Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2020: Quý nhân ở bên, con giáp này nhẹ lòng bớt phần xui xẻo

Thứ Hai, 06/04/2020 17:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật may khi nằm trong danh sách con giáp vượng vận quý nhân tháng 4 này, tuổi Mão cùng 4 con giáp nữa có thể tạm kê cao gối ngủ, không có quá nhiều áp lực trên vai...


Tuổi Mão


con giap vuong van quy nhan thang 4
 

Xem tử vi tháng 4, bước sang tháng 4 tuổi Mão khá may mắn, không cần phải lo lắng nhiều khi mà xung quanh cuộc sống của mọi người phần nào khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch bệnh.

Điềm báo tử vi cho thấy trong tháng này những chú Mèo gặp được quý nhân, có nhiều người giúp đỡ nên cuộc sống cũng như công việc cũng sẽ dễ thở hơn. Quả không hổ danh nằm trong Top 4 con giáp gặp quý nhân năm 2020, sự nghiệp đi lên phơi phới

Chính từ các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà con giáp này sẽ gặp được người tạo cơ hội cho mình phát triển sự nghiệp, cũng sẽ tìm được cơ hội để kiếm tiền, tăng thêm thu nhập.

Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên được nhiều người quý mến, khi bạn cần, chẳng ai nói ai cũng sẽ có người tới bên giúp cho bản mệnh vượt qua lúc khó khăn.

Hãy thử lắng nghe ý kiến của người đi trước. Họ là những quyển sách sống, giúp bạn nhìn nhận được thế mạnh của chính bản thân mình, cũng có thể gợi mở cho bạn những hướng đi mới, cơ hội mới để có thể chuyển đổi thành công, không quá bó buộc theo đường mòn lối cũ trước đó.

Càng cởi mở, cầu tiến, ham học hỏi thì khả năng tiến xa của con giáp này lại càng cao. Bạn cần phải nhắc nhở bản thân mình để không bỏ lỡ thời cơ đáng quý.

Có thể bạn sẽ mất 1 khoản chi phí cho việc gặp gỡ mọi người, duy trì và phát triển các mối quan hệ xã giao, nhưng hãy coi đó là học phí với đời, sẽ tìm được thêm quý nhân chỉ lối dẫn đường cho mình thêm trong tương lai.

Tuổi Tị


tien toi thanh cong
 

Chúc mừng tuổi Tị, bạn là số ít trong số những con giáp vượng vận quý nhân tháng 4 dương lịch này. Tử vi 2020 cho thấy bạn đang có được nhiều cơ may để chuyển vận khi có quý nhân ở bên giúp sức.

Sự sôi nổi, nhiệt tình sẽ giúp bạn dễ dàng gây dựng các mối quan hệ xung quanh mình. Không chỉ đơn giản được mọi người yêu mến mà những chú Rắn còn được mọi người ưu ái giúp đỡ mỗi khi cần.

Trong khoảng thời gian khó khăn vì dịch bệnh này thì mỗi sự giúp đỡ là 1 tấm lòng đáng quý và người giúp đỡ bạn chính là quý nhân mà con giáp này nên trân trọng.

Với sự chỉ dẫn của quý nhân, bạn có thể nhìn thấy những lỗ hổng, sai lầm trước đó của mình để tìm cách xử lý, đồng thời cũng nhận thấy được những cách đi mới, cách làm mới để xử lý những vấn đề còn tồn đọng trước đó mà chưa có cách nào để giải quyết triệt để.

Có thể nói, quý nhân chính là người khai sáng khá nhiều cho tuổi Tị trong khoảng thời gian này, vì thế nếu đã gặp được quý nhân thì chớ có buông tay, hãy tạo dựng và giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp với đối phương nhé.

Tuổi Dậu


co quy nhan nang buoc
 

Có thể nói, tháng 4/2020 là khoảng thời gian mà con giáp này muốn gì được nấy, vận trình hanh thông thuận lợi vô cùng. Nhờ có quý nhân ở bên nên con giáp này chẳng những tìm được chỗ đứng vững chắc trong xã hội mà còn có tiền bạc đầy nhà.

Quý nhân sẽ giúp cho con giáp này nhìn thấy được thêm những cơ hội mới trong kinh doanh. Chuyện làm ăn tiến triển thuận lợi, mặc dù chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi dịch bệnh nhưng nhờ chuyển dịch mô hình kinh doanh nhanh chóng và hợp lý mà vẫn có thể cầm cự được.

