Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp vất vả đủ đường ngày 13/8/2024, khó mà trở tay

Thứ Ba, 13/08/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp vất vả đủ đường ngày 13/8/2024, mọi việc đều có những khó khăn nhất định khiến bạn không kịp trở tay.
                                                                                                                                                                                          
Theo tử vi hàng ngày 13/8/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp nhiều xui xẻo trong ngày thứ 3 này.

1. Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý là một trong những con giáp vất vả đủ đường ngày 13/8/2024 này. 

Tương Phá án ngữ, người tuổi Tý có hung vận tăng cao, vận trình vấp phải nhiều khó khăn và thách thức. Kế hoạch đổ bể, tiểu nhân rình rập, bản mệnh sẽ phải tốn nhiều công sức để giữ cho mọi việc đi đúng hướng.
 
Tài lộc cũng kém sắc. Việc làm ăn của con giáp này không mấy thuận lợi, nếu không khéo còn dễ bị thất thoát tiền bạc.

4 con giap vat va du duong ngay 13/8/2024

4 con giáp vất vả đủ đường ngày 13/8/2024

 

2. Người tuổi Mão


Ngày 13/8/2024 này, ảnh hưởng từ Tương Xung, người tuổi Mão có thể đối mặt với chiêu trò cạnh tranh của người khác. Chốn công sở khó tránh khỏi những điều thị phi, chia bè phái, con giáp này nên tập trung vào công việc của mình, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu để không làm ảnh hưởng đến tinh thần.
 
Lời khuyên dành cho người tuổi Mão còn là nên thận trọng trong việc đầu tư, kinh doanh, không nên ham lợi trước mắt mà không cân nhắc hậu quả phía sau bởi ngày này bạn khó gặp may mắn.
 

3. Người tuổi Dậu

 
Xem tử vi 12 con giáp, cục diện Tự Hình cho thấy người tuổi Dậu phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận những tin không mấy may mắn trong hôm nay. Công việc và tài lộc có trục trặc, ngay cả sức khỏe cũng nảy sinh vấn đề. Những kế hoạch bạn đề ra có thể thất bại ngay ở bước cuối cùng.
 
Thời điểm này Dậu càng nóng tính, khó kiểm soát cảm xúc thì tiền bạc càng dễ bị tiêu tán khi bạn có những quyết định vội vàng trong lúc không bình tĩnh.
 

4. Người tuổi Tuất


Hại Thái Tuế ảnh hưởng, vận trình của người tuổi Tuất có nhiều sa sút. Công danh sự nghiệp lao dốc. Công việc của con giáp này thường xuyên gặp phải cản trở hay sự cố chẳng thể chống đỡ được, như bị đồng nghiệp đùn đẩy, bị khách hàng gây khó dễ, hay bị cấp trên chèn ép.
 
Đường tài lộc bấp bênh khiến cho tuổi Tuất muốn kiếm tiền cũng khó khăn, muốn giữ tiền trong tay lại càng khó hơn gấp nhiều lần. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 13/8/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X