Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp vận khí sa sút ngày 26/11/2022, trục trặc đủ đường

Thứ Bảy, 26/11/2022 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp vận khí sa sút ngày 26/11/2022 khi mọi thứ diễn ra không như những gì bạn muốn, công việc trục trặc, tiền bạc thất thoát, tình cảm rạn nứt...
                       
Theo tử vi hàng ngày 26/11/2022 của 12 con giáp, những cái tên xuất hiện trong danh sách dưới đây được nhận định sẽ cần phải cố gắng nhiều hơn khi vận trình trong ngày thứ 7 này có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng.


Hạng 1: Người tuổi Tý

 
Tuổi Tý chính là một trong những con giáp vận khí sa sút ngày 26/11/2022 này. Không có nhiều cơ hội để bạn thể hiện bản thân trong hôm nay, đã vậy còn thường xuyên vấp phải những cú cạnh tranh, đâm chọc của đối thủ khiến mọi thứ trở nên vất vả hơn rất nhiều.
 
Hôm nay cũng không phải là ngày may mắn về phương diện tài chính với Tý. Bạn được khuyên chớ nên vội vàng hành động ở thời điểm này, nhất là những dự án đầu tư mà nhìn bề ngoài có vẻ “ngon nghẻ” nhưng tỷ lệ rủi ro đi kèm cũng không thấp. Bạn chớ nên vì cái lợi trước mắt mà đánh đổi bằng mọi giá.
 
Con giap van khi sa sut ngay 26/11/2022

Con giáp vận khí sa sút ngày 26/11/2022

 

Hạng 2: Người tuổi Sửu


Ngày 26/11/2022 này, cục diện Tương Xung xuất hiện trong tử vi hôm nay của Sửu dự báo công việc có dấu hiệu chững lại, kế hoạch vốn đang tiến hành suôn sẻ trước đó nay phải tạm ngừng vì nhiều lý do. Hãy bình tĩnh tìm ra nguyên nhân sự cố xuất hiện từ đâu thay vì tốn thời gian để than vãn, bạn càng rối trí thì càng dễ bế tắc.
 
Hung vận trong hôm nay còn có thể khiến Sửu xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác. Những quan điểm trái ngược trong quá trình làm việc chung khiến bạn có cảm giác bị đối nghịch. 
 

Hạng 3: Người tuổi Tuất

 
Xem tử vi 12 con giáp, ngày Mùi Tuất Tương Phá, tuổi Tuất có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp xuất hiện nhiều khúc mắc. Có thể do bạn nói năng quá mức thẳng thắn, không kiêng nể bất cứ ai, vô tình làm mích lòng người xung quanh. 
 
Không có ngũ hành tương trợ, vận trình tình cảm giảm sút, một vài cặp đôi còn có nguy cơ bị người thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc. Vợ chồng nảy sinh tranh cãi, cha mẹ con cái bất thuận, gia đạo không yên ổn. Người độc thân vẫn đang rất hài lòng với cuộc sống tự do của mình.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 26/11/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X