Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 6 tháng đầu năm 2020: Top 3 con giáp sự nghiệp lên hương, tài lộc dồi dào

Thứ Hai, 18/11/2019 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 3 con giáp dưới đây, chỉ còn vài tháng nữa thôi là thành công sẽ tới. Tử vi cho thấy họ chính là những con giáp vượng tài lộc công danh đầu năm 2020, thành công có thừa...

 

Tuổi Mùi


con giap vuong tai loc cong danh dau nam 2020
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Mùi vốn tình tình hòa nhã, đơn giản, thích nói thích cười, chẳng muốn làm mất lòng ai bao giờ, cũng được nhiều người quý mến.
 
Khi làm việc, con giáp này là người tận tâm, luôn cẩn thận chu đáo để tránh mắc phải sai sót. Dù theo công việc gì thì những chú Dê cũng đều có thể hoàn thành thật tốt công việc của mình, đạt được nhiều thành công vang dội. 
 
Theo dõi tử vi tuổi Mùi 2020, trong nửa năm đầu, Tài tinh nhập mệnh, Chính Tài phát mạnh, Thứ Tài liên tục tăng lên, tài lộc ùn ùn đổ về nhà, chẳng gì có thể ngăn cản được.
 
Chẳng những vậy, con đường sự nghiệp của những chú Dê còn được quý nhân chỉ lối dẫn đường, hễ có khó khăn là ra tay tương trợ, bớt được bao quãng đường vòng, thuận lợi đạt được danh vọng mà mình muốn. 
 
Cũng chính vì thế mà bản mệnh chính là 1 trong những con giáp vượng tài lộc công danh đầu năm 2020 đó. Nào là công danh thăng tiến, tài lộc thì tự tìm đến tận nhà, chuyển vận chuyển mệnh chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi. 
 

Tuổi Sửu


dat duoc dinh cao thanh cong
 
Trong số 12 con giáp, tuổi Sửu vốn được biết đến là người làm việc cẩn thận, có kế hoạch rõ ràng. Bản mệnh đã nhận làm gì là chắc chắn sẽ hoàn thành tốt, không bao giờ để cho mục tiêu bị bỏ trống, càng không cho phép mình được nghỉ ngơi khi chưa cần thiết.
 
Khi hợp tác làm ăn, con giáp này là người sòng phẳng. Có lợi về tay tuyệt đối không bao giờ hưởng 1 mình mà công bằng, chia đều tất cả theo công sức bỏ ra. Cũng chính vì điều này mà tuổi Sửu được anh em bè bạn tâm phục khẩu phục, sẵn sàng đi theo. Xem thêm Tuổi Sửu nên hợp tác làm ăn với tuổi nào, để biết mà lựa chọn đúng đối tác.
 
Trong công việc, bản mệnh biết cách lợi dụng sức mạnh đoàn kết, thế nên thất bại hầu như không có trong từ điển của con giáp này. Trong 6 tháng đầu năm 2020, tuổi Sửu đã làm chuyện đó rất tốt, đạt được vô số thành công ngoài sức tưởng tượng.
 
Cuộc sống của con giáp này khá thuận lợi và suôn sẻ. Công việc rồi chuyện hợp tác làm ăn đều như ý, thế nên tiền bạc về nhà càng không phải nghĩ. Các vấn đề tài chính được con giáp này nhanh chóng giải quyết, thậm chí còn có thể tiết kiệm được 1 khoản không nhỏ. 
 
Điềm báo tử vi 2020 cho thấy cơ hội để phát tài đang ở ngay trước mắt, tuổi Sửu cần phải chú ý để nhanh tay nắm bắt, có thế mới thực hiện được tham vọng, hoàn thành được mục tiêu mình muốn. 

 

Tuổi Hợi


con giap thanh cong
 

Cứ ngỡ tuổi Hợi chỉ giỏi xã giao, nhưng thực tế họ là người có đầu óc kinh doanh khá tốt. Người này tính tình hòa nhã dễ gần, thân thiện hòa đồng với mọi người, song tuyệt đối không phải là người đoảng vị, vô tâm. 
 
Dù làm gì hay quyết định điều gì, bản mệnh cũng sẽ cân nhắc đến cảm nhận của người khác. Con giáp này không thích chơi trội nên sẽ cố gắng để giữ cho nhịp bước của mình đồng điệu với tất cả mọi người. 
 
Họ không thích tự cô lập bản thân, biến mình thành người cô độc. Cũng nhờ thế mà con giáp này có thể gặt hái được không ít cơ hội để khẳng định mình nhờ được mọi người quý mến và tạo điều kiện. 
 
Xét về khía cạnh tử vi tuổi Hợi 2020, trong nửa đầu năm, vận trình tuổi Hợi có phần khởi sắc hơn rõ rệt, bản mệnh đạt được nhiều bước tiến mới, tự mình giành được thành công trong sự nghiệp, tài lộc cũng theo đó mà tăng lên không ngừng.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng đảm bảo được hạnh phúc luôn ở bên mình, cải thiện đời sống vật chất cho cả gia đình. Cuộc sống nhờ đó càng ngày càng ấm no, vui vẻ hơn nhiều, có tương lai xán lạn đáng mong chờ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X