Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp chạy đâu cũng khó thoát khỏi xui xẻo cuối tuần này (11-12/7), chớ vì khó mà nản lòng

Thứ Sáu, 10/07/2020 13:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xui rủi là điều chẳng ai mong muốn, song không may lại có 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (11-12/7). Nếu kém may nằm trong số này, bạn cũng không nên vì thế mà nản lòng, sau cơn mưa trời lại sáng, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.
 

Tuổi Tý: Tổn thương tình cảm 

 
Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi, thả lỏng đầu óc nhưng với tuổi Tý thì có lẽ đó là một ước mơ xa vời khi vận xui đeo bám bạn không ngừng.
 
Xem tử vi cuối tuần, điềm báo tử vi cho thấy tuổi Tý khá là đau đầu khi chuyện tình cảm của mình chẳng được như ý muốn. 
 
Nguyên nhân cũng chẳng có gì phức tạp, thực ra do chính những cảm xúc tiêu cực khiến con giáp này không đủ bình tĩnh và sáng suốt khi đối diện với chuyện tình cảm. Chỉ một chuyện nhỏ nhặt cũng có thể khiến cho bản mệnh bùng nổ vì ghen tuông mù quáng.
 
Sự mất bình tĩnh có thể khiến cho bạn có những hành động và lời nói đi quá giới hạn, làm tổn thương đến đối phương mà bình thường, bạn sẽ không bao giờ làm như vậy. Cả giận mất khôn chính là như thế, hãy tạo cho mình thói quen giữ bình tĩnh trong mọi chuyện nhé.
 
Bạn cần phải học cách kiềm chế bản thân. Nóng giận chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề. Vốn dĩ người ấy cũng đâu làm gì có lỗi với bạn mà phải chịu cơn giận và những lời xúc phạm từ bạn. 
 
Nếu cứ tiếp tục như vậy, chính bạn đang tự tay phá hủy hạnh phúc mà mình cố gắng đắp xây bấy lâu đấy. 

con giap xui xeo cuoi tuan nay 11-1207
 

Tuổi Dần: Tiền bạc thất thoát 

 
Nào ai muốn xui xẻo lận đận đâu, nhưng quả thực khi cái vận xui ập tới thì muốn tránh cũng chẳng được. Và người tuổi Dần không may lại chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (11-12/7).
 
Đồng tiền đi liền khúc ruột, ấy vậy mà những chú Hổ lại để cho đường tài lộc của mình đi vào ngõ cụt chỉ vì cái tính cả tin. Bản mệnh có thể sẽ mất tiền oan vì tin tưởng người khác quá mức. 
 
Tiểu nhân che mắt, con giáp này trở nên mù quáng, đánh mất sự sáng suốt, minh mẫn vốn có, thành ra bị cho vào bẫy mà cũng chẳng hề hay biết. 
 
Tiền bạc thất thoát nhanh chóng khiến cho con giáp này rơi vào tình trạng luống cuống. Việc kinh doanh đang tốt đẹp bỗng nhiên trở nên lụn bại, hàng hóa dồn ứ khó lưu thông.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 11/7/2020, tuổi Dần cần đặc biệt cẩn thận trước những lời vay mượn tiền bạc hay kêu gọi đầu tư kinh doanh nhé.
 
Tiền bạc kiếm được chẳng dễ dàng, đừng tin lời mật ngọt dụ dỗ của kẻ tiểu nhân mà dễ dàng trao niềm tin để tới cuối cùng tiền bạc mất mát chẳng thể kêu ai. Hãy cân nhắc kỹ trước bất cứ quyết định tài chính nào, dù là số tiền lớn hay nhỏ thì cũng là công sức bạn bỏ ra.

Liệu bạn có phải con giáp đổi vận nửa cuối năm 2020, thành công sau nhiều trắc trở?

con giap xui xeo cuoi tuan nay 11-1207 1
 

Tuổi Dậu: Tiểu nhân gây thị phi

 
Xem tử vi 12 con giáp, họa tiểu nhân đang đeo bám người tuổi Dậu trong cuối tuần này khiến công việc của bạn gặp nhiều trục trặc nửa chừng. Những chú Gà có thể mắc vào những phiền phức, rắc rối không đáng có.
 
Vận trình công danh của con giáp này có thể bị tổn hại ít nhiều bởi những lời đồn đoán thị phi do kẻ tiểu nhân đơm đặt. Bản mệnh không giỏi ăn nói, không khéo léo trong giao tiếp xã giao nên càng dễ bị kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu.
 
Bạn tận mắt nhìn tiền bạc mất mát nhanh chóng, nhưng lại chẳng thể nào làm được gì để ngăn cản. 
 
Dù đang trong ngày nghỉ mà phải lao đao vất vả đi giải quyết những vấn đề không phải do lỗi mình gây ra vốn là chuyện chẳng dễ chịu gì nhưng tuổi Dậu cũng đừng vì thế mà nản lòng thoái chí nhé.
 
Có thể bạn đang bị kẻ tiểu nhân đùn đẩy trách nhiệm, gài bẫy cho bạn bộc phát những cơn nóng giận, kích động mà mắc phải sai lầm, vạ miệng mà chẳng thể nào giải thích được, chuyện khẩu thiệt thị phi khiến cho uy tín cá nhân sụt giảm nghiêm trọng.
 
Con đường sự nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng nếu như bản mệnh không kiềm chế bản thân. Hơn thế nữa, nhân duyên cũng sẽ bị phá hoại, các mối quan hệ xã giao cũng tan vỡ, thiệt hại chẳng thể đong đếm được. 
 
Làm gì, nói gì cũng nên suy nghĩ cẩn thận, có như vậy bạn mới có thể hạn chế được rắc rối và không lọt vào bẫy của những kẻ xấu bụng đang tìm mọi cách để phá hoại công sức của bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X