Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ sau 8/3, nàng giáp này vượng phu hiếm ai bằng, giúp chồng sự nghiệp ngày càng phất, tiền nong nảy nở không ngừng

Thứ Ba, 25/02/2020 11:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cô gái xinh đẹp luôn có người vây quanh, nhưng để lấy làm vợ thì người ta thích phụ nữ vượng phu. Xem ngay danh sách những con giáp vượng phu sau ngày 8/3 này, ai lấy được thì người đó có phúc lớn vô cùng.
 
 

Cô nàng tuổi Hợi


con giap vuong phu sau ngay83
 
Cô nàng tuổi Hợi vốn trời sinh đã mang nhiều phúc khí, sau ngày 8/3 này thì mức độ vượng phu của bản mệnh lại càng mạnh mẽ hơn.
 
Nếu kết hôn ngay sau thời điểm này thì chắc chắn cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng sẽ vô cùng ngọt ngào hạnh phúc, cuộc sống cứ thế mà viên mãn theo thời gian.
 
Đó là bởi những cô gái thuộc tuổi này trong mệnh mang nhiều Thủy khí. Thủy là Tài, Thủy vượng thì tài khí vượng. Vợ chồng đồng tâm hiệp sức thì chẳng có việc gì khó khăn, đến “tát biển Đông” còn cạn cơ mà.
 
Chẳng những cuộc sống sung túc về vật chất mà còn lý tưởng về tinh thần, con giáp này thường có con cái đề huề, gia đình hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.
 
Sau ngày lễ sắp tới, nàng giáp này còn có thể đưa ra những ý tưởng kinh doanh táo bạo, từ đó góp ý chiến lược kinh doanh với nửa kia của mình để đạt được những thành công vang dội vượt ngoài sức tưởng tượng.
 
“Của chồng công vợ”, dù gì đi nữa thì chắc chắn những thành công mà chồng con giáp này đạt được không thể thiếu 1 phần công lao chung tay góp sức của tuổi Hợi.
 

Cô nàng tuổi Dần


ai lay duoc la may man ca doi
 
Cô gái tuổi Dần có thể khiến cho nhiều người e ngại vì sự mạnh mẽ và quyết đoán của mình. Nhưng thực tế nếu đàn ông cưới được cô nàng tuổi này và biết cách để hòa hợp với nhau thì chắc chắn những gì bạn đạt được còn vượt quá nhiều lần mong đợi.
 
“Nữ hoàng” tuổi Dần có ưu thế lớn hơn hẳn những con giáp khác trong thời điểm này chính là khả năng “nâng bước” cho sự nghiệp của chồng, giúp cho con đường công danh của nửa kia càng ngày càng hanh thông thuận lợi, tiền bạc cũng theo đó ùn ùn đổ về nhà.
 
Người chồng dù giỏi giang nhưng dù sao thì có nhiều chuyện người ngoài nhìn vào vẫn sáng tỏ hơn người trong cuộc. Vốn thông minh nên nàng giáp này có thể sẽ đưa ra được nhiều ý tưởng khá độc đáo và mới mẻ, giúp chồng mình sửa sai sót không đáng có mà có được những thành quả đáng nhớ hơn.
 
Có thể với nhiều người, việc góp ý với chồng là điều không thể nhưng cô nàng tuổi Dần thì thừa sự mạnh mẽ và quyết đoán để làm điều đó. Thực tế chứng minh là cái nhìn của con giáp này thực sự rất sắc sảo và giúp ích khá nhiều cho nửa kia của mình. 
 
Với sự góp sức của vợ, chồng con giáp này có thể thăng tiến khá nhanh, tiền bạc kiếm được cũng không hề ít. Cả 2 đều có tinh thần cầu tiến nên không vì sự cố chấp, tự ti mà từ chối ý kiến của đối phương.
 
Thêm nữa, quý nhân của cô nàng này cũng sẽ nâng đỡ cho bước đường thành công của chồng nàng. Tình cảm vợ chồng càng ngày càng như được thêm mật ngọt, vạn sự như ý, tỷ sự như mơ.
 
Song nàng giáp vượng phu sau 8/3 cũng hãy nhớ rằng “gia hòa vạn sự hưng”, hãy cố gắng kiềm chế bớt cái tôi của mình để hạn chế những cuộc tranh cãi, bất đồng giữa 2 người, có như thế thì Thần Tài mới không phật ý, đại phú đại quý mới bền lâu. Cũng không hẳn là Càng ghê gớm lại càng VƯỢNG PHU đâu nhé.
 

Cô nàng tuổi Dậu


nang giap co so vuong phu
 
Đừng tưởng cô nàng này chỉ thích sự phù phiếm mà không biết làm gì nhé. Tử vi phương Đông tiết lộ rằng con giáp này cực kỳ có năng lực, thông minh lại hiểu biết.
 
Là phụ nữ trong nhà, bản mệnh hiểu lúc nào nên làm gì, nên nói gì, thế nên cuộc sống gia đình cũng nhờ thế mà êm đềm viên mãn. 
 
Vốn là con giáp vượng phu sau ngày 8/3 này, cô gái tuổi Dậu có thể thúc đẩy tài vận của chồng mình tăng trưởng nhanh chóng, vượt ngoài sức tưởng tượng của bản mệnh luôn đó.
 
Cô nàng này có những kiến giải độc đáo và sáng tạo, đưa ra được nhiều hướng đi mới cho chồng mình tham khảo. Hai vợ chồng cùng đồng tâm hiệp sức nên nhanh chóng thoát khỏi được những khó khăn hiện tại để đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó.
 
Chính vì thế, có thể nói anh chàng nào may mắn lấy được cô nàng tuổi Dậu thì cả đời lúc nào cũng sẽ gặp may hơn nhiều người khác, có khi còn gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa an ấy chứ. 
 
Có người vợ cầm tinh con Gà, cuộc sống vợ chồng sẽ sung túc viên mãn, hạnh phúc ngập tràn. Không chỉ có được tài vận tốt mà chồng của cô nàng này cũng sẽ kiếm tiền và giữ tiền tốt hơn nhiều so với trước đây.
 
Nếu gia đình có vợ là người tay hòm chìa khóa thì chắc chắn chồng của con giáp này sẽ vô cùng yên tâm bởi tuổi Dậu có thể quản lý tài chính vô cùng rõ ràng và minh bạch, còn biết cách đầu tư cho tiền đẻ ra tiền, chẳng lúc nào phải lo lắng về chuyện tài chính cả.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X