Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa đông không lạnh vì đã có người thương kề cạnh, con giáp này vượng đào hoa đố ai sánh bằng

Thứ Tư, 20/10/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời tiết chuyển giao cũng ảnh hưởng đến vận thế của mỗi người. Theo đó, tử vi khoa học dự đoán sẽ có 5 con giáp vượng đào hoa mùa đông 2021 này với đường nhân duyên vô cùng rực rỡ, thoát kiếp FA là chuyện sớm muộn. Hãy xem đó là ai?

 
Cho dù đã kết hôn hay còn độc thân, vận trình tình duyên vẫn rất quan trọng bởi nó quyết định hạnh phúc của mọi người.
 
Có người không may gặp những trục trặc không vui trong chuyện tình cảm, mối quan hệ khúc mắc trong thời gian dài, cảm tình lứa đôi sứt mẻ, thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ.
 
Ngược lại, có người may mắn có được một vận trình tình cảm tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, gia đạo êm ấm hạnh phúc, nam nữ độc thân chưa kết hôn có thể gặp được người ưng ý, sớm kết thúc chuỗi ngày cô đơn lẻ bóng đi về.
 
Vậy bạn có biết ai sẽ là con giáp vượng đào hoa mùa đông 2021 này, đón nhiều tin vui về tình cảm nhất?
 

1. Tuổi Dậu

 
 
5 con giap vuong dao hoa mua dong 2021 kho ai bi kip

Con giáp vượng đào hoa mùa đông 2021 


Đa phần những người tuổi Dậu đều có nhiệt huyết tràn đầy với cuộc sống, tâm hồn lãng mạn và cũng rất có sức cuốn hút.
 
Vốn dĩ tuổi Dậu rất thông minh, IQ và EQ đều cao, dù là công việc hay cuộc sống đều chu toàn ổn thỏa. Với năng lực của mình, bạn có được sự công nhận và đề bạt của lãnh đạo, lại nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp hay cấp dưới.
 
Còn trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng là người sống rất có trách nhiệm. Tin vui là nhân duyên của bạn sẽ có dấu hiệu tăng tiến khá nhanh trong mùa đông năm nay. Ngay cả những mối quan hệ không được ưng ý trước đó cũng có bước ngoặt mới, tháo gỡ không ít mâu thuẫn không đáng, người mà bạn có cảm tình cũng chủ động tới làm thân.
 
Không khó để người độc thân có thể gặp được người phù hợp với mình. Đó có thể là trong một bữa tiệc hay một buổi tụ hội bạn bè.
 
Việc mà bạn cần làm lúc này là hãy mạnh dạn hơn trong việc thể hiện sự quyến rũ của mình, "bật đèn xanh" rõ ràng hơn chút, như vậy bạn sẽ dễ dàng nhận được những hành động lấy lòng ngọt ngào của đối phương.
 
Hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim nhé! Khi tiết trời se lạnh, mở rộng lòng mình để được một vòng tay sưởi ấm thì còn gì hạnh phúc bằng?
 
Ngay cả những người đã có đôi hay đã lập gia đình đều đón nhiều tin vui trong mối quan hệ của mình vào mùa đông này. Tình cảm ngày càng khăng khít, đôi bên đều trân trọng mối quan hệ này nên đồng lòng vun vén hạnh phúc.
 
Đôi lứa dù có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng đó chỉ là chất xúc tác. Mâu thuẫn dễ dàng được hóa giải, tình cảm theo đó còn càng thêm sâu đậm.
 
Tuy càng về cuối năm càng bận rộn, các cặp đôi thường có ít thời gian cho nhau nhưng không vì thế mà tình cảm phai nhạt. Ngược lại, một chút khoảng cách càng làm cho nỗi nhớ thêm nhiều, tình cảm mãnh liệt hơn cả thuở ban đầu.
 

2. Tuổi Thân

 
Cũng là một trong những con giáp vượng đào hoa mùa đông 2021 này nên tuổi Thân hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận cũng tin vui ngọt ngào trong thời gian sắp tới đi nhé.
 
Có thể nói cả năm 2021 này đã là một năm vô cùng vượng duyên với những chú Khỉ, vậy mà càng về cuối năm nhân duyên của bạn lại càng thêm thắm sắc. Mùa đông lạnh giá cũng chẳng còn đáng sợ khi sắp tới đây bạn đã có người kề bên chia ngọt sẻ bùi, bù đắp cho những tháng ngày một mình lẻ loi trước đó.
 
