Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2023 có 4 tuổi này số vất vả, cuối năm dễ gặp họa, CÀY hơn trâu không thấy TIỀN!

Thứ Năm, 22/06/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp vất vả nhất năm 2023 sau đây là những người cần nỗ lực gấp đôi để đạt được điều gì đó như mong muốn của bản thân, số lận đận cả năm.

1. Tuổi Dậu


con giap vat va nhat nam 2023

Dậu là con giáp vất vả nhất năm 2023


Người tuổi Dậu phạm Thái Tuế vào năm 2023 nên thường xuyên gặp phải sự xúc phạm, đối đầu, cãi vã, vận may đến chậm chạp, không được quý nhân coi trọng.

Bạn phải có tâm lý khổ chính là phúc, bất kể chuyện gì xảy ra cũng phải khống chế được cảm xúc của mình, nhất định phải chiếm được sự hòa thuận của mọi người mới có thể hóa vận rủi thành vận. 

Mối quan hệ giữa người tuổi gà và đồng nghiệp sẽ trở nên đặc biệt căng thẳng vào năm 2023.

Dù giữa bạn và đồng nghiệp bên ngoài tương đối hòa thuận, không đụng chạm lẫn nhau, nhưng trên thực tế, mâu thuẫn khá lớn đã tồn tại ngầm và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.
 
Nguyên nhân chính là do người tuổi này quá ngay thẳng và dễ làm mất lòng người khác, vì vậy bạn nhất định phải hạ mình và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp xung quanh, như vậy sự nghiệp mới ngày càng phát triển tốt đẹp.

Nhưng bạn vẫn phải chú ý đến những kẻ hung ác xung quanh mình, họ có thể mang đến cho bạn những trở ngại lớn.
 

2. Tuổi Mão


Người tuổi Mão cũng là con giáp phạm Thái Tuế 2023. Chỉ cần bị Thái Tuế xâm phạm, vận thế cả năm thăng trầm, tài lộc èo uột, người vắt kiệt, người vô tội bị vu oan, bản thân càng phải cẩn thận, nỗ lực bằng nhiều cách mới có thể đạt được điều tốt lành, may mắn.

Năm nay nhiều gia đình của tuổi này có tang sự hoặc mất mát tiền bạc, con cái hay ốm đau, vợ chồng đau đầu vì chuyện tiền bạc con cái nên hay cãi cọ nhau.

Người lái xe nên chú ý an toàn, bởi vì năm Thái Tuế dễ dẫn đến họa huyết quang. Trong quá trình làm việc cũng phải cẩn thận lời ăn tiếng nói của bản thân.

Mão nên tránh môi trường phức tạp, chẳng hạn như đám đông đông đúc, trung tâm mua sắm và hội chợ, bạn thích hợp để đi du lịch ở những nơi yên tĩnh và nhàn nhã, chẳng hạn như công viên và phòng trưng bày nghệ thuật.

3. Tuổi Thìn


Tuoi Thin
 
Người tuổi Thìn sẽ không tránh khỏi việc bị kẻ gian lừa gạt, như ngạn ngữ có câu “Không sợ việc xấu, mà chỉ sợ người xấu”, nếu bị kẻ xấu để ý thì bạn chắc chắn sẽ bị dính thị phi liên tục.

Trong năm này, bạn phải khiêm tốn, thận trọng, xử lý mọi mối quan hệ cẩn thận, chia sẻ lợi ích và chủ động tiết kiệm tiền bạc để tránh tai họa vào những thời điểm quan trọng.

Vì dính hạn Tam Tai nên Thìn nằm top con giáp vất vả nhất năm 2023, lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, bản thân không có sức để trụ vững trước tình hình kinh tế ở thời điểm hiện tại.

Sự nghiệp của tuổi Thìn dễ bị cản trở, mọi việc trắc trở, nếu cẩn thận giải quyết sẽ có cơ hội hóa vận rủi thành vận xui, hãy yêu thương động vật và chăm đi chùa dâng hoa cúng Phật, làm phước cho những hoàn cảnh khó khăn.

4. Tuổi Tý


Tý là con giáp vất vả nhất năm 2023 vì phạm Tam Tai, tuổi này cần chú ý đến sức khỏe trong năm nay, đặc biệt là thời điểm cuối năm, đề phòng tai nạn có thể tổn thương thân thể, hạn chế lái xe.

Đồng thời, con giáp này không kinh doanh phụ, không cơ hội, làm những việc thực tế và hoạt động theo cách tuân thủ pháp luật, nếu không, một số rắc rối chắc chắn sẽ phát sinh.

Con giáp này dễ vướng kiện cáo, phiền phức về thể chất và tinh thần, dễ bị thất bại trong kinh doanh vào năm này, sẽ lãng phí mọi công sức trước đó.

Nguyên nhân chính là do người tuổi Tý quá ham thành công nhanh chóng, nền tảng không quá vững chắc nên muốn có bước nhảy vọt, nhưng càng bay cao lại càng ngã khó.

Sẽ có trục trặc trong hôn nhân hoặc tình duyên đôi lứa nên hãy cẩn thận với người thứ 3 xen vào, ai đang muốn kết hôn cần xem ngày đẹp thật kỹ.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X