Chỉ cần chờ đến thời cơ mới thì với nguồn lực sẵn có cùng những kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian vừa qua, những chú Gà hoàn toàn có thể bùng nổ về tài lộc, lợi nhuận tăng cao gấp nhiều lần so với trước đó.

Các vấn đề khó nhằn trước đó cũng được quý nhân chỉ điểm để tìm ra con đường tắt nhanh chóng đi đến thành công, không tốn nhiều thời gian công sức vào những chỗ không thực sự cần thiết nữa.

Bạn được nhiều người quý mến vì sự thẳng thắn, dám nghĩ dám làm của mình. Hãy cố gắng để phát huy thế mạnh của bản thân, sẵn sàng để đối mặt với khó khăn và tìm cách vượt qua thay vì trốn tránh.

Đường dù xa đến đâu thì cứ đi rồi sẽ đến, nếu chỉ ngồi im 1 chỗ sợ hãi, lo lắng thì e rằng cả đời chẳng thể bước chân ra nổi lũy tre làng.

Tuổi Ngọ


dam nghi dam lam
 

Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Ngọ sẽ không cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc trong tháng 4 này. Vận trình tài lộc của bạn vẫn khá ổn định, nhất là người làm ăn vẫn duy trì được mức tăng trưởng khá.

Mặc dù dịch bệnh cũng phần nào ảnh hưởng song con giáp này biết cách để thích nghi với thời cuộc. Cũng chính nhờ dám thay đổi nên bạn có thể đứng vững được những cơn sóng gió dập vùi này.

Tiếp tục duy trì những mối làm ăn cũ nhưng thay đổi cách thức hoạt động, đó là những lời khuyên mà quý nhân dành cho tuổi Ngọ trong khoảng thời gian. Áp dụng theo, bạn thực sự nhận thấy tính hiệu quả của nó.

Có thể chính những đối tác của bạn lại chính là quý nhân giúp bạn vượt qua thời điểm khó khăn. Những chú Ngựa hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp đó.

Họ sẽ mang tài lộc tới cho bạn, đồng thời trong tương lai cũng sẽ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc, tìm ra được hướng phát triển mới để kịp thời thích ứng với thời cuộc và càng ngày càng lớn mạnh hơn. Bạn có biết mình là Con giáp này 2020 đầu năm có tiền, giữa năm đón quý nhân, cuối năm sự nghiệp lên như diều gặp gió

Tuổi Tý


nam duoc chia khoa thanh cong
 

Người tuổi Tý trong tháng 4 dương lịch này sẽ có được sự trợ giúp của quý nhân nên đỡ được phần nào nỗi lo lắng khi mà vận trình càng ngày càng biến động theo hướng khó lường.

Con giáp này có nhiều cơ hội để tiếp xúc với nhiều người, với sự thông minh, lanh lợi của mình thì hoàn toàn có thể nhận ra đâu là quý nhân có thể giúp sức cho mình trong tương lai.

Chính từ những cơ hội mà quý nhân chỉ đường mở lối cho, những chú Chuột có thể tìm được những hướng đi mới cho bản thân, giải thoát mình khỏi những khó khăn, cản trở ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, quý nhân chỉ đóng 1 phần nhỏ trong thành công mà con giáp này có thể đạt được. Đó là bởi họ sẽ chỉ vẽ ra lối đi cho bạn, còn tuổi Tý vẫn là người lựa chọn cuối cùng.

Nếu bạn chần chừ, do dự và thiếu quyết đoán thì có thể sẽ đánh mất cơ hội đáng quý. Tất nhiên cẩn thận là tốt song những bạn sinh năm Chuột cũng cần phải hiểu rằng có những cơ hội chỉ xuất hiện trong chớp mắt.

Thời gian chẳng đợi người, cơ hội cũng vậy, nếu bạn không nắm bắt thì khi thời cơ trôi qua, có muốn tìm lại cũng khó, chỉ đành tiếc nuối, hối hận mà tự trách mình thôi.

Vận mệnh do chính bản thân mình nắm giữ, dù trong mệnh tháng 4 này có quý nhân, song Lịch vạn niên cũng nhắc nhở những bạn tuổi Tý cần phải hiểu rõ sự chủ động, độc lập vẫn là điều đáng quý, không thể chờ đợi, dựa dẫm vào bất cứ ai.

Xem video


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X