Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với top con giáp xui xẻo vướng tai bay vạ gió cuối tuần này (6-7/6), đụng đâu hỏng đấy

Thứ Năm, 04/06/2020 14:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (6-7/6), không chỉ công việc mà đường tình duyên, tài lộc của họ cũng gặp rất nhiều rắc rối, chẳng phút nào được yên thân. Nếu không may có tên trong danh sách này, bạn cũng đừng nên thất vọng vì mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết ổn thỏa.
 

Tuổi Tị: Đề phòng tiểu nhân quấy phá

 
Con giap xui xeo tieu nhan cuoi tuan nay 6-706
 
Cuối tuần là thời gian để mọi người nghỉ ngơi lấy sức sau một tuần làm việc mệt nhoài, nhưng với người tuổi Tị thì chưa chắc đâu nhé, bởi con giáp này còn đang bận rộn để đối phó với kẻ tiểu nhân xấu bụng ganh ghét nữa cơ.
 
Nhất là trong ngày thứ 7 ngày 6/6/2020, tiểu nhân quấy phá khiến công việc của những chú Rắn vì thế mà cũng dễ gặp phải rủi ro hơn. Vốn cứ nghĩ mình đã làm xong ổn thỏa rồi, nhưng phút cuối lại có vấn đề xuất hiện bất ngờ khiến công sức trước đó của con giáp này tan thành mây khói.
 
Thời điểm này, bản mệnh cần phải lưu ý hơn trong những mối quan hệ nơi công sở, là bạn hay thù chẳng thể biết trước được.
 
Đúng là ban đầu kẻ tiểu nhân kia chẳng hề có ý xấu với bạn, nhưng khi nhìn thấy những gì bạn đang có thì lại sinh lòng đố kị, ganh ghét mà muốn cướp lấy. Nếu cứ tiếp tục cả tin như vậy, bạn có thể tự tay đổ công sức vất vả bấy lâu của mình xuống sông xuống biển.
 

Tuổi Tý: Duyên tình trắc trở

 
Con giap xui xeo tinh duyen cuoi tuan nay 6-706
 
Xui xẻo ập đến với người tuổi Tý trong 2 ngày cuối tuần này khiến chuyện tình cảm của bạn chẳng hề được suôn sẻ như ý muốn.
 
Giữa bạn và người ấy dễ xảy ra tranh cãi vì những vấn đề hết sức nhỏ nhặt. Nhưng cả hai lại cứ chấp nhất với suy nghĩ của bản thân, quyết hơn thua bằng được để rồi cả hai đều ôm khó chịu trong lòng.
 
Đôi khi bạn cũng nên để ý đến cảm xúc của người ấy thay vì cố chiếm ưu thế cho bằng được kẻo tổn thương gây ra sẽ khó mà chữa lành được. Bởi dù ai thắng ai thua trong cuộc tranh cãi này, cả hai đều sẽ chẳng dễ chịu.
 
Còn nếu cứ tiếp tục để mâu thuẫn leo thang, không đặt mình vào vị trí của người kia mà suy nghĩ, sẽ rất dễ dẫn đến kết cục xấu nhất là lứa đôi mỗi người một ngả. Bản mệnh nên dành thời gian lắng nghe, tâm sự với đối phương nhiều hơn.
 

Tuổi Dậu: Họa phá tài rình rập

 
Con giap xui xeo mat tien cuoi tuan
 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Dậu chính là một trong số 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (6-7/6), nhất là ở phương diện tiền bạc.
 
Họa phá tài rình rập ngay bên cạnh. Bản mệnh nên cẩn thận kẻo tiền đang ở trong túi, không mọc cánh nhưng cũng bay đi mất.
 
Đặc biệt, thời điểm này khá nhạy cảm nên con giáp này khi tiến hành các giao dịch tài chính nên có thêm người bên cạnh để kiểm tra lại mọi thứ xem đã ổn thỏa hay chưa, có nhầm lẫn gì không.
 
Chỉ một phút bất cẩn để mất tiền cũng có thể khiến những chú Gà rơi vào cảnh khốn đốn. Lúc này, bạn tốt nhất không nên tham gia vào các dự án đầu tư có phần mạo hiểm, mà hãy để dành cho những cơ hội có tính an toàn, chắc chắn hơn. 
 
Đừng vội thấy lợi trước mắt mà đâm đầu đổ tiền vào đó. Trước khi làm gì cũng cần phải tìm hiểu thông tin cho kĩ càng, có thể mất đi thời cơ tốt nhất nhưng đừng để mình mạo hiểm mất hết tất cả những gì mình đang có. Dù có đang khó khăn cũng hãy bình tâm nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X