Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm nay con giáp nào dễ lên xe hoa, thoát kiếp ế ẩm lâu ngày?

Thứ Năm, 28/11/2019 16:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói tử vi, ai là con giáp vượng đào hoa tháng 12 này? Ai sẽ là người đón tin vui về tình cảm trong tháng cuối năm 2019? Cùng xem nhé.
 

Tuổi Sửu


con giap vuong dao hoa thang 12

Đường tình duyên của tuổi Sửu tháng 12 này thực sự lý tưởng, khiến bao người phải ghen tỵ. Nhất là nếu con giáp này còn độc thân thì đây là thời điểm bạn có thể tự tin để khoe với mọi người về người thương của mình.
 
Là con giáp vượng đào hoa tháng 12 dương lịch, những chú Trâu sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen và tìm hiểu người khác phái. Giữa trăm người chọn 1 người ắt hẳn cũng sẽ có được người phù hợp nhất với mình, chỉ cần bản mệnh không quá khắt khe là chuyện gì cũng có thể xảy ra.
 
Bản mệnh có thể sẽ dần lấy lại được niềm tin vào tình yêu. Bạn ngỡ ngàng nhận ra khi tin tưởng 1 người, cảm giác đó tuyệt đến thế nào. An tâm vào người mình lựa chọn, dường như cả thế giới này đều sáng bừng lên. Bạn có biết Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Mặc kệ những người xung quanh có nói ra nói vào, bản mệnh kiên định với lựa chọn của mình. Bạn biết mình cần có người như thế nào ở bên. Những năm tháng chờ đợi trước đó trở nên đáng giá, bởi nhờ kiên nhẫn chờ đợi mà bạn mới có được đoạn tình cảm tuyệt đẹp như vậy.
 
Các cặp đôi có thể sẽ tính tới chuyện về chung 1 nhà trong thời điểm cuối năm. Nhiều người góp ý khi thời điểm này đã cận kề với Tết, nhưng bạn và người ấy không muốn chờ đợi thêm nữa, mong muốn có thể sớm ở bên nhau.
 
Tháng 12 quả là tháng rực rỡ với tuổi Sửu, đón tình yêu về nhà trong tâm thế rộn ràng vui tươi, tình yêu quả là có phép lạ thay đổi cuộc sống của chúng ta.
 

Tuổi Mùi

 
Xem bói tử vi tháng 12, có thể thấy rằng sự may mắn của tuổi Mùi không chỉ dừng lại ở tài lộc, công danh mà còn thể hiện ở cả chuyện tình cảm của con giáp này.
 
Bước sang tháng cuối cùng của năm, tình yêu cuối cùng cũng gõ cửa trái tim, con giáp này sẽ sống trong những ngày hạnh phúc ngập tràn nhờ tình yêu lãng mạn bay bổng của người ấy.
 
Tình cảm giữa 2 người càng ngày càng thăng hoa, gắn bó khăng khít hơn. Dường như 1 phút chia xa cũng là điều mà bạn không thể chịu đựng nổi. Đây có lẽ chính là giai đoạn đẹp nhất trong tình yêu của 2 người cho đến hiện tại.
 
Chính vì thế, chẳng có gì là lạ khi cặp đôi tuổi Mùi quyết định tiến tới hôn nhân trong thời gian tới. Tìm hiểu nhau đã lâu, tình yêu cũng đã chín muồi, đâu có gì ngăn trở 2 trái tim yêu cùng chung nhịp đập, để 2 người yêu nhau về chung 1 mái nhà.
 
Với các cặp vợ chồng đang mong chờ tin vui về con cái thì có thể tháng 12 này sẽ là lúc mà tình yêu của bạn được kết tinh dưới 1 hình hài cụ thể. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón bé yêu chào đời nhé.
 
Tuổi Mùi độc thân cũng sẽ sớm thoát khỏi kiếp ế ẩm bấy lâu nay nếu biết nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình. Càng chủ động, bạn càng dễ ghi điểm trong mắt đối phương.
 
Chỉ bằng tình cảm chân thành cùng trái tim luôn hướng về người ấy thôi là bạn có thể chinh phục được đối phương. Tình yêu ấp ủ đã lâu nay sẽ được vun đắp bởi cả 2 người.
 

Tuổi Mão


tinh yeu thang hoa ruc ro
 
Nếu tuổi Mão đang trông đợi tin vui về tình duyên trong tháng 12/2019 thì bạn sẽ không phải thất vọng nữa đâu. Tử vi tháng này của 12 con giáp cho thấy Thần Tình yêu đang đứng cạnh bên che chở cho những chú Mèo.
 
