Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ghen tị con giáp vượng tình vượng duyên cuối tuần này (17-18/10), đầu tháng tha hồ đón phúc khí ngập tràn

Thứ Sáu, 16/10/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 con giáp, trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới, 4 con giáp vượng duyên cuối tuần này (17-18/10) đón hạnh phúc ngọt ngào, gia đạo an yên, đi đến đâu cũng được quý mến khiến người khác phải ghen tị đấy. Cùng xem bạn có may mắn nằm trong số họ không nhé.
 

Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu chính là một trong số những con giáp vượng duyên cuối tuần này (17-18/10) cần phải nhắc đến đầu tiên. Cát khí lan tràn ngay ngày mồng 1 đầu tháng âm lịch giúp các mối quan hệ của những chú Trâu với những người xung quanh rất hòa nhã tốt đẹp, tạo nên bầu không khí hòa đồng thoải mái. 
 
Bạn đi tới đâu cũng được quý mến và trở thành người gây ấn tượng tích cực bằng sự chân thành và cư xử duyên dáng của mình. 
 
Cơ hội lần này rất thuận lợi cho những người độc thân đang trên đường tìm kiếm một nửa thích hợp với mình. Có thể tình yêu đang ở rất gần bạn thôi, chỉ là bình thường nó ẩn giấu dưới lớp vỏ bọc của một mối quan hệ khác và khiến cho con giáp này có chút lạc lối. 
 
Hãy nhìn thẳng vào trái tim mình và xem điều con tim mách bảo là gì nhé. Bạn sẽ sớm có câu trả lời cho bản thân.
 
Các cặp đôi nhanh chóng hàn gắn được bất đồng, không để những tranh cãi vô bổ làm rạn nứt mối quan hệ.
 
Bản mệnh biết được nguồn cơn của những mâu thuẫn trước đó và tìm cách hóa giải, nhờ thế mà tình cảm gia đình lại trở nên tốt đẹp. Mọi người yêu thương, thông cảm và thấy hiểu cho nhau.
 
Dường như những tháng ngày phía trước sẽ vô cùng êm đềm, khi mà đôi bên cùng nghĩ cho đối phương, luôn mong muốn sẽ làm được những điều tốt đẹp nhất cho người ấy.

Con giap vuong duyen cuoi tuan nay 17-1810
 

Tuổi Mão

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, tuổi Mão may mắn được cát tinh chiếu mệnh trong ngày 1/9 âm lịch, mang đến nhiều tin vui trên phương diện tình cảm trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này. Nhờ vậy, bạn được tận hưởng những giây phút ấm áp bên những người thân yêu. 
 
Gia đạo an hòa, bạn và người ấy tình cảm càng ngày càng thêm thắm thiết. Gia đình êm ấm là động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống và công việc hàng ngày.
 
Người độc thân cũng chẳng còn phải quá lo lắng nữa khi những ngóng trông và mong mỏi trước đó của bạn đang dần mang lại kết quả xứng đáng. Bạn nhận ra hóa ra bấy lâu mình cứ mải mê tìm kiếm hạnh phúc ở đâu xa nên không chú ý rằng thực ra mình đã tìm thấy từ rất lâu rồi.
 
Hãy cứ thoải mái mở cửa trái tim và đón nhận mọi thứ. Bạn xứng đáng có được những điều mình muốn.
 

Tuổi Thân

 
Xem tử vi cuổi tuần, người tuổi Thân đang được cát tinh nâng đỡ nên vận trình đỏ như son, chẳng những vượng duyên mà còn vượng cả tài nữa đấy. 
 
Cả tình yêu và công việc của con giáp này đều đang tiến triển rất tốt, có lẽ vì vậy mà nụ cười luôn hiện diện trên môi bạn cả ngày hôm nay.
 
Tình cảm vợ chồng càng ngày càng khăng khít. Sau những hiểu lầm và mâu thuẫn thì bạn và người ấy đã có được hạnh phúc ngay trong tầm tay. Hãy cố gắng bảo vệ tòa lâu đài tình yêu của mình.
 
Còn trong công việc, vận trình có nhiều bước thăng tiến bất ngờ mà đến chính bạn cũng không ngờ tới. Sự chăm chỉ, cần cù đã khiến bạn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người xung quanh. Đây là bước đệm giúp bạn được thăng tiến sớm trong tương lai.
 
Những chú Khỉ có đủ tinh tế và lanh lẹ để nắm được thời cơ, khéo léo vượt qua những khó khăn trước đó để thu về thành quả xứng đáng cho mình.

Con giap vuong duyen cuoi tuan nay 17-1810 1
 

Tuổi Thìn

 
Tử vi 12 con giáp cho thấy cuối tuần này, trong 2 ngày 17-18/10/2020, người tuổi Thìn sẽ đón thêm nhiều tin vui, đặc biệt là về đường tình duyên của mình đấy.
 
Đào hoa nở rộ, cuối tuần này các bạn độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Mối quan hệ bắt đầu bằng những thiện cảm sẵn có thì sẽ tiến triển rất nhanh đấy. 
 
Với người đã có đôi, tình cảm gia đình bản mệnh hài hòa, gia đạo an yên, mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà nhanh chóng được hóa giải. Đây là khoảng thời gian ngọt ngào như mật, bạn và người ấy chẳng lúc nào muốn rời xa.
 
Về cơ bản, dù làm bất cứ việc gì con giáp này cũng hướng tới mọi người xung quanh, biết hy sinh và bao dung nên luôn giữ được hạnh phúc gia đình. Ngay đầu tháng mà đã nhiều niềm vui như vậy thì dự báo cả tháng sẽ may mắn lắm đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X