Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tháng 2 âm - 3 con giáp này dễ gặp VẬN ĐEN, làm ăn khó khăn, ngồi không cũng gặp xui!

Thứ Sáu, 05/04/2024 08:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cảnh báo những con giáp xui xẻo cuối tháng 2 âm lịch 2024 nên cẩn thận với thị phi, hoạ mất tiền, sức khỏe sa sút nên cuộc sống không thể ổn định.
 

1. Tuổi Thìn


con giap xui xeo cuoi thang 2 am

Tuổi Thìn là con giáp xui xẻo cuối tháng 2 âm lịch


Tính bướng bỉnh là nguyên nhân gây hại cho Thìn cuối tháng này, vì vậy tử vi muốn nhắc nhở bạn đừng bướng bỉnh và nên chú ý đến lời nói của mình để không làm bản thân kiệt sức về thể chất và tinh thần.

Cuối tháng Thìn cũng nên hạn chế giúp đỡ người khác quá nhiệt tình coi chừng gặp kẻ vô ơn, vô duyên lại thích đặt điều nói xấu bạn, ăn cháo đá bát, vừa mang tiếng xấu lại tốn thời gian.

Ngoài ra, nếu bản thân có vấn đề về tình cảm, bạn nên cẩn thận không nên dính vào những lời đàm tiếu, không nên mang chuyện trong gia đình đem kể ra ngoài coi chừng thị phi ập tới không ngừng.

Gia đình nào có con nhỏ thì nên chú ý không đưa trẻ đi chơi vào đêm khuya hoặc đi đến những nơi nặng âm khí vì sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của trẻ.

2. Tuổi Dậu


Dậu số vất vả, cẩn thận cuối tháng 2 âm lịch này bị vướng vào kiện tụng, gặp tai nạn giao thông hoặc trục trặc khi ký kết hợp đồng làm ăn, buôn bán với người khác. 

Ngoài ra, nếu là nhân viên văn phòng, bạn không được đến muộn hoặc về sớm để tránh bị cấp trên bắt gặp, gây ra rắc rối cho bản thân, gây ấn tượng xấu trong công việc.

Đối với các mối quan hệ, những người đang trong một mối quan hệ nên cẩn thận về những tranh chấp về những chuyện lặt vặt, đặc biệt là những chuyện liên quan tới gia đình, cưới xin, tiền bạc.

Khuyên tuổi Dậu cuối tháng 2 âm nên an phận thủ thường và nhẫn nhịn để cuộc sống được bình yên, đi lại cũng phải từ tốn, không hấp tấp, chủ động thời gian trong mọi chuyện sẽ yên ổn hơn.

3. Tuổi Tuất


Tử vi tuổi Tuất tháng 2 âm dự báo cuối tháng này đương số có tinh thần kém ổn định ảnh hưởng tới công việc, dễ cảm thấy mệt mỏi, nếu cần lái xe đi làm thì nên tránh lái xe khi mệt mỏi.

Về mối quan hệ, bạn sẽ dễ nổi nóng do cảm xúc không ổn định, nên mặc thêm quần áo màu xanh lá cây và tím, điều này có thể cải thiện vận may của bạn.

Bạn dễ gặp rắc rối trong công việc và tiền bạc có thể nhanh chóng bị hao hụt do giao lưu với bạn bè, đối tác.

Tuất là con giáp cực kỳ chăm chỉ và có tâm trong công việc nhưng cuối tháng này không phải là thời của bạn, có lẽ bạn cần im hơi lặng tiếng trong thời gian ngắn và hạn chế mua bán tài sản có giá trị lớn thì cuộc sống mới có thể yên bình được.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X