải quyết bằng thương lượng, hòa hoãn vẫn là thượng sách.
 
Kẻ tiểu nhân chỉ chờ đợ bạn sơ suất để đẩy bạn xuống, chiếm đoạt thành quả đáng lẽ thuộc về bạn. Công sức bỏ ra nhưng lại bị người khác hưởng hết quả ngọt là cảm giác chẳng hề dễ chịu chút nào, để tránh điều đó xảy ra, cẩn thận ngay từ đầu vẫn tốt hơn bạn nhé.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 10-1110 1
 

Tuổi Ngọ: Kiếm tiền khó khăn

 
Người tuổi Ngọ thì lại không may mắn lắm trong chuyện tiền bạc, nhất là khi tiền việc kiếm tiền của bạn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. 
 
Mặc dù bạn có nhiều cố gắng để làm tốt việc của mình nhưng tạm thời vẫn chưa có tác dụng, chưa thể nào từ những thành quả đạt được trong công việc mà có được nguồn thu nhập vững vàng, thoải mái chi tiêu.
 
Thậm chí, có những thời điểm vốn dĩ cách thành công không còn xa nữa nhưng vì nhẹ dạ cả tin mà mệnh chủ có thể sẽ phải trả giá đắt, mất tiền hao của.
 
Đừng trách người khác mà hãy tự trách chính mình, bởi chính bạn chứ không phải ai khác là người làm cho tiền bạc thất thoát, tiền bạc vốn dĩ trong tay mình lại chảy sang túi người khác. Hãy nhắc nhở bản thân mình tỉnh táo hơn để không khiến tiền bạc hao hụt nhiều hơn nữa nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X