Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài chính eo hẹp, tình duyên ảm đạm, chia buồn với 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (2-3/5)

Thứ Sáu, 01/05/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi cuối tuần, tuổi Tị và 2 con giáp dưới đây chính là những con giáp xui xẻo cuối tuần này khi phải đối mặt với đủ chuyện rắc rối khó bề giải quyết. Hãy xem bạn có nằm trong số đó không nhé.
 

1. Tuổi Tị

 
Cuối tuần này, người tuổi Tị nên chuẩn bị sẵn tinh thần vì hung tinh sẽ liên tục quấy phá, cát vận bị lấn át phần lớn khiến bạn vô cùng phiền não.
 
Nếu được nghỉ xả hơi hoàn toàn, vận trình cuối tuần này của bạn sẽ đỡ xui xẻo hơn chút. Bạn chỉ cần chú ý lời ăn tiếng nói để không gây xích mích, đấu khẩu với người xung quanh vì những phút thiếu kiềm chế. Có như vậy mới giữ được hòa khí trong các mối quan hệ của mình
 
Nhưng nếu vẫn phải đi làm, con giáp này cần chú tâm hơn nữa trong công việc. Dường như bạn đang để quá nhiều chuyện ngoài lề khiến cho mình phân tâm và không còn đủ sức tập trung vào công việc của mình nữa.
 
Đây là điều rất nguy hiểm, khi mà bạn tự tay khiến cho công việc của mình sụp đổ. Thậm chí, bạn còn có thể bị khiển trách và sẽ làm ảnh hưởng đến tương lai của mình. Nhất là khi có những kẻ ghen ghét chỉ chờ tới lúc bạn mắc lỗi để “chặt đứt” đường thăng tiến của bạn.
 
Tài chính của những chú Rắn cũng không khả quan cho lắm. Đặc biệt là trong chủ nhật ngày 3/5/2020, bạn có thể sẽ phải hối hận vì sự độc đoán, bất chấp của mình trong chuyện kiếm tiền. Tài lộc tan biến ngay trong chớp mắt.
 
Chính bạn cũng không thể tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến những điều đó. Nhưng thực sự là bạn đã sai, bạn đã phạm sai lầm, con giáp chẳng thể nào phủ nhận được sự thực ấy, mà nguyên do là bạn đã vội vàng mà chẳng chịu nghe lời khuyên can. Đây chính là lý do bạn có tên trong danh sách những con giáp xui xẻo cuối tuần này.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 1
 

2. Tuổi Hợi

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Hợi có thể sẽ phải khá đau đầu với những rắc rối mà mình gặp phải trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật tuần này. Chẳng những tài chính mà chuyện tình cảm của con giáp đều chẳng được như ý muốn.
 
Đôi lúc bạn vẫn nhận được những sự trợ giúp từ người xung quanh nhưng đó chưa đủ để tuổi Hợi bứt phá ra khỏi những rắc rối vây lấy mình. Nếu khéo ăn khéo nói hơn, biết tạo dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ đắc lực vào thời điểm mấu chốt.
 
Lời khuyên cho bạn trong ngày này là cần phải bình tĩnh để không đưa ra quyết định sai lầm. Trước khi quyết định điều gì, cần phải suy nghĩ thấu đáo.
 
Nhất là trong ngày chủ nhật, nếu không tỉnh táo hơn thì tiền bạc sẽ trôi tuột khỏi túi bạn nhanh chóng. Điềm báo tử vi cho thấy sự tin tưởng mù quáng của bản mệnh sẽ khiến bạn phải hối hận về sau.
 
Chớ nên dễ dàng tin lời người khác quá mức. Bạn có thể sẽ gặp phải những tình huống tréo ngoe mà chẳng thể nào dễ dàng giải quyết, thậm chí còn vướng phải những mớ bòng bong dứt mãi chẳng ra.
 
Về chuyện tình cảm, mâu thuẫn nảy sinh dẫn đến những tổn thương trong mối quan hệ của bạn và nửa kia. Thậm chí có những cặp đôi còn xảy ra cãi vã vì chuyện tiền bạc. Các cặp vợ chồng tranh cãi khi không tìm được tiếng nói chung, cũng không tìm được cách để giải quyết trong tình cảnh hiện tại. Bạn có biết đâu là cách 12 con giáp vượt qua khó khăn để vươn tới mục tiêu?

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 2
 

3. Tuổi Ngọ

 
Tâm trạng ảm đạm ảnh hưởng khá lớn đến vận trình cuối tuần này của người tuổi Ngọ. Bản mệnh có những nỗi niềm khó nói không biết chia sẻ với ai, lại sẵn tính nóng nên bạn cũng rất dễ phật lòng vì những điều nhỏ nhặt.
 
Những chú Ngựa hãy cố tìm cách để cân bằng cảm xúc, bởi lẽ nóng giận là việc làm cực kì thiếu lý trí, ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai bên. 
 
Còn về những chuyện đã qua thì hãy để cho nó trôi qua, hãy lấy đó làm bài học, tự rút kinh nghiệm cho mình chứ đừng vì thế mà dằn vặt bản thân.
 
Cũng chính vì tinh thần không được ổn định nên con giáp này đã để lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền ngon ăn trước mắt khiến tài vận giảm sút.  Nhất là trong ngày chủ nhật, dù bạn có làm thì cũng chẳng được như ý chỉ vì chẳng đủ tập trung để đạt hiệu quả như mong muốn.
 
Đã vậy chuyện tình cảm mãi giậm chân tại chỗ, chẳng chút tiến triển dù bạn đã bỏ rất nhiều công sức khiến hai ngày cuối tuần này trôi qua khá nặng nề với con giáp này. Bạn cảm thấy như bao nhiêu xui xẻo đều ập đến với mình.
 
Song tuổi Ngọ hãy nhớ rằng chuyện gì rồi cũng sẽ qua, giờ là cuối tuần, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, chuẩn bị năng lượng cho tuần mới. Khi suy nghĩ thoáng hơn, bạn sẽ thấy rất nhiều việc thực ra không khó giải quyết như mình vẫn tưởng.

Xem thêm các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X