Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguyệt Lão ấn định duyên lành, 4 tuổi này TÌNH DUYÊN PHƠI PHỚI sau Rằm tháng Chạp, Tết này đảm bảo hết cô đơn!

Thứ Năm, 25/01/2024 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những con giáp vượng duyên sau Rằm tháng Chạp, có khoảng thời gian hạnh phúc nhất từ trước tới nay khi chuẩn bị bước vào năm mới 2024 với những niềm hi vọng mới.

1. Tuổi Dần

 
Thay vì trải qua nhiều năm tuổi Dần cảm thấy như thể bạn quá kén chọn thì trong năm 2024 này, hứa hẹn bản mệnh sẽ có đôi. Đó là nhờ vào những điều bản thân bạn đã thay đổi rất nhiều vào cuối năm 2023 này.

Con giáp tuổi Dần háo hức hơn nhiều để có được điều gì đó lãng mạn trong cuộc sống của mình. Và lý do chính khiến bạn cảm thấy như vậy là vì cuối cùng bạn đã có được người trong mộng, không ít người tuổi Dần tìm được một nửa chính là… bạn thân của mình.
 
Thời điểm này, tuổi Dần nhận ra rằng người bạn yêu chính là người bạn đã gắn bó suốt thời gian qua. Tình bạn của hai người trở thành tình yêu từ lúc nào không hay. Hai người đang dần chuyển đổi cách xưng hô và cuối cùng sẽ có một cái kết thật đẹp khi tình yêu đơm hoa, nảy nở ngay trước Tết âm lịch.
 
Trở thành con giáp vượng duyên sau Rằm tháng Chạp, giờ đây tuổi Dần đã sẵn sàng tặng cho mình món quà xứng đáng của một tình yêu đích thực. Bạn không thể từ chối vì cuối cùng bạn đã tìm thấy thứ gì đó thực sự phù hợp với mình. 
 
Con giap vuong duyen sau ram thang Chap 2023
 

2. Tuổi Thìn

 
Mối quan hệ lãng mạn luôn là điều gì đó mà tuổi Thìn luôn mong muốn, khao khát, điều đó bao gồm những lý tưởng về những gì tạo nên một mối quan hệ lành mạnh, lâu dài. Đối với bạn, yếu tố quan trọng nhất đó là tình yêu và sự tôn trọng.
 
Thời gian này, con giáp tuổi Thìn được khuyến khích hãy làm theo cách mà bạn cho là tốt nhất, và bởi vì người ấy đang dành cho bạn tình yêu trọn vẹn, họ dường như là ứng cử viên hoàn hảo cho một người bạn đời lãng mạn, thế nên đừng trì hoãn nữa, hãy cho đối phương cơ hội.

Con giáp tuổi Thìn đang có đôi thời gian này cũng rất hạnh phúc, đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm cho người bạn yêu thương. Đây là lúc tuyệt vời để bạn gạt bỏ những lo lắng, sợ hãi của mình và chỉ cho phép bản thân có khoảng thời gian tuyệt vời bên người ấy. Những cử chỉ lãng mạn và món quà nho nhỏ là những cách hiệu quả để thể hiện tình yêu của mình bạn nhé.
 

3. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất là người hành động rất quyết liệt theo cảm xúc của mình và thời gian sau Rằm tháng Chạp này bạn có chút liều lĩnh hơn trong chuyện tình cảm. Nhất là khi có tình cảm với ai đó, người tuổi Tuất sẽ chủ động tấn công.

Bạn không phải đang đùa giỡn mà chỉ muốn khai thác khía cạnh tinh nghịch của mình, và chắc chắn rằng muốn người ấy ngạc nhiên bằng những điều thú vị mà bạn mang lại. Hứa hẹn tuổi Tuất sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của người ấy trong thời gian trước Tết âm lịch 2024.
 
Ngay cả những người tuổi Tuất đã có đôi, bạn rất sáng tạo trong cách gia tăng gia vị cho tình yêu của hai người. Điều đó sẽ mang đến sự mới mẻ cũng như thay đổi, làm mới tình cảm lứa đôi.
 
Có thể thấy nỗ lực của con giáp tuổi Tuất được đền đáp khi bạn đang làm rất nhiều việc để thu hút sự chú ý của người ấy và kết quả là những tiếng cười, những lời nói chân thành mà đối phương dành cho bạn.
 

4. Tuổi Hợi 

 
Tuổi Hợi không chỉ là con giáp may mắn Rằm tháng Chạp mà những ngày cuối năm bạn còn có được hạnh phúc đáng mong chờ. Bản mệnh hạnh phúc nhất khi không phải làm gì nhiều để tạo ra không gian như thế. Bạn đơn giản là cảm nhận được những thay đổi đang diễn ra xung quanh mình khi vợ/chồng chăm lo gia đình hơn, con cái ngoan ngoãn học hành.

Những ngày sau Rằm tháng Chạp, cận Tết âm lịch, dường như là thời gian lý tưởng nhất để hai người thể hiện tất cả những tình cảm tốt đẹp dành cho nhau, chỉ thông qua sự bình yên trong gia đình và những rung cảm tốt đẹp xung quanh mình.

Bạn cảm thấy rất tự do khi ở bên một nửa của mình và có cảm giác gì đó rất tuyệt. Đây là tất cả những gì bạn thực sự muốn: chỉ cần biết rằng mọi việc trong gia đình đều diễn ra tốt đẹp và không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì.  

Không những thế, tuổi Hợi độc thân cũng là con giáp vượng duyên sau Rằm tháng Chạp vì thế đừng ngại mở lòng mình ra chào đón những mối quan hệ mới. Sự trong sáng như pha lê trong tình yêu là điều bạn không ngờ tới, nhưng đúng là mối quan hệ của hai người đang diễn ra theo cách đó. Chúc mừng bạn bước sang giai đoạn hạnh phúc của tình yêu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X