Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu tháng vận đen đã gõ cửa, chia buồn với top con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/8)

Thứ Sáu, 31/07/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi để xem ai sẽ là con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/8) khi vấp phải đủ mọi khó khăn trở ngại ngay trong những ngày đầu tháng 8/2020 này nhé. Nếu bạn có tên trong đó cũng chớ lo lắng, cứ bền lòng vững tâm, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.
 

Tuổi Mùi – Đề phòng tiểu nhân đâm lén

 
Tử vi cuối tuần này nhắc nhở người tuổi Mùi cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những chuyện xui xẻo có thể xảy tới với mình trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật tới.
 
Vận trình của bản mệnh khó mà suôn sẻ, nhất là trong công việc, con giáp này gặp đủ chuyện khó khăn, trở ngại, bỏ công sức ra mà chưa chắc đã được hưởng thành quả.
 
Những suy nghĩ tiêu cực, bốc đồng có thể khiến những chú Dê vô tình làm những việc đắc tội với kẻ tiểu nhân. Bạn cần cẩn thận vì có thể sẽ có người giở trò đâm lén sau lưng mình.
 
Cảm xúc nóng giận cũng dễ dẫn đến những quyết định sai lầm mà bạn không thể biết được hậu quả sẽ nghiêm trọng tới mức nào. 
 
Mới bước sang tháng mới mà vận xui đã đeo bám, quả thực chẳng ai dễ chịu gì. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể điều khiến được suy nghĩ của mình mà, vì thế, đừng để cho sự việc xảy ra theo hướng tiêu cực, hãy cố gắng tìm cách để điềm tĩnh trở lại. Một cái đầu lạnh sẽ giúp bạn hạn chế được rất nhiều sai lầm.
 
Tuy nhiên dù có trắc trở đến đâu thì cũng đừng vội buông xuôi, bạn hoàn toàn có thể vượt qua những chướng ngại vật này để có thể khẳng định mình bằng thái độ tự tin và năng lực của bản thân mình. 

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 1-208
 

Tuổi Mão – Tránh suy nghĩ tiêu cực

 
Tuổi Mão cũng là một trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/8) khi dù là ngày nghỉ nhưng áp lực vẫn đè nặng, bản mệnh chẳng được một phút yên lành. 
 
Nguyên nhân cũng bởi những suy nghĩ tiêu cực bất thường trong đầu con giáp này cứ quẩn quanh khiến bạn chẳng còn sáng suốt để suy tính bất cứ điều gì. 
 
Kế hoạch nào cũng dang dở, việc gì cũng làm chẳng nên hồn, dù công sức đã bỏ ra không ít nhưng kết quả thu về chẳng hề như mong muốn khiến những chú Mèo thất vọng vô cùng. Vừa đầu tháng đã xui xẻo, thậm chí có những lúc bạn chỉ muốn buông xuôi tất cả mớ bòng bong này.
 
Ngày cảm xúc bất ổn, con giáp này có xu hướng chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình mà sẵn sàng gây hấn với những ai đối chọi với mình. Lúc này, bạn có thể sẽ đắc tội với người khác vì sự ngang ngược đó.
 
Nếu không cẩn thận, bạn sẽ trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân, khi đó khó khăn càng thêm chồng chất. Cho nên bản mệnh nhất định phải có tâm đề phòng, nếu không kẻ tiểu nhân có thể thừa lúc bạn mất cảnh giác mà đặt bẫy, chỉ chờ bạn sụt hố mà thôi. Xem ngay bạn có phải Con giáp gặp tiểu nhân nửa cuối năm 2020 không thể không đề phòng không?
 

Tuổi Ngọ - Nguy cơ tiền hết tình tan

 
Cuối tuần này sẽ là hai ngày vô cùng vất vả với người tuổi Ngọ đây khi mà vận xui đeo bám bạn không chỉ ở đường tài lộc và chuyện tình cảm cũng khó suôn sẻ như ý được. Bạn thậm chí còn tự hỏi sao vận đen cứ mãi làm phiền mình như vậy?
 
Trong chuyện tình cảm, sóng gió bủa vây đe dọa mối quan hệ của con giáp này và nửa kia. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải hết lần này tới lần khác giải thích những chuyện mình không làm nhưng nửa kia cứ luôn ghen tuông mù quáng.
 
Yêu nhau cần phải tin tưởng nhau, nhưng người ấy cứ cố tình không hiểu đạo lý đơn giản đó, thường xuyên khiến bạn đi hết từ thất vọng này đến thất vọng khác. Có đôi lúc bạn còn nghi ngờ liệu rằng tình cảm này là đúng hay sai?
 
Chẳng những vậy, đường tài lộc của những chú Ngựa cũng không được khả quan cho lắm. Con giáp này dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt cuối cùng mất đi không chút luyến lưu.
 
Cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi, nhưng có lẽ điều đó đúng với người khác chứ không phải tuổi Ngọ trong tuần này.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 1-208 2
 

Tuổi Hợi – Khó khăn bủa vây

 
Danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/8) còn có thêm cái tên của người tuổi Hợi nữa.
 
Đầu tháng mà hung vận đã lấn át cát khí, bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn trong công việc ở thời điểm này. Hết chuyện này đến chuyện khác xảy ra khiến cho con giáp này hoa mắt chóng mặt. 
 
Trạng thái tinh thần nóng nảy có thể khiến con giáp này vô tình đắc tội ai đó mà không hay. Những xui xẻo mà bạn gặp phải cũng có một phần nguyên do không nhỏ do có tiểu nhân ngăn cản trên con đường đi đến thành công.
 
Tiểu nhân không ở đâu xa mà ở ngay gần bên cạnh người tuổi Dậu. Cho nên hãy chú ý giữ thái độ bình tĩnh, ôn hòa trong mọi tình huống. Một cái đầu lạnh sẽ giúp bạn suy nghĩ tỉnh táo hơn và tránh được những xích mích có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 
Nếu muốn thành công thì cần phải khiêm nhường, lặng lẽ một chút. Tuổi Hợi càng khoa trương thì càng dễ trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân, làm gì cũng khó khăn, thất bại cũng chẳng có gì là lạ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X