Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp xui xẻo cuối tuần này (26-27/9), ngồi không cũng dính thị phi

Thứ Sáu, 25/09/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (26-27/9) do vận trình bấp bênh, gặp nhiều rắc rối chẳng kịp trở tay. Nếu bạn lọt vào danh sách những con giáp đen đủi này thì phải cẩn thận hết sức nhé.
 

Tuổi Tý: Đề phòng thất thoát tiền bạc

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, nguy cơ mất tiền hao của với người tuổi Tý cuối tuần này rất lớn. Nếu cứ chủ quan thì bạn sẽ sớm thấy hối hận đấy.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 26/9/2020 là lúc mà tiền trong túi những chú Chuột vơi đi nhanh chóng nhất. Con giáp này cần phải cân đối lại thu chi đi thôi, đừng cứ thấy tiền bạc có sẵn trong tay là tiêu bao nhiêu cũng được, có thẻ trong ví là quẹt vô tội vạ, tới lúc phải è cổ ra trả nợ mới thấy thấm thía.
 
Tốt nhất bạn nên lên danh sách những món đồ mình dự định mua và chỉ những thứ gì thực sự cần thiết, thay vì cứ mua bán theo ý muốn kẻo tiền bạc bay khỏi túi nhanh lắm đấy.
 
Tất nhiên tiền bạc kiếm được là để chi tiêu, nhưng cũng nên tiêu trong chừng mực. Còn nếu bạn cứ phóng tay, thích gì mua nấy thì tiền núi cũng có ngày hết ấy chứ. 
 
Đặc biệt bản mệnh cần phải lưu ý về hướng xuất hành trong cuối tuần này nhé. Cả ngày thứ 7 và chủ nhật tốt nhất bạn chớ nên chọn hướng Tây Nam để xuất hành, bởi đó là hướng của Hắc thần, sẽ khiến cho túi tiền của bạn càng vơi nhanh hơn đó. 

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 26-2709
 

Tuổi Mão: Rắc rối ập đến

 
Tuổi Mão cũng là một trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này (26-27/9) nên không được phép lơ là mất cảnh giác.
 
Vận xui đeo bám con giáp này chủ yếu trong công việc. Dù là cuối tuần, là thời điểm nghỉ ngơi nhưng bạn vẫn phải vất vả giải quyết đống việc còn dang dở. Việc mới việc cũ chồng chéo lên nhau, mọi thứ rối như một mớ bòng bong.
 
Đã vậy, những rắc rối từ đâu ập đến khiến bạn không kịp trở tay. Tuy nhiên, điều này cũng có thể là do bản mệnh đang có nhiều mối quan tâm khác ngoài công việc nên lơ là với trách nhiệm của mình.
 
Hiệu suất công việc giảm sút đang ảnh hưởng đến bước đường thăng tiến của con giáp này trong tương lai. Hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân trước khi bạn có thể bị khiển trách vì thái độ làm việc chểnh mảng của bản thân đấy.
 

Tuổi Hợi: Thị phi rình rập

 
Với người tuổi Hợi, hung thần đe dọa vận trình cuối tuần này của bản mệnh khiến bạn dù là người khá an phận thủ thường mà vẫn khó tránh được thị phi.
 
Vốn là chuyện không liên quan gì đến bản thân, song vì nể nang tình cảm mà bạn vô tình bị cuốn vào xòng xoáy đấu đá đó. Để đến lúc bất giác nhận ra thì mọi chuyện đã lỡ rồi.
 
Do đó, lời khuyên cho bạn là chớ ham chuyện thị phi mà vướng họa vào thân. Hãy cứ làm tốt công việc của mình, có như vậy bạn mới tránh được những rắc rối vốn không hề liên quan gì đến bản thân.
 
Dù có gặp phải tình huống chia bè phái nơi công sở cũng chớ dại đứng về bên nào cả, nếu không bạn có thể trở thành đối tượng đứng mũi chịu xào, nhận sự công kích của người khác, công việc vì thế cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 26-2709 1
 

Tuổi Dần: Tình cảm rạn nứt

 
Dù là con giáp phát tài cuối tuần này (26-27/9) song dường như câu “đỏ tình đen bạc” đã thực sự ứng nghiệm lên tuổi Dần, bởi niềm vui tiền bạc rủng rỉnh của bạn sẽ kém phần trọn vẹn khi chuyện tình cảm của con giáp này đang đối mặt với không ít nguy cơ đổ vỡ.
 
Những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn quan điểm diễn ra thường xuyên như cơm bữa đang đẩy mối quan hệ của hai bạn tới bờ vực. Khoảng cách cứ lớn dần lên, không cãi nhau thì cũng là những khoảng thời gian chiến tranh lạnh liên miên.
 
Tất cả những điều ấy đang dần giết chết cảm xúc yêu thương mà cả hai dành cho nhau. Điều cần làm bây giờ là hai bạn phải chung tay hàn gắn nếu vẫn còn yêu thương nhau.
 
Đừng đổ trách nhiệm thuộc về bên nào cả. Tình yêu phải xuất phát từ hai phía và việc bồi dưỡng, chăm bón, bảo vệ hạt giống tình yêu cũng cần sự chung tay của cả hai mới có thể thu được quả ngọt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X