Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu tháng 7 đào hoa ngập lối, Nguyệt Lão ban duyên, 4 tuổi muốn níu đời độc thân e rằng khó!

Thứ Hai, 29/06/2020 14:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đào hoa ngập lối, yêu đương hay kết hôn là chuyện đặng chẳng đừng nữa rồi, những tuổi này chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận tin vui nhé!
 
Dưới đây là danh sách những con giáp vượng đào hoa tháng 7, chuyện tình cảm ngày càng thuận lợi, hứa hẹn những trải nghiệm "có 1-0-2" trong đời.
 

1. Người tuổi Ngọ

 
Vốn không quá kén chọn trong việc tìm hiểu đối phương, nhưng tuổi Ngọ lại có những tiêu chuẩn hay quy tắc bất thành văn riêng biệt, vì thế mà đến giờ vẫn trong tình trạng “tối nằm không”. 
 
Nhưng theo tử vi, sang tháng 7 vận khí đổi thay, nhất là những ngày đầu tháng, khi cái nắng Hè bớt oi ả, cũng là lúc vận đào hoa của người tuổi Ngọ khoe sắc.
 
Được Nhị Hợp quý nhân soi đường chỉ lối, tuổi Ngọ không những tỏa sáng trong công việc mà chuyện tình duyên cũng thăng hoa rực rỡ. 
 
Tinh thần bạn phấn chấn khác thường, từng lời nói, cử chỉ đều có sức hút khó tả với người khác giới. Chẳng cần phải nghĩ cách “thả thính” thì các “vệ tinh” cũng đã vây sẵn xung quanh, bạn chỉ cần lựa chọn người phù hợp mà thôi. 
 
Thậm chí, có tuổi Ngọ còn phải đau đầu để nghĩ cách từ chối khéo lời tỏ tình bất ngờ của ai đó không “hợp gu” của bạn ấy chứ. 
 
Với những ai đã có đôi có cặp, khả năng tiến tới hôn nhân trong thời điểm này là rất cao, nếu muốn níu đời độc thân e rằng khó. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhé.

Tuổi Ngọ có biết: Lấy vợ tuổi Ngọ, cả họ được nhờ là vì sao không?

dao hoa ngap loi
 

2. Người tuổi Hợi
 

Thành thật trả lời nhé, đã bao lâu rồi người tuổi Hợi vẫn cô đơn trên con đường tình, vẫn một mình tự nhủ “Ừ thì không có người yêu vẫn sống tốt chứ sao!?”
 
Tháng 7 tới, mang theo nguồn sinh khí mới, người tuổi Hợi như được khai thông tư tưởng, suy nghĩ vô cũng tích cực, thậm chí lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. 
 
Hữu xạ tự nhiên hương, khi người khác được “thơm lây” từ bạn, ắt sẽ có người cảm mến bất ngờ, ắt có ai đó sẽ yêu người tuổi Hợi thầm kín. Không tin ư, tuổi Hợi cứ chờ mà xem nhé!
 
Người ấy không ở đâu xa, vốn là người quen biết từ lâu, chỉ là 2 bạn chưa gặp đúng thời điểm để Nguyệt Lão se duyên mà thôi. Cơ hội thoát khiếp độc thân đến rồi, đừng do dự quá nhiều Hợi nhé, dễ nói lời tiếc nuối lắm!
 
Với những bạn đã có đối tượng yêu thương hoặc đã tìm hiểu 1 thời gian, khả năng cao sẽ tiến tới hôn nhân hạnh phúc trong thời gian này. Dù là bất ngờ hay có sự chuẩn bị từ trước, tuổi Hợi vẫn dễ bị choáng ngợp bởi niềm vui và hạnh phúc thăng hoa.
 

3. Người tuổi Dậu
 

Hỡi những anh chàng/ cô nàng tuổi Dậu còn độc thân, đầu tháng 7 chính là thời điểm chuyển vận tốt lành, đào hoa ngập lối, còn được Nguyệt Lão se duyên tận cửa, không lý do gì mà bạn không tìm được nửa kia ưng ý cho mình. 

con giap vuong dao hoa thang 7
 
Đừng giật mình khi thấy có rất nhiều “vệ tinh” vây xung quanh bạn lúc này nhé. Bởi đó là điều tất nhiên sẽ xảy tới với người chân thành và hết sức quyến rũ như tuổi Dậu đây.
 
Tháng 7 tới cũng là lúc vận đào hoa nở rộ, cho những ai độc thân tìm thấy nửa kia phù hợp, cho những ai đang tìm hiểu có thể đưa ra quyết định táo bạo, như kết hôn chẳng hạn. Người tuổi Dậu, đặc biệt là các bạn nữ nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm có 1-0-2 trong đời nhé.

Bạn có biết:

Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
Tuổi Dậu hợp với tuổi nào? Trong tình yêu hôn nhân, người như thế nào mới là một nửa lý tưởng của người tuổi Dậu? 

4. Người tuổi Thìn
 

Vốn đã có sức hút khá mạnh với người khác giới, chỉ là tuổi Thìn còn mải phấn đấu cho sự nghiệp nên đến giờ vẫn cô đơn lẻ bóng mà thôi. 
 
Không sao hết, trời có lúc nắng lúc mưa, vận khí có đoạn đổi thay bất ngờ, và chính tháng 7 này là thời điểm lý tưởng cho người tuổi Thìn bàn tính chuyện nhân duyên cho mình.
 
Ngay những ngày đầu tháng 7, đào hoa ngập lối, người tuổi Thìn lan tỏa sức hút, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ, không khó để tìm cho mình đối tượng phù hợp. 
 
Hơn nữa, sự tự tin trong phong thái đối nhân xử thế, cùng với sự nghiệp và công việc ổn định, vững chắc của bạn chính là nhân tố chính giúp bạn thêm phần hấp dẫn, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. 
 
Đặc biệt, thời điểm này có Thái Âm là cát tinh chủ yếu phù trợ cho nữ mệnh, giúp các bạn nữ tuổi Thìn không chỉ đạt kết quả tốt trong công việc mà còn được nhiều người yêu mến, nhân duyên nở rộ. 
 
Với các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu, mọi thứ diễn ra cực nhanh, thậm chí người trong cuộc cũng vô cùng choáng ngợp. Trên tất cả, các bạn hạnh phúc bên nhau, cùng nhau đi trọn cuộc đời, đó là điều quan trọng nhất.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X