Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

6 tháng cuối năm 2024 - NHẮC nhẹ 3 tuổi sau nên cẩn thận vận XUI, có 1 tuổi coi chừng vướng lao lý!

Thứ Năm, 09/05/2024 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần Tài nhắc nhở những ai lọt vào top con giáp xui xẻo 6 tháng cuối năm 2024 Giáp Thìn cần phải cẩn thận trong mọi hành động và kế hoạch của bản thân.
 

1. Tuổi Tuất


con giap xui xeo 6 thang cuoi nam 2024

Tuất là con giáp xui xẻo 6 tháng cuối năm 2024


Những người sinh năm Tuất cần phải vận động nhiều, chạy nhiều hơn trong năm Thìn nhằm giảm bớt ảnh hưởng của hung tinh.

Nếu sức khỏe kém, bạn nên đặc biệt chú ý đến việc duy trì sức khỏe của lá lách, dạ dày, ruột và da. Người cao tuổi cần được khám sức khỏe kịp thời, tránh những thói quen sinh hoạt xấu và giữ gìn sức khỏe của bản thân.

Về hôn nhân và tình cảm, con giáp này và người ấy nên bao dung nhau trong cuộc sống hằng ngày để tránh việc đổ vỡ, tuyệt đối không nên để kẻ thứ 3 chen vào hạnh phúc gia đình. 

Trong chuyện làm ăn, tuổi Tuất là con giáp hiền lành nên dễ bị người khác gài bẫy và phản bội nên cần đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ giữa các cá nhân, không phải ai cũng tốt như vẻ bề ngoài họ thể hiện.

Cuối năm nay bạn nên chú ý xem có rò rỉ tiền bạc hay không, đồng thời tăng cường liên lạc với người thân, bạn bè để lúc khó khăn còn có người giúp đỡ, đừng sống lủi thủi một mình.

2. Tuổi Mão


Vận may của Mão trong 6 tháng cuối năm 2024 gặp trở ngại, gập ghềnh có thể dẫn tới nhiều ảnh hưởng không tốt nên Mão phải bình tĩnh.

Có người định gài bẫy và bức hại bạn, thủ phạm là kẻ hung ác ngấm ngầm gây rắc rối trong mọi chuyện bạn gặp vào cuối năm nay.

Vì vậy, đối với các quan chức, công chức năm nay rất dễ cảm thấy bị hạn chế hoặc bị ức chế trong công việc, quan hệ làm ăn căng thẳng, đặc biệt là với đồng nghiệp tại nơi làm việc, dễ chọc tức người khác và khiến người khác cảm thấy bị đe dọa.

Năm nay, bạn nên chú ý đến mọi việc mình làm, coi trọng hòa bình, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, thể hiện lòng tốt hơn và bớt quan tâm thị phi để kẻ ác không có cơ hội lợi dụng bạn.

Đối với những người đang làm kinh doanh, bất kể việc đầu tư, ký kết hợp đồng hay hợp tác với người khác đều phải hành động thận trọng để đề phòng mất mát về tiền bạc.

Tóm lại, nửa cuối năm nay Mão rất vất vả, nếu thấy bản thân đang hành động quá vội vàng thì nên bình tĩnh, tìm kiếm sự ổn định.

Về mặt sức khỏe, tình trạng đường tiêu hóa không tốt trong năm nay, bạn cần hết sức cẩn thận trong chế độ ăn uống của mình để ngăn ngừa các bệnh cũ tái phát và dễ bị chấn thương.

Những tranh cãi, hiểu lầm rất dễ xảy ra trong các mối quan hệ. Những người yêu nhau nên thấu hiểu và bao dung hơn.

3. Tuổi Thìn


Là con giáp xui xẻo 6 tháng cuối năm 2024, Thìn sẽ có những thăng trầm trong cuộc sống, công việc, tâm lý, sức khỏe....

Vào năm 2024, người tuổi Thìn gặp rắc rối, đau khổ nặng nề. Đối với các bạn đang làm quan chức, sự nghiệp của họ có thể không ổn định trong năm nay, nên thận trọng trong mọi việc và tập trung vào sự ổn định, cẩn thận vướng vào lao lý.

Trong công việc, nên phát triển ở hướng Bắc hoặc Đông bắc hoặc tham gia vào các ngành liên quan đến nước để giảm bớt tác động của Thái Tuế, từ đó biến xui xẻo thành may mắn.

Đối với những người đang làm kinh doanh, năm nay vận thế thăng trầm, bạn cần phải hết sức cảnh giác lừa đảo, đặc biệt khi gặp phải những vấn đề lớn như lập kế hoạch đầu tư, bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Hãy nhớ rằng sự ổn định là phước lành chứ đừng ham giàu to trong năm nay, tiền nhiều đến mấy cũng trôi theo dòng sông.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X