Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quý nhân song hành, con giáp này may mắn ngập tràn trong tháng cuối năm 2019

Thứ Tư, 27/11/2019 09:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi Lịch vạn niên, có 3 con giáp vượng vận quý nhân tháng 12 này, nhờ có quý nhân mà thành công rực rỡ, đạt được mục tiêu của mình dịp cuối năm này.
 

Tuổi Thân


con giap vuong van quy nhan thang 12
 
Có lẽ tháng 12 là tháng may mắn của người tuổi Thân khi mà bản mệnh được quý nhân ở bên giúp sức, chẳng cần lo lắng bởi có được những lời khuyên quý báu của quý nhân giúp vượt qua mọi khó khăn trước mắt.
 
Con giáp này sẽ có được sự nghiệp tiến triển thuận lợi, những kế hoạch đề ra đều được phê duyệt. Tuy nhiên, bản mệnh cần bình tĩnh để tiến từng bước một, làm việc chắc chắn và quyết đoán để tránh sai lầm.
 
Mặc dù có quý nhân trợ mệnh nhưng cũng không thể ỷ lại, bởi như vậy sẽ khiến cho bản thân trở nên ì trệ. Thành công cần có lực thực sự từ bản thân chứ không phải nhờ cậy vào sức mạnh của người khác.
 
May mắn của con giáp này còn kéo dài sang cả chuyện tiền bạc và tình duyên nữa. Quý nhân quả là có mắt nhìn thấu đáo khi chỉ dẫn cho con giáp này đường đi nước bước, chẳng những thu nhập chính tăng lên mà thu nhập phụ cũng không ngừng dồi dào hơn.
 
Đường tình duyên có sự hỗ trợ, thúc đẩy của quý nhân cũng thêm phần vượng sắc. Con giáp này dễ được trao cho những cơ hội tìm hiểu, tiếp xúc với người khác phái, từ đó mà tìm thấy được 1 nửa phù hợp với mình. Xem thêm Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, phù trợ như thế nào?
 

Tuổi Thìn


duoc quy nhan uu  ai
 
Trong số 12 con giáp thì tuổi Thìn là 1 trong những con giáp vượng vận quý nhân tháng 12 này. Bản mệnh nhờ có sự nâng đỡ của quý nhân nên nhanh chóng đẩy lùi được khó khăn còn đang tồn tại. 
 
Có cơ hội để thăng tiến, con giáp này cần phải dồn toàn lực để phát huy khả năng của mình, không để lỡ dở thời cơ, cũng không làm cho quý nhân thất vọng. Những khó khăn trước đó đã bị đẩy lùi, bạn hoàn toàn có thể khống chế được tình hình hiện tại.
 
Tử vi tháng 12 dương lịch cho rằng trong tháng cuối năm này bản mệnh cần phải chủ động hơn, xông xáo tự tìm kiếm cơ hội cho mình. Tất nhiên quý nhân sẽ tạo điều kiện cho những chú Rồng nhìn thấy được cơ hội trước người khác, song nếu bạn ỷ lại thì khả năng thành công sẽ bị sụt giảm đi nhiều.
 
Đây có thể tính là khoảng thời gian quyết định khi mà sự nghiệp của tuổi Thìn có dấu hiệu phát triển vượt bậc. Càng chần chừ do dự thì càng dễ tụt lùi lại phía sau.
 

Tuổi Mùi


quy nhan che cho van trinh
 
Với người tuổi Mùi, tháng 12/2019 là thời điểm khá dễ thở. Con giáp này không còn quá nhiều nỗi lo. Công việc tiến triển tốt như dự kiến, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình nhanh chóng.
 
Bản thân con giáp này luôn cố gắng để tự hoàn thiện mình. Bạn hiểu được rằng dù có may mắn, có người giúp đỡ mà bản thân mình “không bột sao gột nên hồ”. Đây là điều hiếm có mà không phải ai cũng hiểu được.
 
Quý nhân cũng quý mến những chú Dê ở điểm này. Trên con đường hoàn thiện mình và đi đến thành công, không thể nào thiếu được khó khăn, chông gai trắc trở, song quý nhân luôn ở bên song hành, giúp sức cho bản mệnh.
 
Bản thân sự đồng hành đó đã là 1 niềm an ủi vô cùng lớn với tuổi Mùi. Có người luôn tin tưởng và ủng hộ mình, bản mệnh quyết tâm phải đạt được thành công để chứng minh năng lực, cũng là khẳng định mắt nhìn của quý nhân không sai chút nào.
 
Con giáp này giành được sự chú ý, công nhận của cấp trên. Cấp trên có thể sẽ ưu ái mà trao cho bạn thêm nhiều thử thách, cũng là cơ hội để con giáp này khẳng định năng lực của mình. Tháng cuối năm với nhiều biến động nhưng cũng nhiều thành công rực rỡ. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X