Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 9/2024 dương lịch, 4 con giáp được QUÝ NHÂN chỉ đường dẫn lối, thành công trong tầm tay

Thứ Ba, 27/08/2024 14:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm danh 4 con giáp vượng quý nhân tháng 9/2024 dương lịch. Bạn làm gì cũng có người dang tay giúp đỡ, cơ hội gặt hái thành công rất cao.
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần là con giáp vượng quý nhân tháng 9/2024 dương lịch này, vì vậy mà phương diện sự nghiệp sẽ có tiến triển tích cực. Đặc biệt, bản mệnh đừng ngại nêu lên ý kiến của mình trước tập thể.
 
Con giap vuong quy nhan thang 9/2024

Con giáp vượng quý nhân tháng 9/2024


Những ý kiến của bạn thường nhận được sự đón nhận tích cực của mọi người hoặc không cũng sẽ nhận được nhiều lời góp ý hữu ích của người khác, giúp bạn có hướng suy nghĩ đúng đắn hơn.
   
Với những người trẻ tuổi, hãy dũng cảm thử sức mình trong những lĩnh vực mới, bạn rất dễ được quý nhân dìu dắt, truyền dạy cho nhiều điều hay hoặc đối phương sẽ giúp bạn nhận ra được những điểm mạnh của mình.
 
Với người làm kinh tế, bạn giữ chữ tín, làm ăn lương thiện nên được khách hàng, đối tác yêu mến. Mọi người có thể giới thiệu thêm cho bạn nhiều mối hợp tác triển vọng.
   

2. Tuổi Thân

 
Tháng 9 dương lịch này, người tuổi Thân xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa nên gặp khó luôn có người chủ động giúp đỡ. Các công việc nhóm cũng tiến hành suôn sẻ bởi mọi người hợp tác ăn ý với nhau.
 
Thời điểm này, quý nhân còn xuất hiện giới thiệu cho bạn thêm những cơ hội mới để phát triển bản thân. Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và đừng chối từ những cơ hội đã ở ngay trước mắt.
 
Với người làm kinh tế, bạn nên nhiệt tình tham gia vào những buổi xã giao với khách hàng, đối tác bởi bạn có thể vô tình gặp được quý nhân ở đây. Đối phương tin tưởng vào bạn và sẵn sàng đầu tư cho việc làm ăn của bạn.
 
Người làm buôn bán, kinh doanh hãy luôn cởi mở và niềm nở với khách hàng, bạn có thể dần khẳng định được vị thế trên thị trường, khiến các mối làm ăn tự tìm tới.

Xem thêm: Vận trình cuối năm 2024 theo tháng sinh âm lịch.
 

3. Tuổi Tị

 
Tháng này, người tuổi Tị luôn tỉnh táo và bình tĩnh khi đối diện với mọi vấn đề, nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra nhiều quyết định chính xác. Thậm chí, bạn còn có thể trở thành người đi tiên phong, dẫn dắt cả tập thể.
 
Con giap vuong quy nhan thang 9
 
Những gì bạn thể hiện khiến nhiều người phải nhìn nhận bằng con mắt khác xưa và khiến lãnh đạo đánh giá rất cao. Đối phương có thể dành cho bạn những lời khen có cánh, trao cho bạn nhiều cơ hội hơn nữa để phát triển. Có thể thấy cấp trên chính là quý nhân của bạn trong thời điểm này.
 
Bên cạnh đó, con giáp vượng quý nhân tháng 9/2024 này còn nhận được nhiều lời khuyên hữu ích từ người đi trước hoặc người lớn tuổi trong nhà. Đối phương là người nhìn ra điểm mạnh của bạn và chỉ cho bạn cách phát huy điểm mạnh ấy để gặt hái thành công.
 

4. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn nếu tham gia học hành, thi cử trong khoảng thời gian này. Chỉ cần bạn tin tưởng vào kiến thức, khả năng của mình và phát huy đúng phong độ của mình, bạn có thể lọt vào mắt xanh của quý nhân và được đối phương trao cho nhiều cơ hội phát triển.
 
Với những người có ý định chuyển đổi công việc hoặc bắt tay vào những lĩnh vực mới, bạn cũng có thể mạnh dạn thử sức mình. Trong quá trình đó, người lớn trong nhà có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nên hãy khiêm tốn lắng nghe nhé.
 
Với người làm kinh tế, bạn làm ăn giữ chữ tín nên nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác, nhiều người từng mua hàng của bạn đều quay lại ủng hộ và giới thiệu thêm cho bạn những mối khách hàng mới.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X