Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ghen tị với con giáp vượng đào hoa cuối tuần này (4-5/7), duyên tình phơi phới phát hờn

Thứ Sáu, 03/07/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần Tình Yêu tới gõ cửa, những con giáp vượng đào hoa cuối tuần này (4-5/7) tha hồ đón nhân duyên tốt đẹp, người độc thân không sớm thì muộn cũng tìm thấy nửa kia ưng ý, đặt dấu chấm hết cho kiếp FA dai dẳng.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi cuối tuần của 12 con giáp, người tuổi Tý được đào hoa chiếu mệnh giúp tình duyên thắm sắc, chuyện tình cảm không có điều gì phải lo lắng nữa.
 
Đặc biệt là với người độc thân, bạn có thể được người quen giới thiệu cho người tâm đầu ý hợp. Dù mới chỉ gặp gỡ đôi lần nhưng bạn cảm nhận được sự hòa hợp gắn kết giữa hai người.
 
Con giáp này nên tích cực tham gia nhiều hoạt động tập thể, năng giao lưu gặp gỡ mọi người để mở rộng các mối quan hệ. Đừng bó buộc mình trong một không gian sẵn có, đừng tự ti vào những gì mình đang có. Bạn hoàn toàn xứng đáng có được người yêu thương và trân trọng mình.
 
Với các cặp đôi đang yêu, tình cảm giữa 2 bạn càng ngày càng thêm mặn nồng. Nếu cảm thấy tình yêu đã chín muồi thì có thể tính dần chuyện hôn nhân để xây dựng tổ ấm của mình. 
 
Chẳng những đón tin vui về chuyện tình cảm mà các mối quan hệ hợp tác, kết giao, ký kết làm ăn của bản mệnh đều rất thuận lợi. Về cơ bản, những mối quan hệ của bạn trong ngày hôm nay rất tốt đẹp, bạn không hề có chút gì cảm thấy phiền lòng cả. 

Con giap vuong dao hoa cuoi tuan nay 4-507
 

Tuổi Tị

 
Tuổi Tị cũng là một trong những con giáp vượng đào hoa cuối tuần này (4-5/7) phải kể đến. 
 
Vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói của bạn gây cảm giác xa cách nhưng thực tế chỉ những người thân cận mới hiểu rằng bạn sở hữu trái tim nồng ấm đến đâu. Khi yêu, bạn yêu bằng hết con tim của mình.
 
Thứ 7 và chủ nhật này là thời điểm cát khí vượng, con giáp này dần tìm được những tín hiệu tốt trong chuyện tình cảm. Với các cặp đôi đã yêu nhau lâu thì có thể các bạn sẽ thấy cảm xúc dâng trào và quyết định đi đến hôn nhân, đám cưới tưng bừng sắp diễn ra rồi đó.
 
Người độc thân cũng cần phải chủ động hơn trong chuyện tình cảm nhé, tình yêu đã gõ cửa tận nơi rồi, nếu bạn còn không chịu mở cửa nữa thì đừng than thân trách phận tại sao mãi mà hạnh phúc không đến với mình. 
 
Với những bạn đang trong thời gian “cò cưa”, những buổi chuyện trò giữa cả hai giúp bạn nhận được sự thấu hiểu từ người ấynh, từ đó bạn nhận ra hai người có nhiều điểm chung. Hôm nay cũng là cơ hội tốt để bạn có thể tỏ tình với người bạn thầm thương trộm nhớ nữa đấy.

Con giap vuong dao hoa cuoi tuan nay 4-507 1
 

Tuổi Tuất

 
Cuối tuần này, người tuổi Tuất sẽ được đào hoa chiếu mệnh nên nhân duyên càng thêm vượng sắc, đường tình suôn sẻ, thuận lợi. Dường như tình cảm tươi sáng đã mang đến cho con giáp này nguồn năng lượng cực lớn khiến bạn vui vẻ cả ngày dai.
 
Người độc thân có thể sẽ thấy ngạc nhiên bởi tình yêu đến nhanh một cách bất ngờ, thậm chí khi bạn chưa kịp chuẩn bị thì trái tim mình đã lỡ nhịp vì va phải ánh mắt của ai đó rồi. Và bạn biết tình yêu của mình đã đến vào khoảnh khắc ấy.
 
Cuối tuần này cũng là thời điểm để các cặp đôi hâm nóng tình cảm. Những mâu thuẫn trước đó được hóa giải nhẹ nhàng bởi không ai mong muốn nhìn thấy đối phương tổn thương.

Chiến tranh lạnh xảy ra khiến chẳng ai dễ chịu gì, cả bạn và người ấy không muốn chịu đựng thêm những giây phút dằn vặt đó nữa nên quyết định cùng ngồi xuống nói chuyện để tháo gỡ vướng mắc.
 
Thậm chí sau sóng gió, tình cảm vợ chồng có phần thêm nâng cấp bởi biến cố chỉ khiến cả hai thêm trân trọng đối phương. Cả hai đều cố gắng gìn giữ hạnh phúc mình đang có và cố gắng để vun vén. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X