Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp sau phải cẩn thận cuối tuần (22-23/8) đầy xui xẻo, tai ương ập đến muốn tránh cũng không thoát

Thứ Sáu, 21/08/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/8) gồm những ai, liệu bạn có nằm trong số đó? Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé.
 

Tuổi Tý: Tiền bạc thất thoát

 
Tử vi cuối tuần xin gửi lời nhắc nhở tới người tuổi Tý cần phải thận trọng và tính toán thật kĩ trước khi làm bất cứ việc gì bởi bản mệnh có nguy cơ trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/8) đấy. 
 
Nhất là khi hạn tài vận đang rất lớn, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào tác động tiêu cực đến vận trình khiến con giáp này khó tránh được cảnh lao đao, bấp bênh.
 
Cụ thể, tình hình tài chính của những chú Chuột trong hai ngày cuối tuần này không ổn định chp lắm. Vận trình tài lộc của con giáp này đang tăng tiến bỗng sa sút bất ngờ. 
 
Chẳng những vậy, thu nhập của bạn bị ảnh hưởng nặng nề do kẻ tiểu nhân bày mưu sắp đặt và cướp đi những thứ bạn đang hướng tới. 
 
Do đó, hành động cẩn thận không bao giờ là dư thừa và nó có thể giúp bạn tránh được tối đa rủi ro xảy đến. Ngoài ra đừng quên chi tiêu có kế hoạch nữa nhé.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 22-2308 1
 

Tuổi Mão: khó khăn dồn dập

 
Cuối tuần này đòi hỏi con giáp tuổi Mão phải cẩn trọng hơn trong mọi việc. Bạn cần phải thật linh hoạt mới đủ khả năng xử lý các tình huống khó chịu xảy ra trong tuần này.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 22/8/2020, cách hành xử nóng nảy của những chú Mèo có thể nguyên nhân gây ra tranh cãi, hiềm khích không đáng với người xung quanh. 
 
Nhất là trong công việc, điềm báo tử vi cho thấy bạn có thể xảy ra mâu thuẫn không nhỏ với đồng nghiệp khiến tiến trình công việc bị ảnh hưởng. 
 
Hãy cẩn thận kẻo chuốc thêm oán thù không đáng có, khiến bạn bị xa lánh, thiếu sự hợp tác trong công việc sau này đấy nhé.
 
Công việc đã khó khăn là vậy, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chẳng được suôn sẻ cho lắm. Những người độc thân khó có cơ hội kết đôi ở thời điểm này. Bạn cần phải chân thành cũng như cởi mở với mọi người hơn. 

Xem thêm: 12 con giáp không nên làm gì nửa cuối năm 2020 để tránh vận hạn?
 

Tuổi Ngọ: Tiểu nhân rình rập

 
Xem tử vi 12 con giáp, vận may rời xa khiến người tuổi Ngọ cũng nằm trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/8). Đủ loại rắc rối ập đến, nhưng vấn đề chủ yếu xuất phát từ cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề và cách xử lý mâu thuẫn của bạn mà thôi.
 
Đầu óc những chú Ngựa quẩn quanh trong những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn chẳng còn đủ tỉnh táo để tính toán bất cứ việc gì vào lúc này nữa. Cái tôi cá nhân quá lớn khiến bạn trở nên bảo thủ và cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến từ những người khác, cũng không chịu sửa đổi bản thân dù mắc phải sai lầm.
 
Chính vì thế, bạn có thể phải đối diện với kẻ tiểu nhân cản đường, nhưng hãy cứ bình tĩnh để có thể tìm ra cách giải quyết thích hợp. Bạn cũng biết mà, khó khăn, thử thách cũng chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân đấy.
 
Hãy kiên nhẫn và học cách lắng nghe những người xung quanh chia sẻ với bạn để hiểu được cảm nhận và quan điểm của họ, thay vì chỉ chăm chăm lắng nghe những cảm xúc của chính mình.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 22-2308 2
 

Tuổi Dậu: Tình cảm bấp bênh

 
Xui xẻo ập đến với vận trình cuối tuần này của người tuổi Dậu chủ yếu nằm ở phương diện tình cảm cá nhân.
 
Chuyện tình cảm của bạn đang ở vào giai đoạn bế tắc, nguyên nhân cũng bởi con giáp này cứ mải mê suy nghĩ về những điều không hay, tự hành hạ bản thân và cũng là dằn vặt nửa kia.
 
Trạng thái tinh thần bất ổn khiến những chú Gà ăn nói không kiêng nể, nghĩ gì là nói nấy nên rất dễ gây tổn thương cho người khác. Với người thân thì điều này có thể tha thứ, nhưng nếu là người ngoài, bạn có thể gặp rắc rối chính vì sự “vạ miệng” của mình đấy.
 
Dường như bản mệnh đang có xu hướng phóng đại vấn đề, quá trình giao tiếp với nửa kia cũng xảy ra nhiều hiểu lầm, dễ nói lời tổn thương tới nhau. Bạn nên xem lại cách cư xử của mình bởi chẳng ai có nghĩa vụ phải chịu đựng cơn thịnh nộ từ bạn trong khi người ta chẳng làm gì sai cả.
 
Lời khuyên cho mệnh chủ là làm gì, nói gì cũng cần bình tĩnh trong mọi điều, đừng để giận quá mất khôn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X