Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 tuổi gặp nhiều THỊ PHI nhất năm 2024, thở thôi cũng thấy mệt!

Thứ Tư, 06/12/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là danh sách những con giáp vướng thị phi năm 2024 do vận trình bị nhiều hung tinh soi chiếu, các bạn có một năm đầy sóng gió, đau đầu.

1. Tuổi Thìn


con giap vuong thi phi nam 2024

Thìn là con giáp vướng thị phi năm 2024


Năm mới, Thìn phạm Thái Tuế, là con giáp vướng thị phi năm 2024, có nghĩa là vận may của bạn sẽ bị cản trở trong năm đó, tâm trạng bồn chồn, sức khỏe dễ gặp vấn đề.

Ngoài ra, bạn luôn bị cô lập trong các mối quan hệ giữa các cá nhân nên mọi việc đều phải dựa vào chính mình. Hãy giữ niềm tin vào công việc hiện tại của bạn và bạn có thể đạt được những thành tựu và phát triển bất ngờ.

Người tuổi Thìn tuy rất chu đáo và khiêm tốn trong công việc nhưng trong năm nay lại dễ bị kẻ xấu thao túng, điều này ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp, gây ra nhiều mâu thuẫn và không được lòng người.

Dưới sự can thiệp của những kẻ xấu tính, những người sinh năm Thìn không thể kiếm được nhiều tiền và hầu như không thể yên ổn ngủ ngon.

Nếu hiện tại bạn đang gặp vấn đề về thể chất và không thể chi tiền cho việc điều trị, bạn có thể hoãn lại.

Trong năm này, người tuổi Thìn cần cẩn thận hơn khi làm việc và đề phòng an toàn khi ra ngoài, đặc biệt là khi lái xe kẻo ngủ gật gây ra tai nạn hoặc lái xe ẩu khi say rượu. Đây là những hành động rất nguy hiểm có thể dẫn đến thảm họa.

2. Tuổi Sửu


Lâm cục diện Phá Thái Tuế nên Sửu cũng vướng nhiều thị phi không thể ngăn cản nổi.

Sửu sẽ gặp đủ thứ chuyện không tốt và không thể hạnh phúc. Người tuổi Sửu luôn bướng bỉnh và dễ mất kiểm soát cảm xúc.

Năm 2024, người tuổi Sửu sẽ khó kiểm soát cảm xúc hơn mọi khi, nóng tính bất ngờ. Mọi người sẽ nhận ra rằng cảm xúc của mình đang thay đổi, không được người khác yêu thích và thậm chí có thể thu hút tiểu nhân.

Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn cả trong công việc lẫn các mối quan hệ. Sống yên ổn là điều không thể. Không có ngày nào dễ dàng với bạn hết, lúc nào cũng cảm thấy có nhiều chuyện phải lo.

Bạn cần bảo vệ tiền bạc của mình mỗi ngày. Vì xung quanh bạn có rất nhiều kẻ xấu nên tiền của bạn sẽ bị nhắm đến và khả năng mất tiền là rất cao.

Một khi tiền bạc bị mất đi, cuộc sống của người tuổi Sửu sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, sẽ là một đòn giáng mạnh vào gia đình họ.
 

3. Tuổi Tuất


Theo tử vi tuổi Tuất năm 2024, do đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế, lại có nhiều hung tinh vây chiếu, vận trình năm này của tuổi Tuất kém may.

Đặc biệt chú ý trong công việc. Thật khó để nhận được sự giúp đỡ ở nơi làm việc chứ đừng nói đến việc có được sự tin tưởng.

Đồng nghiệp của bạn sẽ luôn ghen tị với thành tích mà bạn có được, tài năng của bạn sẽ không được phát huy và áp lực sẽ ngày càng gia tăng.

Nếu không tìm được công việc phù hợp thì hậu quả sẽ nghiêm trọng. Nếu người tuổi Tuất khởi nghiệp kinh doanh riêng sẽ khó khăn và căng thẳng hơn, đừng khởi nghiệp trong năm này vì bạn sẽ dính hạn thị phi.

Trên con đường khởi nghiệp, bạn sẽ gặp phải nhiều đối thủ cạnh tranh và khó có được sự công nhận từ khách hàng.

Nhiều lần gặp trở ngại đã ảnh hưởng đến sự tự tin của người tuổi Tuất. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, người tuổi Tuất không nên đưa ra quyết định vội vàng trong năm nay và nên ở yên một chỗ!
 

4. Tuổi Mão


Tuoi Mao
 
Mão là con giáp vướng thị phi năm 2024 do tác động của cục diện Hại Thái Tuế vẫn tiềm ẩn khá nhiều khó khăn và thách thức.

Những người sinh năm Mão phải đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ cá nhân. Hoàn cảnh của họ có thể tệ đến mức các cặp đôi không thể tin tưởng lẫn nhau do bị người ngoài chơi xấu, soi mói.

Cuộc cãi vã leo thang vì đối phương bị nghi ngờ quá nhiều. Có quá nhiều xung đột có thể ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ của một cặp vợ chồng và cuối cùng có thể dẫn đến ly hôn.

Có thể nói, người tuổi Mão năm nay bị tổn thương nặng nề về mặt cảm xúc, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Hơn nữa, công việc luôn thất thường, hiệu quả công việc rất thấp, khả năng mắc sai lầm rất cao, hơn nữa lãnh đạo thường xuyên chỉ trích bạn vì công việc không đạt yêu cầu, thu nhập cũng rất thấp.

Nếu tuổi Mão bắt đầu kinh doanh riêng thì cuộc sống sẽ khó khăn hơn gấp vạn lần là làm công ăn lương. Họ sẽ gặp nhiều đối thủ xấu tính khác nhau cạnh tranh trong kinh doanh.

Một khi bị các thế lực khác nhắm tới thì sẽ không thể thực hiện được. Hậu quả chính là phá sản.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X