Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp vướng rắc rối ngày 15/3/2024, công sức như muối bỏ biển

Thứ Sáu, 15/03/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp vướng rắc rối ngày 15/3/2024, vận trình nhiều nguy cơ rình rập. Nếu nằm trong số đó, bạn nên thận trọng trong mọi việc mình làm.
                                                                                                                                                  
Theo tử vi hàng ngày 15/3/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp nhiều xui xẻo trong ngày thứ 6 này.


1. Người tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp vướng rắc rối ngày 15/3/2024này.

Tuổi Sửu bị Kiếp Tài án ngữ nên vận trình ngày thứ 6 có nhiều mối nguy rình rập. Hung tinh gây nguy cơ hao tài tốn của, đường tài lộc của con giáp này đang dư dôi bỗng gặp rắc rối tiêu tan trong chốc lát khiến bản mệnh chỉ biết than thở xót xa mà không làm gì khác được.
 
Chẳng những tài vận, công việc của bản mệnh cũng bị cản trở ít nhiều bởi kẻ tiểu nhân. Con giáp này sinh ra những tâm lý bực dọc, cáu gắt vì công việc liên tục bị cắt ngang. 

4 con giap vuong rac roi ngay 15/3/2024

4 con giáp vướng rắc rối ngày 15/3/2024

 

2. Người tuổi Dần


Ngày 15/3/2024 này, công việc của người tuổi Dần có nhiều điều không được như ý trong ngày hung tinh Thiên Quan đeo bám. Con giáp này gặp nhiều đối thủ cạnh tranh và nếu bạn lười biếng, không cẩn thận thì bạn rất dễ bị bỏ lại phía sau. 
 
Cũng trong hôm nay, tình hình tài chính cũng không được lý tưởng cho lắm, điều này nhắc nhở những chú Hổ cần thắt chặt chi tiêu hơn nữa. Những dự định về kinh doanh, đầu tư khó thực hiện. 
  

3. Người tuổi Tị

 
Xem tử vi 12 con giáp, Dần Tị Tương Hại, người tuổi Tị được dự báo sẽ phải đối mặt với những khó khăn, trục trặc trong công việc. Công sức bỏ ra nhưng lại không thu về kết quả như mong đợi.
 
Tài vận không có dấu hiệu được cải thiện. Hung vận lớn còn nhắc nhở bản mệnh về nguy cơ mất tiền, đã chẳng kiếm được bao nhiêu còn phải tiêu hao nhiều.
 

4. Người tuổi Mùi


Người tuổi Mùi có một ngày làm việc khá vất vả khi các kế hoạch công việc đều có những biến cố khó lường. Nguyên nhân có cả khách quan lẫn chủ quan. 
 
Về tài vận, Kiếp Tài cảnh báo dấu hiệu hao hụt xảy ra khi chi nhiều hơn thu khiến bạn khá lo lắng. Con giáp này cũng đang có những dự toán tài chính mà có thể sẽ phải khá đau đầu tính toán và cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn mới có thể hoàn thành được. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 15/3/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X