Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trung thu 2020: Top con giáp vui với việc độc thân, không quá quan tâm ai có kẻ đón người đưa

Thứ Ba, 25/08/2020 22:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp vui với việc độc thân Trung thu 2020 vì cuộc sống của họ luôn đầy ắp những kế hoạch hay ho dù họ không có ai để sánh đôi đi chăng nữa.

Tuổi Dần

 
Là người có cái nhìn thực tế, dường như đã từ lâu, con giáp tuổi Dần luôn e ngại những mối quan hệ lãng mạn nên họ đã tự sắp xếp cuộc sống độc thân của mình khá ổn thỏa. Khoảng thời gian này thích hợp cho bạn hoàn thiện mình và cũng tạo ra cho bạn nhiều cơ hội để tìm được nửa kia qua thông qua công việc, các khóa học ngắn hạn, các buổi hội thảo...

Họ luôn cảm thấy vui vẻ với những trải nghiệm thú vị bất kể là kỳ nghỉ lễ nào có đến rồi đi chăng nữa.Một mình lẻ bóng đã lâu nên bạn dành cho các dự định khác trong cuộc sống, không quá để tâm tới chuyện tình cảm, cũng chẳng so sánh ai đó có người đón kẻ đưa còn bạn thì không.

Nhiều người tuổi dần rằng các mối quan hệ này có thể làm bạn trì hoãn và chểnh mảng khỏi các mục tiêu và tham vọng mãnh liệt của mình.

Vì thế, bạn sẽ luôn cố gắng dành thời gian và công sức để đạt được mục tiêu. Trừ khi ai đó có cùng chí hướng và cùng bạn thực hiện giấc mơ này, bạn mới có thể chấp nhận đồng hành cùng người ấy.

Là con giáp vui với việc độc thân Trung thu 2020, bạn cảm thấy mình thật tự do không chút vướng bận. Có thể nói khi không có những rắc rối trong các mối quan hệ vợ chồng, con cái, bạn sẽ có đủ thời gian và tâm sức để phát triển bản thân, kỹ năng làm việc và xây dựng các mối quan hệ có ích. 
 
con giap hai long doc than Trung thu 2020
 
 

Tuổi Tị


Dù ai nói ngả nói nghiêng, một số con giáp tuổi Tị độc thân vẫn chưa có ý định tìm đối tượng để yêu thương vì họ đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Họ biết rằng rồi họ cũng sẽ kết hôn nên ngay lúc này phải tận hưởng cuộc sống ở một mình và trân trọng sự tự do của bản thân.

Với mọi thứ luôn trong khả năng kiểm soát và tính toán của mình, một mối quan hệ thân mật cũng có phần nào đẩy họ vào tình trạng bị phụ thuộc vào người kia nên đến giờ họ vẫn chưa cảm thấy sẵn sàng cho những ràng buộc.

Trung thu 2020 này, con giáp tuổi Tị hứa hẹn có nhiều trò vui bên nhóm bạn thân, nhóm bạn đồng nghiệp hợp "gu" hoặc đơn giản là đi từ thiện cùng mọi người. Họ mê dịch chuyển nên, lúc này họ có tìm tới một địa điểm thú vị nào đó cùng bạn bè, người thân là đã có một ngày Tết Trung thu hạnh phúc. 
 
Người tuổi này vẫn đang hào hứng với những thử thách và chặng đường thú vị phía trước, thậm chí trong kế hoạch đó vẫn chưa có chỗ cho chồng/vợ con của mình.

Sự tự do của những người độc thân là điều quý giá mà ít ai nhìn thấy giá trị cho đến khi họ kết hôn. Lúc này, bạn thực sự "rảnh rỗi” để chăm sóc bản thân, làm những điều tốt nhất cho mình mà ít phải bận tâm đến người khác.

Họ ít khi cảm thấy cô đơn với cuộc sống luôn sôi động, nhiều sắc màu mà họ đã tự "thiết kế" cho mình. Cuối tuần không làm gì họ sẽ tham gia một lớp học nhảy, học vẽ, học kỹ năng cho công việc hay tích cực tham gia từ thiện là họ lại sung sức chuẩn bị cho tuần mới rồi.
 

Tuổi Mùi


 
Con giáp vui với việc độc thân Trung thu 2020 phải kể đến con giáp tuổi Mùi độc lập và cá tính. Dường như bạn đang mải mê bận rộn trong thế giới riêng của mình nên không phải ai cũng có thể theo kịp thời gian của bạn. 

Điều này khiến bạn cảm thấy hài lòng với việc độc thân nhưng sự cứng đầu chính là nguyên nhân góp phần khiến con giáp tuổi Mùi thích ở một mình hơn là ở cạnh ai đó để rồi bạn phải phân vai trò ai thắng ai thua với họ.

Đối với bạn, việc lắng nghe những lời chỉ trích hay phê bình không phải lúc nào cũng dễ dàng trong khi việc chung sống thì khó có những va chạm, mâu thuẫn. Do đó, bạn bè có lần lượt cưới xin, sinh con họ cũng không có gì mà phải nóng ruột.

Bên cạnh đó, vì tính cách khép kín, bạn thích ở bên cạnh người có chung sở thích và cùng suy nghĩ với mình. Thêm vào đó, người có suy nghĩ dễ đoán và tính cách ổn định chính là yếu tố mà bạn cân nhắc khi kết bạn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ đoán và điều đó khiến bạn cảm thấy khó khăn cũng như không thoải mái khi tiến đến những mối quan hệ gần gũi.

Xu hướng hành động vội vã và kỳ vọng cao dễ khiến bạn cảm thấy thấy thất vọng đối với những mối quan hệ tiến triển chậm chạp. Điều bạn ghét nhất là lãng phí thời gian.

Chính vì bạn luôn cảm thấy có quá nhiều điều cần thực hiện và trải nghiệm nên bạn không thực sự tận hưởng thời gian của mình. Lúc nào bạn cũng sống trong tinh thần gấp rút.
 
trung thu 2020 co don chang dang lo so
 
 

Tuổi Tuất 



Dù rằng khi kết hôn, chẳng ai cấm người tuổi Tuất chăm sóc và nuông chiều bản thân, nhưng có những giai đoạn bạn sẽ tự nguyện dành tất cả thời gian cho chồng con mà không để ý đến mình. Vì thế, họ tận dụng thời gian này để làm những điều mà bạn muốn.

Nhất là dịp Trung thu năm 2020, họ sẽ không ngần ngại tiêu xài những đồng tiền kiếm được cho nhu cầu của bản thân, hãy làm những điều mình muốn trong thời gian chưa bị ai ràng buộc.

Nỗi sợ hãi cam kết chính là lý do khiến nhiều người tuổi Tuất đến giờ vẫn thích ở một mình hơn là dành thời gian và công sức cho một mối quan hệ. Những cảm xúc trong Tuất thường đến và đi một cách chóng vánh theo kiểu "lắm mối tối nằm không" mà đôi khi họ không giải thích được. 

Cho dù bạn đang ở trong cảm xúc thân mật, chỉ cần một chút xao nhãng là bạn có thể trật khỏi mối quan hệ này. Điều này cũng là trở ngại khi một ai đó có ý định tìm hiểu và làm quen với bạn. 
 
Cũng do tích cách bốc đồng và trẻ con mà mọi người thường không dám tin tưởng và dựa dẫm vào bạn. Việc bị hiểu lầm như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vì thế mà bạn cảm thấy hoàn toàn ổn khi ở một mình để đỡ phải đi theo ai đó để giải thích, hòa giải. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X