Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (2-3/1/2021), con giáp nào có đường tình duyên vượng sắc đáng ghen tị nhất?

Thứ Sáu, 01/01/2021 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Được cát thần chở che nên những con giáp vượng duyên cuối tuần này (2-3/1/2021) tha hồ đón tin vui về chuyện tình cảm, xóa bỏ mâu thuẫn bấy lâu, sau sóng gió tình yêu lại càng thêm nồng nàn.
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi cuối tuần, con giáp tuổi Dần có vận đào hoa không phải dạng vừa trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này đâu nhé. Dù là trong công việc hay trong cuộc sống, vượng vận nhân duyên cũng đều giúp cho bản mệnh gặp được nhiều điều tốt lành, may mắn. 
 
Đặc biệt, cát thần thúc đẩy báo hiệu tin vui về đường tình duyên của những chú Hổ. Đầu năm hỷ khí ngập tràn, người độc thân có nhiều cơ hội để tiếp xúc và gặp gỡ với các đối tượng phù hợp.
 
Có người còn có thể vô tình gặp được một nửa ưng ý trong dịp nghỉ lễ này, tình cảm phát triển nhanh chóng rất hứa hẹn. Thêm vào đó, tính cách của con giáp này lại hòa nhã, thân thiện, càng tăng thêm vận may tình cảm cho bản trong cuối tuần này. 
 
Người đã có đôi tình cảm càng thêm thắm thiết, mối quan hệ đạt được bước tiến mới. Tình yêu thăng hoa rực rỡ, bản mệnh hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. 
 
Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để mệnh chủ chia sẻ cảm xúc yêu thương của mình với những người xung quanh. Nhiều mối quan hệ của bạn nhận được những biến chuyển tích cực. Tất cả đều bắt nguồn từ sự cởi mở và chân thành vốn có. 

Con giap vuong duyen cuoi tuan nay 2-312021 1
 

Tuổi Ngọ

 
Vận trình cuối tuần này của người tuổi Ngọ hanh thông phơi phới mang tới không ít niềm vui, điều thuận lợi trong tâm hồn, vạn sự cát lành. Đầu năm cát khí lan tràn hứa hẹn cả năm cũng sẽ luôn thuận buồm xuôi gió.
 
Đào hoa cát tinh chiếu mệnh, khiến cho vận trình tình duyên trong năm cũng nhờ thế mà tăng tiến không ngừng.
 
Đặc biệt thứ 7 ngày 2/1/2021 là thời điểm thích hợp để những chú Ngựa còn độc thân lên kế hoạch hẹn hò và bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. 
 
Vì vậy hãy chăm chút bản thân thật lộng lẫy và sẵn sàng cho những sự kiện đòi hỏi bạn phải xuất hiện ở chốn đông người nhé, đào hoa sẽ dẫn lối bạn tìm được người ưng ý trong những bữa tiệc như vậy đấy. 
 
Vì thế, không có gì lạ khi người tuổi Ngọ cũng xuất hiện trong danh sách các con giáp vượng duyên cuối tuần này.
 

Tuổi Tị

 
Nếu người tuổi Tị đang chờ một cơ may để bày tỏ tình cảm trong lòng mình thì cuối tuần này là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn thực hiện dự định bấy lâu đấy.
 
Cuối tuần đào hoa nở rộ, duyên tình chắp nối, tình yêu đơn phương tửng chừng như vô vọng lại bỗng nở hoa khiến bạn vô cùng bất ngờ. 
 
Kỳ nghỉ lễ này còn là dịp để đôi lứa hâm nóng tình cảm, gia đạo êm ấm, hạnh phúc bền vững. Dù có nhiều giông gió nhưng đôi trái tim yêu vẫn chẳng hề xa cách.
 
Những khúc mắc, tổn thương trước đó dần tiêu tan, sau cơn mưa trời lại sáng. Thử thách khiến cho tình cảm 2 người thêm bền chặt, không còn gì có thể chia lìa.

Con giap vuong duyen cuoi tuan nay 2-312021 2
 

Tuổi Thân

 
Theo dõi tử vi cuối tuần này, người tuổi Thân hoàn toàn có thể vui mừng khi đào hoa nở rộ, mang đến nhiều cơ hội tình duyên hơn hẳn cho bạn. Điềm báo từ vi cho thấy những chú Khỉ sẽ có thêm nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm của mình. 
 
Dù là người mới yêu hay đã yêu lâu thì cứ luôn quấn quýt bên nhau không rời, tình cảm luôn đong đầy trong ánh mắt của cả hai khiến người xung quanh không khỏi ghen tị với không khí ngọt ngào hai bạn tạo ra.
 
Với người độc thân, bản mệnh dần mở cửa trái tim mình, chuyện tình cảm cũng nhờ thế mà trở nên thuận lợi hơn. 
 
Vốn dĩ con giáp này rất có sức hút với người khác phái, chỉ có điều bản thân bạn chưa ý thức được điều này mà thôi. Chỉ cần bạn tự tin hơn vào bản thân và đừng cố tìm kiếm ai đó ở đâu xa xôi, bạn sẽ phát hiện hóa ra hạnh phúc vẫn luôn ở ngay bên cạnh mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X