Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Điểm tên 4 con giáp vất vả ngày 11/7/2023 nên chuẩn bị sẵn tinh thần

Thứ Ba, 11/07/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo sẽ có 4 con giáp vất vả ngày 11/7/2023, đương đầu với không ít khó khăn do hung vận ập tới. Cùng xem bạn có nằm trong số đó không?
                                                                               
Theo tử vi hàng ngày 11/7/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp phải làm việc vô cùng vất vả trong ngày thứ 3 này nhưng kết quả không thật sự như ý.

1. Người tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp vất vả ngày 11/7/2023 này. Tuổi Sửu bị Tương Hại tác động nên có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp hay khách hàng do quá trình bàn bạc công việc không đạt được thống nhất.

Tuy nhiên con giáp này phải bình tâm suy xét để giải quyết tình huống sao cho thật thấu đáo, đừng chọn giải pháp tranh luận tới cùng.
 
Ngày này vận may không nhiều nên bạn cũng cần thận trọng trong những vấn đề tiền bạc hay đầu tư tài chính. Nhất là những người muốn thử vận may ở những trò đỏ đen thì tốt nhất nên từ bỏ ý định bởi những việc này không chỉ gây lãng phí tiền bạc mà không mang lại kết quả gì.

4 con giap vat va ngay 11/7/2023

Tử vi hôm nay dự đoán 4 con giáp vất vả ngày 11/7/2023

 

2. Người tuổi Tý


Ngày 11/7/2023 này, tuổi Tý khó gặp may trong ngày bị Xung Thái Tuế án ngữ. Hung vận lớn ảnh hưởng tới hầu hết các kế hoạch trong ngày này của bản mệnh. Dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi khiến bạn vô cùng chán nản.
 
Lời khuyên dành cho Tý trong hôm nay là nên xem lại cách thức làm việc, có thể chính bạn đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh hoặc chưa đủ nhiệt tình với công việc hiện tại nên kết quả kém là điều tất nhiên. 
 

3. Người tuổi Mão

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão được nhắc nhở nên có sự chuẩn bị cho những biến cố ập đến trong ngày thứ 3 này. Công việc dễ xảy ra rắc rối khiến con giáp này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được xây dựng kỹ càng từ trước nhưng sự cố sẽ gây ảnh hưởng đến tình hình chung.
 
Bạn cũng được nhắc nhở không nên tin tưởng người khác quá kẻo dễ bị lừa gạt tiền bạc, tài sản quý giá. Mặc dù bản thân bạn không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến 
 

4. Người tuổi Dậu


Ngọ - Dậu Tương Hình, người tuổi Dậu nên chuẩn bị tinh thần cho những biến cố bất ngờ ập đến. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng.

Trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay bạn cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.
 
Về phương diện tài chính, con giáp này không nên quá tin vào một ai đó hoặc nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà tiêu tốn tiền bạc của mình.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 11/7/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X