Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp phơi phới nhân duyên cuối tuần này (10-11/7), đôi lứa thắm đượm tình cảm

Thứ Sáu, 09/07/2021 13:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi của 12 con giáp, những con giáp vượng duyên cuối tuần này (10-11/7) dưới đây khiến người khác ghen đỏ mắt khi chuyện tình cảm ngọt ngào, hài hòa thắm đượm tình duyên lứa đôi. Xem ngay có bạn và người ấy không?

Tuổi Ngọ

 
Nằm trong số những con giáp vượng duyên cuối tuần này (10-11/7), vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này đang có những dấu hiệu tiến triển rõ rệt. 
 
Những hiểu lầm cuối cùng cũng được gỡ bỏ, cặp đôi tuổi Ngọ có thể chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Bạn hạnh phúc khi dù chuyện gì xảy ra cũng luôn có một người thấu hiểu mình để chia sẻ. Đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào, bạn dường như quên hết muộn phiền âu lo.
 
Người độc thân thì nhận được những lời hẹn hò đầy hứa hẹn, hãy thử đi gặp gỡ biết đâu bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình.
 
Người đã có gia đình cũng có những phút giây ấm áp bên người thân. Vẫn có những vấn đề còn tồn tại, nhưng hai người đã biết thông cảm cho nhau, cùng tìm cách tháo gỡ, giải quyết vấn đề. Hai trái tim cùng chung nhịp đập nên chẳng ngại khó khăn gì trước mắt.

Con giáp vượng duyên cuối tuần này 10-11/7
 

Tuổi Dậu

 
Xem tử vi cuối tuần, đường tình duyên hanh thông rộng mở mang tới cho người tuổi Dậu những trải nghiệm hết sức ngọt ngào của tình yêu.
 
Mối quan hệ tình cảm của con giáp này đang diễn ra rất êm ả, không có vấn đề nào đáng lo ngại. Bạn và người ấy càng ngày càng thấu hiểu nhau hơn, cả hai cùng nhau chia sẻ những vui buồn khó khăn trong cuộc sống.
 
Khi cùng nhau trải qua giông bão, hai bạn càng thấm thía vai trò quan trọng của đối phương trong cuộc đời mình và sẽ không để bất cứ nguy cơ nào đe dọa hạnh phúc của mình.
 
Người còn độc thân hãy mở rộng lòng mình, tình yêu vẫn luôn ở bên, chỉ chờ bạn đón nhận mà thôi. Đừng để mình bị áp lực quá nhiều bởi những định kiến xã hội, hay lời nói của người xung quanh, cuộc sống vốn ngắn ngủi, hãy theo đuổi hạnh phúc mà mình mong muốn.
 

Tuổi Mão

 
Có sự xuất hiện của cát tinh, rõ ràng là người tuổi Mão đang có vận đào hoa vượng hơn hẳn vào cuối tuần này.
 
Người độc thân có thể sẽ gặp được người yêu lý tưởng, làm bạn thấy rung động. Tình yêu đến từ từ chứ không quá nhanh, cho người ta cảm giác thoải mái khi đón nhận mọi thứ.
 
Tình cảm của các cặp đôi cũng tăng lên nhanh chóng. May mắn trong dịp cuối tuần này sẽ giúp hai bạn nhanh chóng xóa đi những bất hòa, mâu thuẫn với nửa kia. 
 
Chuyện tình cảm ngọt ngào, nồng nàn giúp con giáp này có tinh thần tốt để phấn đấu sự nghiệp. Rất nhiều người khác sẽ phải ghen tỵ với chuyện tình cảm của bạn.

cCon giáp vượng duyên cuối tuần 10-11/7
 

Tuổi Tị

 
Điềm báo tử vi cho thấy, chẳng những là con giáp may mắn cuối tuần này, người tuổi Tị còn gặp khá nhiều tin vui trong chuyện tình cảm nữa đấy. Đó là lý do bạn cũng là một trong những con giáp vượng duyên cuối tuần này (10-11/7).
 
Thời điểm này, tình cảm của các cặp đôi đang rất thăng hoa, có thể sẽ tính tới chuyện về chung một nhà. Hãy cảm nhận hạnh phúc bằng cả trái tim của bạn.
 
Với người độc thân, duyên phận đến bất ngờ khiến chính bản mệnh cũng không thể tin được, song số mệnh an bài để trái tim hai người hướng về nhau nên hãy thoải mái đón nhận những điều ngọt ngào mà đối phương mang tới nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X