Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ghen tị con giáp có đường tình duyên viên mãn cực độ, hóa giải mọi khúc mắc cuối tuần này (21-22/11)

Thứ Sáu, 20/11/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp vượng đào hoa cuối tuần này (21-22/11) khiến không ít người phải ghen tị với hạnh phúc phơi phới, viên mãn mà bạn đang có trong tay đấy. Cùng xem những cái tên trong danh sách này là ai nhé.
 

Tuổi Tý

 
Không chỉ là con giáp phát tài cuối tuần này mà người tuổi Tý còn có may mắn nhân đôi khi cũng là một trong những con giáp vượng đào hoa cuối tuần này (21-22/11).
 
Dưới sự che chở của cát thần, vận đào hoa của con giáp này nở rộ, công cuộc kiếm tìm nửa kia của những người độc thân bắt đầu bước sang trang mới, thuận lợi và bay bổng vô cùng.
 
Thần Tình yêu tới gõ cửa tạo ra không ít điều kiện thuận lợi để người độc thân có nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao. 
 
Đây chính là thời cơ tuyệt vời để người độc thân thoát khỏi sự đeo bám dai dẳng của “kiếp FA”. Hãy tự tin là chính mình, thể hiện cá tính cũng như phô diễn sức hút mãnh liệt của bản thân. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc vì điều đó.
 
Trong khi đó, các cặp đôi hay người đã có gia đình thì không phải lo lắng bất cứ điều gì về tình cảm hay gia đạo của mình ở thời điểm này. Mọi việc tiến triển hết sức tốt đẹp, mối quan hệ của cả hai dù không phải lúc nào cũng rực cháy như lửa nhưng cũng luôn khăng khít và ngọt ngào vô cùng.

Con giap vuong dao hoa cuoi tuan nay 21-2211
 

Tuổi Tị

 
Với người tuổi Tị, đào hoa khoe sắc giúp cho vận trình tình cảm của những chú Rắn trong hai ngày cuối tuần này đang có dấu hiệu phục hồi và khởi sắc. 
 
Đặc biệt là với các cặp đôi, hai người cảm thấy gắn kết với nhau hơn sau những cuộc cãi vã vì chưa thực sự hiểu nhau trước đó, thật may mắn vì hai bạn đã quyết định trao đổi thẳng thắn với nhau nên vấn đề được giải quyết rất nhanh.
 
Với người độc thân, chuyện tình cảm tưởng chừng đơn phương trong vô vọng của bạn trước đó nay cũng có những dấu hiệu tích cực hơn. Dường như đối phương đã cảm nhận được sự chân thành của bạn. Điều này khiến các chú Rắn độc thân càng thêm phần kiên trì theo đuổi hạnh phúc của mình.
 
Hãy gạt bỏ mọi gánh nặng cuộc sống cũng như những vết thương lòng trong quá khứ, người tuổi Tị chỉ cần sống vui tươi, lạc quan cho hiện tại. Khi suy nghĩ thông thoáng, tư tưởng hanh thông, ắt nhân duyên tốt đẹp sẽ tới.

Con giap vuong dao hoa cuoi tuan nay 21-2211 1
 

Tuổi Thân

 
Vận đào hoa của người tuổi Thân cũng được dịp khoe sắc và bung tỏa trong hai ngày cuối tuần này (21-22/11).
 
Tình cảm của các cặp đôi diễn ra rất ổn định, bạn không phải lo lắng về điều gì hết. Tuy có lúc vợ chồng tranh cãi to tiếng nhưng mâu thuẫn nhanh chóng được giải quyết, tình cảm ngày thêm gắn bó. Các cặp vợ chồng mới cưới có thể nhận tin vui về con cái trong thời điểm này.
 
Người độc thân có cát tinh che chở, đào hoa vượng mang tới nhiều cơ hội cho con giáp này tiếp xúc với những người khác phái, cũng cho tuổi Thân cơ hội để thể hiện sức quyến rũ tự nhiên của mình. 
 
Bạn hãy cứ là chính bản thân mình, sức hút cá nhân tăng vọt sẽ khiến cho đối phương chẳng thể kìm được lòng mình mà chủ động theo đuổi ngay thôi.
 
Thời điểm này, có người được làm mai mối, tỉ lệ tìm được đối tượng ưng ý rất cao. Đây quả là cơ hội tuyệt vời để bản mệnh thoát khỏi kiếp FA đeo bám dai dẳng bấy lâu. Còn nếu đã có người trong mộng, hãy mạnh dạn tỏ tình, tỉ lệ thành công rất cao.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X