Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai đen đủi hơn những con giáp xui xẻo cuối tuần này (23 - 24/5), làm gì cũng bung bét?

Thứ Sáu, 22/05/2020 14:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuối tuần cũng chẳng được yên thân khi đủ loại rắc rối ập đến chính là những con giáp xui xẻo cuối tuần này (23 – 24/4). Nếu là một trong số họ, bạn cũng đừng vội bi quan bởi cuộc sống thăng trầm là chuyện bình thường.
 

1. Tuổi Tị

 
Theo tử vi cuối tuần, người tuổi Tị sẽ phải khá đau đầu để giải quyết những rắc rối xảy đến với bản thân trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này. 
 
Tiểu nhân lăm le hãm hại, tìm mọi cách cản trở công việc của bạn. Kẻ đó chẳng những ngấm ngầm ám hại mà còn lớn tiếng vu oan, đổ tội cho bản mệnh, vừa ăn cướp vừa la làng. 
 
Cho nên, những chú Rắn cần hết sức cẩn trọng trong từng lời nói và hành động để kẻ xấu không có cơ hội hãm hại bạn. Đừng để công sức bạn bỏ ra đổ sông đổ biển vì một phút bốc đồng.
 
Hơn thế nữa, việc hợp tác của con giáp này cũng chẳng suôn sẻ như mong muốn. Đôi bên có những quan điểm riêng, ai cũng cho rằng ý kiến của mình hợp lý hơn, chẳng ai chịu nhường nhau dẫn đến xung đột nghiêm trọng. 
 
Lời khuyên cho bạn là hãy tìm đến người bạn đủ tin cậy, đủ thân thiết để sẻ chia và tìm kiếm sự góp ý. Có thể những lời khuyên mà họ dành cho bạn sẽ rất hữu ích đấy, vậy thì hãy mở lòng với mọi người một chút nhé.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 23-2405
 

2. Tuổi Sửu

 
Trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này, không thể không nhắc đến tên tuổi Sửu. Vận xui ập đến khiến những chú Trâu làm gì cũng dở dang, kết quả thì chẳng được như ý muốn. 
 
Điếu đó gây ảnh hưởng không nhỏ tới trạng thái tinh thần của con giáp này. Nếu bạn cảm thấy âu lo, trăn trở, đừng vội vàng đưa ra bất cứ một quyết định hay hành động vội vã nào đó. Hãy tĩnh tâm đã, rồi bạn sẽ có câu trả lời cho mình thôi. 
 
Chẳng những vậy, đường tình duyên của bạn cũng khá ảm đạm. Dường như bạn đang dành hết tâm trí để giải quyết rắc rối nên chẳng hề quan tâm gì đến chuyện yêu đương. 
 
Người đã có đôi thì có thể phải hứng chịu những lời trách móc, phàn nàn của nửa kia vì sự vô tâm và thờ ơ của mình. 
 
Nhưng sự thiếu thông cảm của người ấy là điều khiến bạn vô cùng thất vọng. Những lúc đang khó khăn như vậy, bạn chỉ mong được người ấy ủng hộ và thông cảm chứ không phải là hờn giận như thế này.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 23-2405 tuoi Mui
 

3. Tuổi Mùi

 
Cuối tuần này (23 – 24/5), tuổi Mùi cảm thấy thực sự khó khăn khi lèo lái mọi chuyện theo hướng mình muốn.
 
Dường như mọi thứ đều đang chống lại bạn, kế hoạch đề ra thì chẳng được như ý, đã thế còn toàn nảy sinh những tình huống bất ngờ, khiến bạn tiến thoái lưỡng nan, chẳng biết phải xử sự thế nào cho phải.
 
Việc kiếm tiền trở nên khá khó khăn với con giáp này, cơ hội làm giàu không có nhiều. Đã vậy, tiền bạc trong túi dễ dàng bay biến bất cứ lúc nào khiến những chú Dê vô cùng phiền lòng.
 
Bản mệnh quá chủ quan cho rằng mình vẫn đang đủ đầy mà không quan tâm tới tương lai. Nhất là khi khoản tiết kiệm ngày càng bị thâm hụt là dấu hiệu báo động đã đến lúc bạn phải cân bằng lại các khoản thu chi của mình rồi đấy. 
 
Hơn nữa, bản mệnh cần tỉnh táo và sáng suốt khi nghe lời khuyên của người khác. Đừng cả nể, cả tin quá đáng mà quyết định sai lầm, cuối cùng tiền bạc vất vả lắm mới kiếm được nay tan thành mây khói.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X