Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Càng về cuối tuần nhân duyên của 3 con giáp này càng thắm sắc, quý nhân đưa lối tìm thấy hạnh phúc

Thứ Sáu, 02/04/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai sẽ là con giáp vượng duyên cuối tuần này (3-4/4), tình cảm ngọt ngào khiến người người ao ước không? Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cụ thể cho bạn.
 
 

Tuổi Sửu

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, nhân duyên của người tuổi Sửu trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này rất rực rỡ, giúp bạn góp tên trong số các con giáp vượng duyên cuối tuần này (3-4/4).
 
Sau bao ngày ngóng trông, tìm kiếm một nửa phù hợp thì cuối cùng đào hoa cũng nở rộ, trao cho những chú Trâu cơ hội ghép đôi hoàn hảo.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 3/4/2021, những cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng lại mở ra những mối duyên đẹp mà đến chính bạn cũng không ngờ mọi chuyện lại tiến triển một cách thuận lợi và nhanh chóng như vậy.
 
Người độc thân nên nhân cơ hội này hãy “bật đèn xanh” cho đối tượng mà bạn đang để ý vì cơ hội thành công rất cao. Hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình, quý nhân sẽ trao cho bạn cơ hội để kéo gần khoảng cách hai trái tim. 
 
Các cặp đôi có một ngày bình an, không nhiều nỗi lo, chỉ thấy sự bình an và ấm áp khi ở bên nhau. Các cặp vợ chồng dễ nhận được tin vui bầu bí trong ngày này lắm đấy.

Con giáp vượng duyên cuối tuần này (3-404)
 

Tuổi Thìn

 
Với người tuổi Thìn, cuối tuần này cũng là thời điểm tình duyên của bạn có khởi sắc rực rỡ lắm đấy nhé.
 
Các cặp đôi hóa giải được hiếm khích sẵn có, hàn gắn mối quan hệ nhanh chóng. Cũng bởi trái tim cả hai luôn hướng về nhau nên đều sẵn sàng hạ thấp cái tôi của mình, bao dung và thông cảm cho đối phương nhiều hơn.
 
Cả hai bạn đều hiểu rằng không có ai hoàn hảo 100%, điều quan trọng là còn yêu thì sẽ biết thứ tha và nhường nhịn nhau một bước để tình yêu mãi vững bền. Đây chính là bí quyết giữ gìn hạnh phúc mà hai bạn đều tâm đắc.
 
Với người độc thân, quý nhân sẽ dẫn lối chỉ đường cho bản mệnh tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Hãy mở lòng mình và đón nhận tình cảm của người khác. 
 
Chỉ khi bạn thực sự mở cửa trái tim thì tình yêu mới tới. Đừng quá lo lắng về những thứ đã xảy ra trong quá khứ, hạnh phúc trong tương lai mới là thứ bạn cần nắm bắt.

Con giáp vượng duyên cuối tuần này (3-404) - Tuổi Ngọ
 

Tuổi Ngọ

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, cát tinh nâng đỡ giúp người tuổi Ngọ còn đang độc thân có nhiều cơ hội để “thoát ế” đấy nhé.
 
Có thể trước đây bạn từng phải chịu không ít đau khổ, tổn thương trong quá khứ nên không sẵn sàng mở lòng cho những mối quan hệ mới. Chính điều đó đã cản lối bạn bước về phía trước để tìm kiếm hạnh phúc thuộc về riêng mình.
 
Thế nhưng đào hoa khoe sắc giúp bạn có đủ dũng cảm để bước qua những gì đã cũ kĩ, bỏ lại những thứ không đáng lưu tâm ra sau lưng. 
 
Có thể nói, ở thời điểm này những chú Ngựa đã hiểu rõ được điều trái tim mình thực sự muốn là gì. Bạn biết được đâu là người phù hợp với mình, đâu là người mình nên gắn bó cả đời. Hạnh phúc đôi khi chẳng cần tìm nơi đâu xa vời bởi nó vốn luôn hiện hữu ở ngay cạnh bạn. 
 
Với các cặp đôi, cặp vợ chồng, có cát thần che chở nên những mâu thuẫn, bất hòa trước đó có thể được giảm nhẹ khi bạn luôn bao dung và biết cách lắng nghe. Nhờ vậy, tình cảm gia đình và với một nửa của mình khá hài hòa, dễ chịu. Đặc biệt, trong những hoàn cảnh khó khăn, bất trắc, người thân luôn là điểm tựa vững chắc của bạn trong cuộc sống. 
Amor Fati
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X