Đây là một con giáp rất nhanh nhẹn, có tài ăn nói, nên rất dễ nhận được sự mến mộ và theo đuổi của người khác phái. Đặc biệt những bạn độc thân thường lại rất dễ gặp được người mình ngưỡng mộ trong lòng.
 
Mùa đông năm nay, bạn sẽ được ông Tơ bà Nguyệt dắt tay trao duyên, vận trình tình cảm tăng tiến nhanh chóng.
 
Con giáp này có thể gặp được nửa kia trong những dịp vui, dịp hợp tác làm việc chung hoặc cũng sẽ được trưởng bối giới thiệu đối tượng phù hợp. Đối phương có thể là người đồng nghiệp ngay bên cạnh, hay người tình cờ gặp trong một bữa tiệc xã giao, khi cả hai đã có sự liên kết, mối quan hệ sẽ tiến triển bước tiếp theo rất nhanh. Cứ đà này thì Tết nay không phải lo bị giục giã nữa.
 
Chỉ cần bạn tự tin thể hiện được tài năng và năng lực của mình, người phù hợp sẽ tự nhiên tìm đến cửa. Đừng quá lao đầu vào công việc mà để cơ hội tốt đẹp vuột mất đấy nhé. Bạn phải bớt thời gian năng nổ tham gia các hoạt động tập thể hoặc tiếp xúc với nhiều người hơn thì những mối duyên đẹp mới tìm đến bạn.
 
Còn với những người đang trong thời gian yêu nồng nhiệt thì mùa đông cũng là thời điểm rất thích hợp cho tuổi Thân xúc tiến kế hoạch kết hôn, mọi việc suôn sẻ, việc vui tới liên tục. Đừng bỏ lỡ một mùa đông ấm áp với người ấy kề bên nhé!
 
Nếu là người đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng ngày càng tốt đẹp, các thành viên trong gia đình sống hòa thuận. Tuy đôi lúc không tránh khỏi cảm giác nhàm chán hay những khi mâu thuẫn nhưng bạn hiểu rằng, gia đình luôn là giá trị thiêng liêng không gì có thể thay thế nên luôn cố gắng gìn giữ hạnh phúc gia đình mình.

Cuộc sống nhờ vậy càng thêm viên mãn, các mối quan hệ xã giao cũng đều vô cùng lý tưởng. Bạn có biết mình còn là con giáp kết hôn bất ngờ cuối năm 2021 nhờ hỷ khí ngập tràn.
 

3. Tuổi Tý

 
Tử vi khoa học nhận thấy, năm 2021 người tuổi Tý gặp được cục diện Tương Hợp Thái Tuế nên vận khí vốn đã rất hanh thông. Dù là công danh sự nghiệp hay cuộc sống đều tiến triển thuận lợi, không có quá nhiều khó khăn hay trắc trở.
 
Và trong mùa đông này, có Nguyệt Lão trợ giúp sẽ mang lại vận may về tình cảm cho người tuổi này. Điều này giúp các bạn độc thân sớm thoát khỏi cảnh FA một cách suôn sẻ, tìm được người bạn đời ưng ý và phù hợp, cùng nắm tay nhau tiến đến hạnh phúc.
 
Tý vốn là người tinh tế, suy nghĩ linh hoạt, trong chuyện tình cảm lại rất chân thành. Với sự tài hoa của mình, không có gì lạ khi vận đào hoa trong mùa đông này của bạn cũng theo đó mà “đơm hoa kết quả”.
 
Một khi gặp được người mình thích, con giáp này sẽ trân trọng đối phương vô cùng, dù đã kết hôn nhiều năm thì Tý vẫn hết lòng chiều chuộng, yêu thương đối phương.
 
Mùa đông năm nay chính là thời điểm để con giáp này nếu còn độc thân sẽ có được một tình yêu đẹp như mơ khiến người xung quanh không khỏi hâm mộ. 
 
Nhân duyên tìm đến, gặp đúng người đúng lúc, đôi bên đều hợp ý lẫn nhau thì tình cảm sẽ tiến triển rất nhanh. Càng bên nhau hai bạn càng thấy ăn khớp với nhau ở nhiều mặt, biết đâu đấy lại có thể dẫn người kia về ra mắt cha mẹ ngay trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.
 
Vậy nên ngay từ lúc này, bạn cũng nên chủ động tìm kiếm, theo đuổi tình yêu đi nhé. Đường tình duyên rộng mở nên bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.
 
Có người có thể sẽ phát triển từ tình bạn lên thành tình yêu với một người bạn quen đã lâu, hai bên đã sẵn có hảo cảm với nhau nên đây chính là cơ hội tốt để bạn thoát kiếp FA, nhớ nắm chắc cơ hội nhé!
 
