Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (9-10/5) xui xẻo vướng thân, ngày nghỉ cũng nên thận trọng là tuổi Tý và 2 con giáp này

Thứ Sáu, 08/05/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày nghỉ nhưng vẫn bộn bề lo lắng, đủ chuyện rắc rối ập đến chính là những con giáp xui xẻo cuối tuần này (9-10/5). Hãy cùng xem họ gồm những ai nhé.
 

1. Tuổi Tý

 
Xem tử vi cuối tuần, sóng gió ập đến với người tuổi Tý trong hai ngày nghỉ khiến vận trình của bạn có thể gặp không ít trở ngại. Điều này khiến bạn trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này mà không thể không đề phòng.
 
Ngày này, bạn dễ nóng vội, đưa ra những quyết định thiếu lý trí. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận hơn nếu không muốn sau này phải xử lý những hậu quả do chính mình gây ra.
 
Đường tài lộc của những chú Chuột cũng không được vượng cho lắm. Bản mệnh dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt cuối cùng lại chẳng được hưởng trọn vẹn. 
 
Cứ nghĩ cuối tuần có thể thoải mái nghỉ xả hơi, mua sắm những món đồ mình muốn, nhất là dù nằm nhà nhưng nằm dạo “chợ online” khiến bạn nhìn gì cũng muốn mua cũng muốn đặt, nhưng túi tiền bị đe dọa như vậy thì mong ước nhỏ bé đó của bạn khó mà được thực hiện lắm.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này cũng gặp nhiều trở ngại ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của bạn. Giữa bạn và người ấy có nhiều vướng mắc mà không được giải quyết kịp thời, tuy bằng mặt nhưng lại chẳng bằng lòng. Nếu không nhanh chóng giải quyết vấn đề thì khó tránh khỏi chuyện lạnh nhạt.
 
Người đã có gia đình thì khiến không khí gia đình lạnh nhạt bởi thái độ vô tâm thời gian vừa qua. Dường như bạn đã quá sa đà vào các mối quan hệ bên ngoài mà bỏ bê mái ấm của mình đấy, hãy dành thời gian để chăm sóc nhiều hơn cho gia đình mình nhé.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 95-105 1
 

2. Tuổi Mùi

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, nếu người tuổi Mùi có dự định gì quan trọng định thực hiện vào cuối tuần này thì tốt nhất nên lùi lại hoặc chuyển sang ngày khác đi nhé. Vận trình cuối tuần này của bạn không được sáng sủa cho lắm, dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn khá đau đầu vì đủ thứ rắc rối ập đến. 
 
Đã vậy, bản mệnh đôi lúc thiếu kiểm soát với cảm xúc mình đang có, dễ gây ra nhiều vấn đề ngoài mong muốn. Vốn là người kiềm chế nhưng khi bùng nổ thì con giáp này có thể trở nên rất đáng sợ.
 
Bản mệnh nên tìm cách giải tỏa những căng thẳng mình đang gặp phải, dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, đừng để mình khiến cho mọi người mất vui. Hãy thử tâm sự, chia sẻ nhiều hơn về những áp lực của bản thân.
 
Đặc biệt, bạn đang có họa mất tiền rình rập. Nhất là trong ngày chủ nhật 10/5/2020, kẻ tiểu nhân có thể đang tìm cách để lừa gạt tiền bạc của bạn. Thời điểm này chưa phải lúc thích hợp để bạn đưa ra những quyết định lớn về tiền bạc, nên thận trọng.
 
Lại thêm chuyện tình cảm nỗi buồn thì nhiều mà niềm vui thì ít như đang thử thách giới hạn chịu đựng của những chú Dê. Những hiểu lầm không đáng có khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp phải nhiều vấn đề. 
 
Thực ra mọi chuyện rất đơn giản nhưng lòng tin cả hai dành cho nhau chưa đủ lớn nên mới bị những điều đó ảnh hưởng. Hai bạn còn một chặng đường rất dài phía trước phải cùng nhau vượt qua.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 95-105 2
 

3. Tuổi Tuất

 
Lời cảnh báo trong cuối tuần này cho người tuổi Tuất là chớ nên chủ động gây xích mích kẻo đủ chuyện rắc rối sẽ ập đến khiến bạn không kịp trở tay. Dù có gặp chuyện bất công, bạn nên chờ tới thời điểm thích hợp để phản kháng thay vì tỏ thái độ gay gắt ngay hôm nay. 
 
Nhất là khi đối diện với nửa kia, những bất đồng quan điểm từ chuyện nhỏ có thể hóa thành chuyện lớn nếu giữa hai bạn không thống nhất được để tìm tiếng nói chung. Cần phải bình tĩnh để nói cho đối phương hiểu được ý mình.
 
Vận đào hoa của người độc thân vẫn ảm đạm như trước khiến bạn buồn rất nhiều. Có lẽ bạn sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp từ phía người thân trong việc tìm kiếm một nửa cho mình. 
 
Thật ra cơ hội không phải không có, chỉ là bạn chưa chịu mở cửa trái tim mình mà thôi. Nếu gặp ai đó có cảm tình, bản mệnh cần nhớ phải chủ động đưa ra tín hiệu với đối phương, đừng cho rằng người ta phải lên tiếng trước. Cứ giữ quan điểm bảo thủ thì e rằng bạn sẽ vẫn cứ độc thân mà không hiểu tại sao.
 
Cũng trong hôm nay, nếu có công việc cần giải quyết gấp, bản mệnh cần tránh đối đầu với cấp trên, cho dù có ý kiến bất đồng thì bạn cũng nên nêu quan điểm một cách nhẹ nhàng chứ không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến đôi bên đều đánh mất bình tĩnh.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X