Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần xui xẻo chẳng chừa ai, nhất là tuổi Tuất và 2 con giáp này (18-19/4)

Thứ Bảy, 18/04/2020 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có lẽ bạn sẽ cần phải thận trọng hơn khi lọt vào danh sách những con giáp xui xẻo cuối tuần này, bởi bạn sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện chẳng thể nào tin nổi...

Tuổi Tuất


con giap xui xeo cuoi tuan nay
 

Xem tử vi 2 ngày cuối tuần, tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Tình cảm trước đó còn như mật ngọt thì ngay lập tức đã có sự đổi chiều, khiến bạn cũng không hiểu tại sao đối phương lại trở mặt nhanh như vậy.

Nhưng có thể chính sự vô tâm của con giáp này đã khiến cho đối phương cảm thấy chán nản, thất vọng. Người ấy không nói ra nhưng trong lòng thì chất chứa nhiều nỗi niềm.

Lòng dạ rối bời, những chú Chó có thể sẽ phạm phải nhiều sai lầm về tiền bạc, khiến cho tiền bạc thất thoát nhanh chóng ngoài mức kiểm soát.

Một phần là do tiểu nhân đang rình rập ở bên, bản mệnh chỉ cần lơ là 1 phút, thiếu cảnh giác thôi là sẽ đánh mất vận may, tài khí thất thoát, không giữ được tiền bạc bên mình.

Tiền mất tình tan, bản mệnh cảm thấy bao nhiêu xui xẻo đều ở lại hết bên mình. Bạn không dễ để thấy nhẹ lòng trong cuối tuần này, bao nhiêu áp lực dồn nặng lên vai có khi khiến cho bản mệnh cảm thấy chỉ việc thở thôi cũng đã đủ mệt rồi.

Song tuổi Tuất hãy nhớ rằng chuyện gì rồi cũng sẽ qua, giờ là cuối tuần, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn. Khi sức khỏe phục hồi bình thường thì bạn cũng có thể nhìn rõ nhiều vấn đề trước đó mình còn đang cảm thấy mơ hồ. 

Tuổi Ngọ


cong viec kho khan
 

Với tuổi Ngọ, tử vi phương Đông nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng hơn với bất cứ việc gì mình làm trong cuối tuần này.

Những ngày cuối tuần bạn có thể sẽ trải qua nhiều chuyện không như ý, nhất là trong thứ 7 ngày 18/4, khi mà hung vận lên cực lớn, chẳng những chuyện tình cảm mà cả chuyện tiền bạc cũng không như ý.

Con giáp này cần phải đề phòng những kẻ tiểu nhân đang rình rập xung quanh mình. Có thể kẻ thứ 3 khiến cho tình cảm giữa bạn và người ấy rạn nứt vốn chẳng ở đâu xa mà ở ngay gần bên cạnh bạn thôi.

Bản mệnh vốn thẳng tính, chẳng hề quan tâm chú ý đến những tiểu tiết nên có khi bị người khác chơi xấu, tung tin đồn nhảm mà cuối cùng vẫn chẳng hề biết mình đã bị hại thê thảm đến thế nào, bị đâm sau lưng ra sao.

Đó là còn chưa kể đến việc những chú Ngựa còn có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc do đặt lòng tin lầm nơi lầm chỗ, mù quáng tin theo lời giới thiệu của những kẻ vốn chẳng hề có lòng dạ tốt đẹp gì, chỉ chăm chăm muốn chiếm đoạt túi tiền của bạn.

Tuổi Thìn


mat tien
 

Trong số 12 con giáp thì có lẽ cuối tuần này tuổi Thìn là 1 trong những người cần phải cẩn trọng để tránh mắc sai lầm, khiến cho hung họa đến với mình càng ngày càng lớn hơn.

Trong ngày thứ 7 này, những chú Rồng không tìm được cách để giải tỏa những khúc mắc trong lòng mình, dễ vì “giận cá chém thớt” mà khiến cho con giáp này làm tổn thương tới những người mình yêu thương.

Bạn cần phải bình tĩnh trở lại, nếu không sẽ khiến cho mọi chuyện càng ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Bản mệnh đừng vì không có được tình yêu như mình mong muốn mà tự đẩy cuộc sống của mình vào ngõ cụt.

Rồi qua ngày chủ nhật, những khó khăn về tài chính lại bủa vây, người tuổi Thìn dễ mất tiền hao của vì những chuyện không thực sự cần thiết.

Giữa lúc tình hình tài chính khó khăn, nếu như bản mệnh không biết tiết kiệm, lo lắng nhiều hơn cho tương lai thì e rằng sẽ có lúc bạn phải thấy hối hận khi quay đầu nhìn lại.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X