Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (20-21/6) vận đen đeo bám, xui xẻo bủa vây, chia buồn với 3 con giáp bị sao quả tạ chiếu

Thứ Sáu, 19/06/2020 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 12 con giáp dự báo, có 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (20-21/6) khi lĩnh đủ đen đủi, thị phi bủa vây làm tình cảm rạn nứt, tiền bạc cũng hao hụt. Liệu bạn có nằm trong số đó?
 

Tuổi Mão

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Mão là con giáp xui xẻo cuối tuần này (20-21/6) khi không gặp được may mắn trong 2 ngày nghỉ khiến bạn bộn bề lo lắng, chẳng phút nào được yên tâm.
 
Công việc của con giáp này có những thay đổi bất ngờ nhưng theo chiều hướng xấu, thậm chí bạn nhận ra trục trặc liên tiếp vì đang có tiểu nhân ngầm phá hoại.
 
Những chú Mèo cần phải tỉnh táo nếu không sẽ lọt bẫy lúc nào chẳng hay. Đừng nghe những lời kích động của những kẻ xấu bụng. Bạn cần phải học cách kiềm chế bản thân.
 
Nóng giận chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề. Sự cố có thể nảy sinh bất cứ lúc nào và chúng ta không thể kiểm soát được nó, nhưng cảm xúc cá nhân thì chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được. 
 
Chẳng những vậy, ví tiền của bạn cũng đang ngập tràn nguy cơ, nếu không cẩn thận thì trắng tay lúc nào chẳng hay. Lúc này, bạn cần phải cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ. 
 
Các khoản chi tiêu bất ngờ có thể đẩy tình trạng tài chính của bạn rơi vào khó khăn, thậm chí tiền tiết kiệm cũng bị lấy ra tiêu xài một cách phí phạm dẫn đến tình cảnh phải vay mượn để giải quyết khó khăn.
 
Nhất là trong ngày chủ nhật 21/6/2020 tức ngày mồng 1/5 âm lịch, ngày đầu tháng mà đã mất tiền mất của thì cả tháng sẽ thật xui xẻo. Cho nên chớ nên chủ quan với đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình bạn nhé.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 20-2106 3
 

Tuổi Ngọ

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, vận trình của người tuổi Ngọ trong hai ngày nghỉ khó mà suôn sẻ khiến bạn trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này (20-21/6) cần phải hết sức đề phòng.
 
Rắc rối ập đến phần lớn cũng bởi bản tính hiếu thắng của bản mệnh, không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ đưa ra những quyết định nóng vội. 
 
Thời điểm này, bản mệnh không thích nghe lời phê phán mà chỉ thích nghe những lời khen ngợi, xu nịnh từ phía người khác. Bạn nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người tuy thẳng thắn và có phần mất lòng nhưng sẽ giúp bạn tiến bộ dần dần, và chúng có giá trị hơn lời khen rất nhiều.
 
Đừng quên rằng chủ nhật là ngày mồng 1, đầu tháng đã gặp đủ rắc rối là xui lắm đó, đừng để mình phạm phải sai lầm này nhé.
 
Ngày cảm xúc bất ổn, con giáp này để lý trí bị che mờ nên dễ dàng gây mâu thuẫn với người khác. Nhất là khi ở trước mặt những người thân yêu, bạn không biết lựa lời nên dễ gây tổn thương cho những người gần gũi nhất với mình.
 
Cứ thế, con đường sự nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng nếu như bản mệnh không kiềm chế bản thân. Hơn thế nữa, nhân duyên cũng sẽ bị phá hoại, các mối quan hệ xã giao cũng tan vỡ, thiệt hại chẳng thể đong đếm được.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 20-2106 2
 

Tuổi Dậu

 
Nếu có ý định nghỉ ngơi vào cuối tuần này thì e rằng kế hoạch này của tuổi Dậu khó mà thực hiện được khi vận xui đang đeo bám chẳng để bạn phút nào được yên ổn.
 
Do đó, người tuổi Dậu dù làm gì cũng cần phải hết sức thận trọng, tránh tranh cãi, đấu khẩu vì nghiêm trọng có thể dẫn tới kiện tụng. Tốt nhất hãy cứ nín nhịn để đợi thời điểm thích hợp hơn.
 
Kẻ tiểu nhân chỉ chờ đợ bạn sơ suất để đẩy bạn xuống, chiếm đoạt thành quả đáng lẽ thuộc về bạn. Công sức bỏ ra nhưng lại bị người khác hưởng hết quả ngọt là cảm giác chẳng hề dễ chịu chút nào, để tránh điều đó xảy ra, cẩn thận ngay từ đầu vẫn tốt hơn bạn nhé.
 
Không dừng lại ở đó, vận xui còn đeo bám con giáp này sang cả chuyện tình cảm nữa. Những trận cãi cọ, xích mích cứ bất chợt nảy sinh giữa những chú Gà với nửa kia. 
 
Từ những chuyện hết sức cỏn con nhưng hai bạn lại lấy đó làm cái cớ để trách móc đối phương về những chuyện ấm ức từ trước đó. Hãy cố gắng điều chỉnh thái độ của bản thân để không tự tay hủy hoại tình cảm này bạn nhé.

Đầu tháng mà đã đen đủ đường thế này khiến tâm trạng người tuổi Dậu khá sa sút, nhưng biết sao được, cuộc đời có lúc thăng trầm là chuyện hết sức bình thường. Chỉ cần bạn luôn kiên trì cố gắng, không chịu khuất phục trước bất cứ khó khăn nào thì rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X