Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bị hung tinh soi chiếu, cuối tháng 2/2023 âm lịch làm gì cũng xui, chạy trời không khỏi nắng

Thứ Năm, 16/03/2023 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo cuối tháng 2/2023 âm lịch cần cảnh giác trước những nguy cơ có thể ập đến bất cứ lúc nào. Làm việc gì bạn cũng cần cẩn thận để tránh rắc rối.
  

1. Tuổi Ngọ

 
Con giáp xui xẻo cuối tháng 2/2023 âm lịch gọi tên người tuổi Ngọ. Thời điểm này, bạn thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng trong công việc. Khi mọi thứ không theo kế hoạch, bản mệnh có xu hướng trách cứ bản thân, tập trung vào thiếu sót của chính mình.
 
Con giap xui xeo cuoi thang 2/2023 am lich

Con giáp xui xẻo cuối tháng 2/2023 âm lịch

 
Dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa thì hiệu quả của công việc cũng cần đánh giá lại trong thời gian này. Đôi khi cách làm việc cũ kĩ không đem lại kết quả như mong muốn. Bạn cần dừng lại để thay đổi những điều còn chưa tốt.
 
Ảnh hưởng của hung tinh còn gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh, nhất là những ai có chế độ ăn uống không phù hợp, ham vui, ham chơi.
 
Không những thế, thời gian này bản mệnh còn có thể vướng phải những sự cố giao thông không đáng có. Vì vậy, nếu có thể thì bạn nên hạn chế việc di chuyển quãng đường dài.
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cũng cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không mong muốn trong tháng này. Không ít thông tin tiêu cực liên quan đến bạn hoặc nửa kia sẽ xuất hiện, khiến đôi bên đều buồn bực.
 
Thêm vào đó, do không ai chịu xác nhận lại thông tin nên nguy cơ xảy ra căng thẳng, mâu thuẫn rất cao. Bạn cần chú ý đến cách hành xử và nói năng của mình, đừng để mâu thuẫn nghiêm trọng trong gia đình xảy ra. 
 
Trong các mối quan hệ công việc, người tuổi Mão cần tránh những lời đàm tiếu. Hãy lý trí và tránh tin tưởng người khác một cách mù quáng. Bạn cần kiểm chứng mọi thông tin một cách kĩ càng trước khi làm bất cứ việc gì.
 
Khi đã bắt tay vào làm việc, bạn cũng hãy cố gắng giữ sự tập trung, chớ nên phân tâm cho những vấn đề riêng tư kẻo gây ra sai sót, mất công sức khắc phục.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 2 nhuận 2023.
 

3. Tuổi Tị

 
Trong những ngày cuối tháng 2 âm lịch, người tuổi Tị cần hiểu rằng tính tự mãn sẽ khiến bạn không được nhiều người ưa thích và yêu mến. Dù ở vị thế nào, đạt được thành công ra sao cũng hãy hành xử khiêm tốn và khéo léo hơn nếu không muốn vướng vào thị phi.
  
Con giap xui xeo cuoi thang 2
 
Nơi công sở, việc có những ý kiến bất đồng xảy ra là chuyện dễ hiểu. Thế nhưng, trong lúc tranh luận, bạn nên lắng nghe thật kỹ rồi mới phản hồi. Hãy trò chuyện với một cách văn minh và không nên ngắt lời người khác khi họ đang bày tỏ quan điểm.
 
Với người làm ăn kinh doanh, thời điểm cuối tháng, bản mệnh cũng cần phải cẩn thận trong các mối quan hệ với khách hàng và đối tác, chớ hành xử nóng nảy theo cảm xúc nhất thời kẻo đẩy bản thân vướng vào họa kiện tụng, thị phi phải mất tiền mới có thể giải quyết êm xuôi.
 

4. Tuổi Tuất

 
Dù đã bước vào những ngày cuối tháng nhưng người tuổi Tuất vẫn thường xuyên bị những rắc rối, thị phi bao vây, chủ yếu phát sinh ở nơi làm việc. Nhất là những ai làm trong cơ quan nhà nước thì cạnh tranh càng mạnh. 
 
Một số dự án tưởng chừng có thể tiến hành thuận lợi lại dễ bị chậm trễ. Bạn cần tập trung cao độ để xử lý vấn đề, nếu có khúc mắc thì cần giải quyết ngay, có như thế mới hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra.
 
Bên cạnh đó, con giáp xui xẻo cuối tháng 2/2023 âm lịch này cần hạn chế tính nóng nảy, hành sự bất cẩn, gây thù chuốc oán với người khác. Nếu vướng vào các vụ tranh chấp, bạn không chỉ mất công mà còn mất tiền mới có thể giải quyết êm xuôi, khiến các dự án phải tạm thời chững lại.
 
Người làm kinh tế đừng cố gắng đuổi theo bước chân của một người nào đó hoặc chạy theo xu thế thị trường. Thay vào đó, bản mệnh nên hoàn thành các dự án còn dang dở, chú trọng nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X