Một cuộc sống tràn đầy niềm vui và hạnh phúc lứa đôi đang chờ đợi bản mệnh ở phía trước. Con giáp này sẽ có được tình yêu mình vẫn hằng ao ước bấy lâu nay.  
 
Chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, người ấy sẽ tự tìm đến bởi sức hấp dẫn tỏa ra từ chính con người bạn. Tuổi Mão nhẹ nhàng, tinh tế, khiến cho người ấy chỉ cần gặp 1 lần thôi cũng chẳng thể nào quên được.
 
Còn nếu bản mệnh đã thầm thương trộm nhớ ai đó thì hãy nhanh chóng tìm cơ hội để bày tỏ tình cảm đi nhé. “Đánh nhanh thắng nhanh”, bạn sẽ dễ dàng giành được trái tim của người ấy.
 
Các cặp đôi có 1 mùa đông ấm áp dịu ngọt bên nhau. Có thể việc kết hôn vốn không nằm trong kế hoạch gần đây của bạn nhưng rồi khi mọi thứ đưa đẩy, bạn sẽ đưa đến quyết định khá nhanh chóng.
 
Chính bạn cũng phải bất ngờ khi nghe mình thốt lên câu “Mình cưới đi anh/em!” nhưng sau đó bạn chẳng hề thấy hối hận vì quyết định đó của mình. Bạn tự cảm nhận được tình cảm đôi bên đã đủ để bước sang 1 nấc thang mới và cũng mong ngóng cuộc sống bên người mình yêu.
 

Tuổi Ngọ

 
Tình yêu đôi khi cũng giống như trò chơi, chẳng có gì là mãi mãi nhưng tuổi Ngọ muốn chứng minh rằng mình thực sự nghiêm túc khi ngỏ lời cầu hôn với người ấy. Thực sự bạn muốn được dành nhiều thời gian hơn bên người mình yêu.
 
Sự chủ động của những chú Ngựa có thể khiến cho đối phương đôi chút bất ngờ nhưng đào hoa đang rực rỡ, chẳng khó khăn mấy để người ấy nói lời đồng ý đâu.
 
Còn với người độc thân thì khỏi phải nói, bạn có nhiều người theo đuổi đến thế nào. Con giáp này thực sự bối rối trong việc tìm ra người thực sự phù hợp với mình trong cơ may là “ứng cử viên” ấy.
 
Hãy thử 1 lần mạnh dạn nhắm mắt lại và lắng nghe nhịp rung động của trái tim mình. Bạn sẽ nhanh chóng thấy được rõ ràng ai mới là người thực sự khiến cho mình bồi hồi thổn thức mỗi khi nghĩ đến.
 
Một số bạn sẽ chủ động bày tỏ tình yêu của mình với đối phương chứ chẳng chờ đợi người ấy ngỏ lời trước đâu. Có thể việc này có phần mới mẻ và ngại ngùng nhưng bạn vốn thẳng thắn, chẳng muốn phải chờ đợi lâu khi mà trái tim mình đã thực sự hướng về người ấy. 
 

Tuổi Thìn


som lam dam cuoi
 
Xem tử vi con giáp đào hoa tháng 12 dương lịch này, không thể không nhắc đến tuổi Thìn. Con giáp này có thể sẽ chuẩn bị bước sang 1 trang mới trong cuộc đời mình, có thể là đón nhận tình yêu mới, bước chân vào hôn nhân hay chuẩn bị lên chức cha/mẹ…
 
Có nhiều điều chưa xảy ra khiến cho bản mệnh lo ngại nhưng khi nghĩ rằng luôn có người ấy kề bên thì bạn chẳng còn sợ hãi nữa. Bạn biết rằng mình sẽ có được hạnh phúc lớn lao khi có người mình yêu thương ở bên cạnh.
 
Với tình yêu, niềm tin mà người ấy trao cho, bạn sẵn sàng để vượt qua những thử thách, chông gai trước mắt. Các cặp đôi có thể sẽ được gia đình đồng ý cho tiến tới hôn nhân sau bao nhiêu khó khăn, ngăn trở trước đó.
 
Còn với 1 số bạn còn độc thân, tháng này bạn sẽ thấy rằng mình thực sự mong muốn có được người yêu thương ở bên chăm sóc, quan tâm, săn sóc cho mình. Chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa bởi có khi người ấy vẫn luôn đứng phía sau, dõi theo bạn từng bước chân.
 
Kể cả khi bạn chưa tìm thấy đối phương thì nhân duyên cũng sẽ dẫn dắt cho bạn đến bên người mình yêu thôi. Hãy thoải mái để đón nhận tình yêu. Xem thử Tuýp phụ nữ nào khiến 12 con giáp nam chỉ muốn cưới ngay về làm vợ nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X