Còn với những người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng đầm ấm, thậm chí còn có tin vui đón thêm thành viên mới, không khí gia đình nhờ vậy càng thêm sung túc yên vui.

Top con giap vuong dao hoa mua dong 2021
 

4. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần đa phần đều có tính tình hào phóng, khôn khéo và thẳng thắn. Bạn không thích mưu mô thủ đoạn, lại đối xử chân thành và nhiệt tình với bạn bè nên xung quanh lúc nào cũng có rất nhiều bạn, đương nhiên quý nhân cũng không thiếu.
 
Khi sa vào lưới tình, con giáp này khá thành thật. Bạn sẵn sàng trao đi tất cả, chỉ cần thấy đúng người thì sẽ đối xử hết lòng hết sức, trao cho đối phương những điều tốt đẹp nhất. Vậy nên khi tình yêu không thành, bạn cũng là người chịu nhiều tổn thương hơn cả. Dù có bị nhận xét là ngốc nghếch thì tuổi Dần vẫn không thay đổi tấm lòng đó của mình bởi tính bạn vốn đã vậy.
 
Mùa đông năm nay, con giáp này có đào hoa cát tinh chiếu mệnh, mang tới nhiều vận may cho chuyện tình cảm. Rốt cuộc thì nỗ lực bạn bỏ ra cũng không còn là vô ích nữa, có người nắm tay cùng trải qua mùa đông năm nay thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn!
 
Trong cuộc sống lẫn công việc, sức hấp dẫn của bạn cứ ngày càng tăng lên, có nhiều người khác phái chủ động theo đuổi hơn. Những ngày đông lạnh giá cũng là thời điểm bạn có thể gặp được nửa kia ưng ý, cả hai đều có ấn tượng ban đầu khá tốt về nhau nên tình cảm tiến triển một cách tự nhiên và ngọt ngào.
 
Việc người tuổi Dần cần làm là biết nắm chắc cơ hội khi thời cơ đến. Hạnh phúc của mình phải tự tay giành lấy, đừng cứ ngồi im một chỗ và trông chờ ai đó làm thay mình.
 
Nếu là người đã có gia đình thì có thể sẽ đón nhiều tin vui, tình cảm vợ chồng ngày càng hòa thuận, hạnh phúc gia đình bền chặt.

Xem thêm: Con giáp thu hoạch bất ngờ cuối năm 2021, đón tài khí ngút trời
 

5. Tuổi Hợi

 
Nhắc đến con giáp vượng đào hoa mùa đông 2021 thì không thể bỏ qua người tuổi Hợi.
 
Đây vốn là con giáp rất thiện lương, dù ở tuổi nào cũng giữ được thái độ điềm đạm, luôn bình tĩnh trước mọi việc. Phong ba ập đến, bạn có thể dùng trí tuệ của bản thân để xử lý hoàn hảo mọi vấn đề.
 
Nhưng trong chuyện tình cảm, có đôi khi bạn hơi nhút nhát và dè dặt. Dù có gặp được người mình thích thì cũng không dám chủ động tỏ tình, cũng chính vì thế mà không ít lần tự tay từ bỏ cơ hội tốt đẹp mà nhân duyên đem lại.
 
Mùa đông năm nay cơ hội lại tiếp tục tìm đến. Lần này đừng bỏ lỡ một cách đáng tiếc như trước nữa đấy nhé.
 
Đông tới như thêm “luồng gió mát” cho chuyện tình cảm của tuổi Hợi. Cụ thể, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để làm quen và tiếp xúc với những người khác phái xuất sắc, chỉ cần bản lĩnh và tự tin thì bạn có thể nhận được sự hồi đáp từ đối phương. Đừng cứ mãi dồn hết thời gian ở văn phòng, tăng tiếp xúc với bạn bè xung quanh sẽ giúp vận đào hoa của bạn vượng hơn.
 
Trên thực tế, Hợi cũng là người khá tinh tế và giàu cảm xúc, chỉ là có đôi khi bạn quá trọng sĩ diện nên mới không chủ động nói ra suy nghĩ thật sự của mình. Nhưng nếu bạn thực sự động lòng, tình cảm dù muốn cũng khó mà kìm nén thêm nữa. Khi đó hãy làm theo điều mà trái tim mình mách bảo, nắm chắc thời cơ thì nhất định sẽ nắm được một mối duyên đẹp trong tay.
 
Còn với người đang yêu, tình cảm đôi bên càng thêm khăng khít, nếu tiến tới hôn nhân cả hai sẽ càng yêu thương nhau hơn, gia đình êm ấm, hài hòa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X