Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (16-17/11): Con giáp đen đủi gặp tiểu nhân, làm gì cũng xui xẻo bám theo

Thứ Năm, 14/11/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng Lịch ngày tốt đi tìm xem con giáp xui xẻo cuối tuần này là ai nhé. Ai mà may mắn chẳng có được lại gặp toàn chuyện xui, tiểu nhân quấy phá không ngừng?


Tuổi Dần


con giap xui xeo cuoi tuan nay
 
Nào ai muốn phải xui xẻo lận đận đâu, nhưng quả thực khi cái vận xui tới thì tránh cũng chẳng được. Tuổi Dần không may phải trải nghiệm cảm xúc này ngay trong 2 ngày cuối tuần tới.
 
Bản mệnh có thể sẽ mất tiền oan vì tin tưởng người khác quá mức. Tiểu nhân che mắt, con giáp này trở nên mù quáng, đánh mất sự sáng suốt, minh mẫn vốn có, thành ra bị cho vào bẫy mà cũng chẳng hề hay biết.
 
Bản mệnh rất cố gắng để kiếm tiền nhưng cuối cùng lại mất tiền chẳng ích lợi gì, thật đau xót lắm thay. Cuối tuần này, nhất là ngày chủ nhật 17/11 tuổi Dần cần đặc biệt cẩn thận trước những lời vay mượn tiền bạc hay kêu gọi đầu tư kinh doanh nhé.
 
Tiền bạc kiếm được chẳng dễ dàng, đừng tin lời mật ngọt dụ dỗ của kẻ tiểu nhân mà tới cuối cùng tiền bạc mất mát chẳng thể kêu ai. Hãy cân nhắc kỹ trước bất cứ quyết định tài chính nào, dù là số tiền lớn hay nhỏ thì cũng là công sức bạn bỏ ra.
 
Đôi khi chúng ta phải học cách nói “Không”, học cách để từ chối. Dù có lỡ làm mất lòng nhưng coi như “Mất lòng trước, được lòng sau”, chớ nên cả nể mà cuối cùng người chịu thiệt thòi lại chính là mình.
 

Tuổi Tý


con giap nen de phong tieu nhan
 
Điềm báo tử vi cho thấy kẻ tiểu nhân đang không ngừng phá hoại các mối quan hệ nơi công sở của bạn, tìm mọi cách để gây ra những mâu thuẫn giữa bản mệnh với đồng nghiệp, với cấp trên. Hãy tham khảo ngay cách đối phó với kẻ tiểu nhân hiệu quả ngay tức thì nhé.
 
Những chú Chuột cần phải tỉnh táo nếu không sẽ lọt bẫy lúc nào chẳng hay. Đừng nghe những lời xúc xiểm, cạnh khóe, kích động của những kẻ xấu bụng. Bạn cần phải học cách kiềm chế bản thân.
 
Nóng giận chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề. Sự cố có thể nảy sinh bất cứ lúc nào và chúng ta không thể kiểm soát được nó, nhưng cảm xúc cá nhân thì chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được.
 
Mặc dù trong ngày nghỉ mà phải đứng ra xử lý rắc rối, phải chịu trách nhiệm cho những việc mình làm quả thực chẳng dễ chịu gì nhưng tuổi Tý hãy bình tĩnh nhé.
 
Có thể bạn đang bị kẻ tiểu nhân đùn đẩy trách nhiệm, gài bẫy cho bạn bộc phát những cơn nóng giận, kích động mà mắc phải sai lầm, vạ miệng mà chẳng thể nào giải thích được, chuyện khẩu thiệt thị phi khiến cho uy tín cá nhân sụt giảm nghiêm trọng.
 
Con đường sự nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng nếu như bản mệnh không kiềm chế bản thân. Hơn thế nữa, nhân duyên cũng sẽ bị phá hoại, các mối quan hệ xã giao cũng tan vỡ, thiệt hại chẳng thể đong đếm được. 
 
Không dừng lại ở đó, vận xui còn đeo bám con giáp này sang cả chuyện tình cảm nữa. Những mâu thuẫn trong gia đình càng ngày càng gia tăng, vợ chồng không tìm được tiếng nói chung, dễ sinh ra bất mãn, tình cảm rạn nứt lúc nào chẳng hay.
 

Tuổi Tị


tieu nhan lua gat
 
Tử vi cuối tuần 16-17/11 cho thấy họa tiểu nhân đang đeo bám tuổi Tị, con giáp này có thể mắc vào những phiền phức, rắc rối không đáng có. Tiền bạc mất mát nhanh chóng, bản mệnh chẳng thể nào làm được gì để ngăn cản.
 
Con giáp xui xẻo cuối tuần này khi không bị cuốn vào những vụ tranh chấp quyền danh, tiền bạc. Bản thân bạn muốn thoát ra nhưng chẳng thể tự mình gỡ được những rắc rối đang vây quanh. 
 
Càng như vậy, những chú Rắn càng dễ đánh mất lý trí mà đưa ra quyết định sai lầm. Manh động thiếu kiểm soát, chưa suy nghĩ kỹ càng đã hành động, cái giá mà bạn phải trả cho sai lầm lần này là khá đắt, khi tiền của tích cóp được không cánh mà bay chỉ trong 1 nốt nhạc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X