Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 nàng giáp này kết hôn càng lâu càng vượng phu ích tử

Thứ Tư, 07/06/2017 16:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lấy được con giáp vượng phu ích tử hẳn là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn.Hãy cùng Lịch ngày tốt điểm danh 3 nàng giáp kết hôn càng lâu càng giúp chồng thành công.
 
Người ta thường nói phía sau một người đàn ông thành công là một người vợ thầm lặng hi sinh và hỗ trợ cho chồng. Phụ nữ “vượng phu ích tử” nhất định sẽ giúp cho chồng càng ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc êm ấm, con cái chăm ngoan giỏi giang.
 
Nhưng không phải phụ nữ cứ kết hôn xong là có thể giúp ích cho chồng, cũng chẳng phải người phụ nữ nào cũng được khen là vượng phu ích tử. Điều này cần thời gian để có thể chứng minh. Với 3 nàng giáp sau đây, xem tử vi thì thấy họ kết hôn càng lâu càng có thể giúp chồng thành đạt. Nếu bạn có được cho mình một người phụ nữ như vậy, hãy trân trọng và yêu thương nàng thật nhiều nhé.

 

Phụ nữ tuổi Hợi 

 
Những cô gái sinh năm Hợi tính cách thường thẳng thắn, họ rất đỗi trong sáng và lương thiện. Chính điều đó khiến cho ông trời thương và luôn dành cho con giáp này nhiều điều may mắn.

Phụ nữ tuổi Hợi được xem là con giáp vượng phu ích tử, có phúc tướng, là người có thể lộng lẫy nơi phòng khách mà vẫn khéo léo đảm đang nơi bếp núc.


3 nang giap nay ket hon cang lau cang vuong phu ich tu hinh anh

Phụ nữ tuổi Hợi vượng phu ích tử

 
Xuất giá tòng phu, có người vợ tuổi Hợi, người chồng có thể hoàn toàn yên tâm về gia đình và con cái, mọi chuyện trong nhà đều được nàng giáp này đảm đương trọn vẹn. Tính tình trầm tĩnh, ưa tư duy phân tích, lại vốn là người thông minh nên con giáp này có thể thoải mái giúp chồng trong công việc, đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, lập nên kế hoạch hoàn hảo.

Bạn có biết Phụ nữ có bát tự vượng phu đặc biệt đắt chồng không?
 
Thời gian bên nhau càng lâu, vận tướng vượng phu ích tử của phụ nữ tuổi Hợi càng thêm rõ rệt. Họ mang lại tài vận sự nghiệp cho chồng, công danh thành đạt, phúc lộc đầy nhà. Con cái lễ phép chăm ngoan, hiếu thuận với mẹ cha. Họ sống trong tình yêu thương của cả gia đình, chẳng phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.
 

Phụ nữ tuổi Thìn

 
Những cô gái sinh năm này có khí chất trời sinh cao quý, tuy thời trẻ cuộc sống gặp nhiều gian nan vất vả nhưng trung vận dần dần tốt hơn, vận trình tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Hậu vận hạnh phúc mĩ mãn, gia đình êm ấm hài hòa. Nàng giáp này cũng nằm trong danh sách những người phụ nữ vượng phu, giúp chồng càng thêm thành công trong sự nghiệp.


3 nang giap nay ket hon cang lau cang vuong phu ich tu hinh anh 2

Phụ nữ tuổi Thìn vượng phu ích tử

 
Phụ nữ tuổi Thìn sống lý trí nhưng cũng rất lạc quan, họ giỏi giang và có năng lực thực sự. Bản thân họ cũng có tham vọng lớn về sự nghiệp, vì thế mà sau khi kết hôn, kể cả có tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình hay lui về phía sau nội trợ thì họ vẫn là trợ thủ đắc lực cho chồng, giúp chồng trên từng chặng đường chinh chiến bằng chính kinh nghiệm và thực lực của mình.
 
Nàng giáp này hễ kết hôn là có thể đem lại tài lộc cho nhà chồng, đặc biệt kết hôn càng lâu thì tài lộc càng nhiều. Họ cũng có tấm lòng thủy chung son sắt, dù chồng sa cơ lỡ vận, lâm cảnh khốn cùng nhưng vẫn một lòng một dạ, không chút xa rời. Ai có thể lấy được cô nàng tuổi Thìn làm vợ thì chắc chắn sự nghiệp sẽ thuận buồm xuôi gió, cuộc sống càng ngày càng tốt đẹp hơn.

Có thể bạn quan tâm: Tướng phụ nữ vượng phu ích tử, khiến đàn ông gặp là muốn cưới.
 

Phụ nữ tuổi Tị

 
Con gái tuổi Tị trời sinh có tướng vượng phu, song cũng cần vợ chồng đồng tâm thì mới ứng nghiệm. “Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn” chính là nói về cuộc hôn nhân của con giáp này. Hai người kết hôn xong cũng cần một thời gian để cọ xát, mài mòn những cạnh sắc trong cá tính của nhau rồi mới trở nên hòa hợp, đồng tâm nhất trí, chung sức chung lòng vì tương lai tổ ấm gia đình.


3 nang giap nay ket hon cang lau cang vuong phu ich tu hinh anh 3

Phụ nữ tuổi Tị vượng phu ích tử

 
Phụ nữ sinh năm Rắn rất thông minh, dù là chuyện ngoài xã hội hay chuyện trong gia đình cũng không mấy khi làm khó được họ. Mọi chuyện đều được họ xếp đặt đâu ra đấy, cũng chính nhờ đầu óc tư duy sắc bén và khả năng lên kế hoạch tuyệt đỉnh.
 
Ở bên nhau càng lâu thì hai vợ chồng càng thêm tâm đầu ý hợp, nàng giáp này cũng càng có thể giúp ích cho chồng trong cuộc sống cũng như trong công việc. Gia đình của nàng tuổi Tị cũng là hình mẫu được nhiều người ngưỡng mộ bởi vợ chồng ân ái, con cái thông minh, của cải đầy nhà, tài lộc hanh thông.

Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X