Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp ấm ức vì bị vướng thị phi cuối tháng 6 dương lịch

Thứ Ba, 13/06/2023 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp vướng thị phi cuối tháng 6 dương lịch cũng chính vì lỡ tiết lộ những điều không nên nói. Cuối cùng họ tự đẩy mình rơi vào rắc rối không đáng có.


1. Tuổi Thìn

 
Khi con giáp tuổi Thìn tin rằng mình đang có mặt những người bạn chân chính, bạn vui mừng khôn xiết và háo hức muốn làm hài lòng họ. Và một trong những cách bạn muốn giải trí cho mọi người đó là chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống của chính mình.

Thế nhưng chính điều này đã gieo rắc rối cho tuổi Thìn khiến bạn trở thành con giáp vướng thị phi cuối tháng 6 dương lịch này đấy nhé. Những thông tin của bạn tiết lộ quá nhiều và chỉ cần người bạn tiết lộ một trong số đó cũng có thể khiến bạn chao đảo.

Cho dù trước đây tuổi Thìn tự tin rằng mình vô cùng quyến rũ thì ai cũng yêu mến, thế nhưng khi những thông tin không hay bị lọt ra ngoài sẽ khiến bạn phải hứng chịu hậu quả, thậm chí bị chia sẻ lan tràn trên mạng mà không thể nào đính chính hết được. Với những rắc rối không đáng có trong khoảng thời gian này khiến bản mệnh cảm thấy hối hận, rút ra được bài học vô cùng sâu sắc.
 
con giap vuong thi phi cuoi thang 6 duong lich

Top những con giáp vướng thị phi cuối tháng 6 dương lịch

2. Tuổi Dậu

 
Tất cả chúng ta đều muốn có bạn bè, và tuổi Dậu từng trải qua quãng thời gian không có ai bên cạnh để cuối cùng họ biết rằng cuộc sống sẽ không vui vẻ gì nếu không có bạn bè để chia sẻ vui buồn của cuộc sống.

Thời gian cuối tháng 6 có thể bạn sẽ liên lạc với một người bạn cũ, hai người hào hứng trò chuyện mọi thứ trên đời và một phần trong số câu chuyện của bạn là phàn nàn và chê bai một người khác. Bạn say sưa nói và thậm chí còn họ trút giận và than vãn về người không có mặt, không hề biết rằng rắc rối tiềm tàng.
 
Lúc chia sẻ những lời phàn nàn này bạn cảm thấy rất thú vị, như thể điều này gắn kết bạn với người nghe, khiến bạn cảm thấy thoải mái bày tỏ cả những cảm xúc tiêu cực

Thế nhưng sau đó bạn cảm thấy lo lắng, hối tiếc vì những lời của mình nếu "đến tai" người bị chê trong câu chuyện thì nó sẽ trở thành rắc rối lớn. Và những lo sợ của bạn đã xảy ra khi bạn nhận một cuộc gọi, cuộc gặp gỡ của người bị bạn nói xấu và họ cảm thấy thất vọng vì những gì bạn nói. Điều này khiến tuổi Dậu rơi vào tình huống vô cùng khó xử.
 

3. Tuổi Hợi

 
Vốn là con giáp khiêm tốn, tuổi Hợi ít khi thể hiện sự cạnh tranh hay ganh đua trong công việc. Vậy nên mọi người rất yêu mến sự hòa nhã, vui vẻ của con giáp này.

Cuối tháng 6 dương lịch này sẽ mang đến cho con giáp tuổi Hợi điều mà bạn luôn mong muốn: một người bạn có thể chia sẻ hết những bí mật của mình. Mặc dù người này vẫn luôn ở đó nhưng bạn chưa dám nói hết mọi thứ bao giờ. Lúc này, bạn sẵn sàng chia sẻ hết các bí mật, thế nhưng rắc rối cũng từ đó mà ra.

Ngay khi lời nói ra khỏi miệng, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy hối hận. Bạn cố gắng kiểm soát tình hình nhưng quá muộn, người ta đã dùng những gì bạn "chia sẻ thật lòng" để có thể phản lại bạn. Thậm chí từ một câu chuyện nhỏ, con giáp tuổi Hợi còn thêu dệt và thổi phồng mọi thứ lên, đẩy bạn vào thị phi khiến bạn chao đảo cho đến cả tháng 7.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X